Gắn biển nơi Bác Hồ viết Tuyên ngôn Độc lập
Ngôi nhà 48 Hàng Ngang - nơi Chủ tịch Hồ Chí Minh viết Tuyên ngôn Độc lập - được gắn biển công trình và mở trưng bày triển lãm dịp lễ 2/9.
2.202 kết quả phù hợp
Gắn biển nơi Bác Hồ viết Tuyên ngôn Độc lập
Ngôi nhà 48 Hàng Ngang - nơi Chủ tịch Hồ Chí Minh viết Tuyên ngôn Độc lập - được gắn biển công trình và mở trưng bày triển lãm dịp lễ 2/9.
Một thập kỷ gắn kết và phát triển con người tại Mondelez Kinh Đô
Với phương châm đặt con người làm trọng tâm, Mondelez Kinh Đô xây dựng môi trường làm việc nơi mỗi nhân sự được trân trọng, trao quyền và phát triển để vươn xa.
Nhà hàng Michelin đường phố nổi tiếng ở Thái Lan gây thất vọng
Một Youtuber sở hữu 1,6 triệu người theo dõi cho biết quán ăn đường phố 1 sao Michelin ở Thái Lan đã tính phí 4.000 baht cho món trứng cuộn cua có giá niêm yết 1.500 baht.
Lần đầu mở cửa đón khách vào hầm Cơ yếu tại Hoàng thành Thăng Long
Lần đầu tiên mở cửa dịp Quốc khánh 2/9, Hầm Cơ yếu tại Hoàng thành Thăng Long - nơi giữ mạch thông tin bí mật của Bộ Tổng Tham mưu trong kháng chiến chống Mỹ - sẽ được giới thiệu đến công chúng.
Giữa những khó khăn thường nhật, Cuba vẫn quyến rũ du khách bằng vẻ đẹp hoài cổ, xì gà trứ danh và tinh thần lạc quan của người dân.
Sunshine Group sắp khởi công 2 dự án, tổng đầu tư hơn 3 tỷ USD
Sáng 19/8, Sunshine Group đồng thời khởi công dự án Sunshine Legend City tại phía đông Hà Nội và Sunshine Bay Retreat Vung Tau (TP.HCM), cung cấp mỗi thị trường hơn 8.000 căn hộ.
Gen Z 'sành điệu' Trung Quốc đổ xô đi ngắm chim
Nhờ sức lan tỏa mạnh mẽ từ mạng xã hội, ngắm chim đang trở thành xu hướng thịnh hành trong đời sống giới trẻ thành thị Trung Quốc, theo Sixth Tone.
143 trụ cột tháp Tam Thắng ở TP.HCM 'phát sáng' dưới nắng
Hệ thống gốm mosaic khiến tháp Tam Thắng (phường Vũng Tàu, TP.HCM), điểm nhấn kiến trúc tại quảng trường Thùy Vân, rực sáng đúng như ý đồ của đơn vị thiết kế.
Rooftop 'view triệu đô' dần cạn chỗ trước 2/9
Kỷ niệm 80 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9, Hà Nội sẽ bắn pháo hoa tại 5 điểm. Nhiều khách sạn, nhà hàng nhanh chóng kín chỗ ở các vị trí có tầm nhìn đẹp, "view triệu đô".
Những quán cà phê chênh vênh mùa mưa, sạt lở rình rập ở Đà Lạt
Nhiều quán cà phê tại Đà Lạt mọc cheo leo, chênh vênh bên sườn đồi, đỉnh vực khiến nhiều người càng thêm lo lắng sau vụ sạt taluy làm chết 2 người cách đây chưa lâu.
Có gì bên trong cửa hàng 'khoác' thương hiệu mới của Phúc Long?
Phúc Long ra mắt diện mạo mới tại cửa hàng Phúc Long Phoenix285 CMT8, TP.HCM với không gian mang hơi thở truyền thống, vừa năng động, phù hợp với phong cách sống của Gen Z.
4 resort chữa lành, 'miễn phí cả thế giới' cuối hè
Không tính phí đồ uống, dịch vụ spa, sân thể thao... là cách một số đơn vị lưu trú sử dụng nhằm kích cầu du lịch cuối hè.
Tác phẩm nghệ thuật kết nối văn hóa Pháp-Việt
"Việt Nam - Hành trình ký ức" không kể chuyện theo trình tự thời gian mà là một hành trình cảm xúc, được chia thành ba miền Bắc-Trung-Nam.
Điện Biên muốn tổ chức 'Gia đình HaHa' để hút khách du lịch
UBND tỉnh Điện Biên đặt mục tiêu đón 1,45 triệu lượt khách trong năm nay, với kế hoạch tổ chức loạt lễ hội, tour đêm và chương trình "Gia đình HaHa".
Hà Nội tung 80 sản phẩm du lịch dịp 2/9
Kỷ niệm 80 năm Quốc khánh 2/9, ngành du lịch Hà Nội ra mắt "80 trải nghiệm không thể bỏ lỡ" như một "lời chào thân thiện" đến du khách.
Nhật ký du lịch TP.HCM 'cười xỉu' của khách Anh
"Tôi đặt chân đến TP.HCM chỉ vì chiếc bụng đói, nhưng thành phố này giữ tôi bằng tiếng ồn, hương vị và những tình bạn bắt đầu từ chiếc ghế nhựa", Ben Maguire viết trên MXH.
Phát hiện gấu đen châu Á và cua bay quý hiếm ở Quãng Ngãi
Bẫy ảnh tại Vườn Quốc gia Chư Mom Ray (tỉnh Quảng Ngãi) vừa ghi lại khoảnh khắc 2 động vật nằm trong danh mục nguy cấp.
Vì sao Triều Tiên chỉ đón khách Nga?
Việc mở cửa có chọn lọc cho khách Nga cho thấy Triều Tiên vừa tìm cách cứu vãn ngành du lịch, vừa đảm bảo yếu tố chính trị - ngoại giao trong bối cảnh quốc tế nhiều biến động.
Điều kiện để thương hiệu Việt Nam vào siêu thị lớn của Mỹ
Nhiều thương hiệu thực phẩm Việt mong muốn đưa sản phẩm đến các chuỗi siêu thị lớn tại Mỹ. Tuy nhiên, doanh nghiệp phải đối mặt với các yêu cầu khắt khe từ phía đối tác.
Trông giống Nhật Bản nhưng là Huế
Bãi cỏ xanh mướt ven sông Hương ở Huế được nhận xét "đẹp đến nao lòng", cộng đồng mạng ví như khung cảnh ở Nhật Bản.