Thị trường di động Việt Nam chững lại
Doanh số bán smartphone tại thị trường trong nước không tăng trưởng trong 3 quý liên tiếp. Báo cáo cho thấy giai đoạn vừa qua chỉ có hơn 3 triệu chiếc điện thoại được tiêu thụ.
2.005 kết quả phù hợp
Thị trường di động Việt Nam chững lại
Doanh số bán smartphone tại thị trường trong nước không tăng trưởng trong 3 quý liên tiếp. Báo cáo cho thấy giai đoạn vừa qua chỉ có hơn 3 triệu chiếc điện thoại được tiêu thụ.
Những chiếc đồng hồ công cộng đầu tiên ở Hà Nội
Thời Pháp thuộc, đồng hồ còn là vật dụng hiếm quý, nên Hà Nội chỉ có dăm cái đồng hồ công cộng để báo giờ cho dân chúng.
Trà sữa 'made in Vietnam' và cú bắt tay với ShopeeFood
Với sự xuất hiện ngày càng nhiều của các thương hiệu trà sữa ngoại nhập và nội địa, nhiều hãng “made in Vietnam” đẩy mạnh mảng kinh doanh trực tuyến để giải bài toán tăng trưởng.
Ngành game đang ngày càng thu hút các hãng thời trang
Ngành công nghiệp game hiện tại có giá trị lớn hơn ngành công nghiệp điện ảnh và âm nhạc cộng lại
Lắp karaoke trong phòng thử đồ để khách sống ảo
Nhiều cửa hàng thời trang ở Hàn Quốc lắp dàn karaoke, hệ thống ánh sáng tùy chỉnh vào phòng thử đồ để giúp khách hàng trẻ có thể chụp hình check-in, quay video sống ảo.
Đầu tư cho thú thưởng thức cà phê hiếm
Minh Châu không còn vừa miệng với những ly cà phê từ thương hiệu phổ thông. Cô thường tìm mua những loại hạt hiếm, hoặc ghé đến những hàng, quán có mẫu cà phê đặc biệt.
Tự do tài chính - hành trình nỗ lực của thế hệ trẻ
Những năm gần đây, tự do tài chính cá nhân đang được bàn luận sôi nổi trên mọi diễn đàn. Đó là hành trình dài, cần nhiều sự tiếp sức và hỗ trợ.
Cơ hội khởi nghiệp với thu nhập hấp dẫn cùng KOC Academy
Talkshow “KOC - Khởi nghiệp chuẩn 4.0” diễn ra tại Đại học Hồng Bàng ngày 4/11 được xem là cơ hội để các bạn trẻ phát triển đam mê, hướng đến công việc có thu nhập cao.
Ngân hàng số NCB và chiến lược lấy khách hàng làm trọng tâm
Nỗ lực chuyển đổi số dịch vụ của NCB hướng đến nâng cao trải nghiệm khách hàng, góp phần hiện thực hóa mục tiêu thanh toán không tiền mặt.
Đi nhiều nơi, chi hàng trăm triệu đồng săn nước hoa hiếm
Hải Đỗ sẵn sàng đi nhiều quốc gia để tìm về mùi hương mình yêu thích. Trong khi đó, Kiều Thanh chi đến hàng trăm triệu đồng cho một chai nước hoa với nguyên liệu hiếm.
Đi làm đầu tuần, người dân TP.HCM vẫn nhận cái xua tay khi đổ xăng
Tình trạng hết xăng còn dầu, bán giới hạn 30.000 đồng/xe máy vẫn tái diễn ở một số cây xăng trên địa bàn TP.HCM.
Mối nguy khi người trẻ tin TikToker hơn bác sĩ
Ngày càng nhiều người trẻ tự chẩn đoán mình mắc chứng bệnh tinh thần qua các video trên TikTok. Điều này rất có hại khi họ tiếp xúc với thông tin gây sai lệch nhận thức.
Loạt siêu xe, xe thể thao xuất hiện bên ngoài Vietnam Motor Show 2022
Ngoài những mẫu xe được trưng bày trong khuôn viên triển lãm, những chiếc siêu xe, xe thể thao của người dùng cũng thu hút sự chú ý.
Lý do Gen Z chọn ngân hàng số MyVIB 2.0
Gần đây, ngân hàng số MyVIB 2.0 nhận được sự quan tâm và sử dụng của nhiều Gen Z với lượng review gia tăng trên các diễn đàn tài chính, công nghệ.
Vincom Center Bà Triệu 2 'tái xuất' với loạt thương hiệu đình đám
Ngày 28/10, tòa tháp 2 Vincom Center Bà Triệu chính thức trở lại với diện mạo mới cùng sự xuất hiện của hàng loạt thương hiệu nổi tiếng hàng đầu.
Gucci, Dior mở nhà hàng, quán cà phê sang chảnh
Dùng bữa ở một nhà hàng hay quán cà phê của các nhãn hiệu cao cấp giúp các khách hàng trẻ tuổi có trải nghiệm sang chảnh, trong khi số tiền bỏ ra ít hơn nhiều so với mua túi hiệu.
3 quán cà phê trang trí Halloween tại Hà Nội
Sẵn sàng lên đồ chụp ảnh check-in đón lễ hội Halloween tại các quán cà phê trang trí sớm.
Bình Dương tổ chức nhiều hoạt động kết nối cung cầu hàng hóa
Trung tâm Triển lãm quốc tế thành phố mới Bình Dương (WTC EXPO), UBND tỉnh Bình Dương phối hợp với các đơn vị tổ chức chương trình kết nối cung - cầu hàng hóa ngày 11-14/11.
Cây xăng ở TP.HCM treo biển hết hàng cả tuần
Tình trạng hết xăng còn dầu, bán giới hạn 30.000-50.000 đồng/xe máy vẫn tái diễn ở một số cây xăng tại TP.HCM.
Người trẻ trì hoãn tiết kiệm, tập trung đầu tư cho bản thân
Sau thời gian giãn cách xã hội, Gen Z có xu hướng tiêu xài tùy ý, nuông chiều bản thân. Họ chỉ muốn quay lại với kế hoạch tài chính khi cuộc sống thực sự ổn định hậu Covid-19.