'Hãy bắt đầu điều không thể' với giải chạy Toyota Ekiden 2024
Giải chạy Toyota Ekiden - được đặt theo tên cuộc đua tiếp sức ra đời năm 1917 tại Nhật Bản - lan tỏa thông điệp “Hãy bắt đầu điều không thể” của tập đoàn đến từ xứ phù tang.
92 kết quả phù hợp
Giải chạy Toyota Ekiden - được đặt theo tên cuộc đua tiếp sức ra đời năm 1917 tại Nhật Bản - lan tỏa thông điệp “Hãy bắt đầu điều không thể” của tập đoàn đến từ xứ phù tang.
Truyền thông Indonesia nhận định sau bước tiến ở các thị trường xe điện phát triển, VinFast có vị thế tốt để thâm nhập và thúc đẩy phát triển giao thông bền vững tại Indonesia.
Trong bối cảnh nhiều người còn chưa sẵn sàng xuống tiền cho một chiếc xe điện, sự xuất hiện của dòng ôtô hybrid mang đến lựa chọn hợp lý với xu hướng di chuyển xanh.
Sự trỗi dậy của BYD ở phân khúc xe điện đang đe dọa vị thế số một của Tesla. Nhiều đối thủ mới xuất hiện có thể sẽ khiến Tesla gặp thêm nhiều khó khăn trong tương lai.
Trong khuôn khổ Tuần lễ Du lịch TP.HCM, buổi Talkshow "Tôi chọn hành trình xanh" diễn ra với sự tham gia của travel blogger Helly Tống và Ngô Trần Hải An thu hút nhiều sự quan tâm.
Định kỳ tháng 6 hàng năm, Saigon Co.op tổ chức “Ngày hội gia đình Việt Nam” nhằm tôn vinh những giá trị truyền thống của gia đình Việt.
Routine tạo dấu ấn riêng trong làng thời trang Việt với chiến dịch Coffee Lovers đồng hành cùng Helly Tống - cái tên gắn liền với lối sống xanh.
Ai từng ghé thăm trang trại bò sữa của Vinamilk cũng đều ấn tượng trước bầu không khí thoáng đãng, màu xanh bao phủ bạt ngàn.
Ngày 31/3 tại Đà Nẵng, Ahamove nhận bàn giao 200 chiếc xe máy điện VinFast Feliz S để đưa vào vận hành dịch vụ cho thuê xe điện (EV Rental) trên địa bàn.
Mở rộng kinh doanh taxi điện, Công ty TNHH Đồng Thúy sở hữu thương hiệu Lado Taxi đã ký hợp đồng thuê và mua xe ôtô điện số lượng lớn với Công ty GSM và VinFast.
Tiết kiệm nước sạch, thực phẩm, nấu vừa, ăn đủ… là thông điệp Sasco lan tỏa đến cộng đồng và hành khách trong nỗ lực xanh hóa Trái Đất, hướng đến lối sống bền vững toàn diện.
Kết thúc năm 2022, Toyota dẫn đầu thị trường xe du lịch Việt Nam. Một trong những yếu tố làm nên thành công của Toyota là sự bền bỉ với những sản phẩm hướng tới năng lượng xanh.
“Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ” là nét đẹp văn hóa đầu xuân năm mới. Vì một Việt Nam xanh, Toyota Việt Nam tích cực hưởng ứng phong trào này.
Không chỉ là phương tiện đi lại, chiếc ôtô còn thể hiện vị thế của chủ sở hữu. Với những doanh nhân trẻ muốn khẳng định bản thân, Toyota Camry là lựa chọn không nên bỏ qua.
Traphaco đã trở thành thương hiệu dược phẩm quen thuộc tại Việt Nam, in đậm dấu ấn trong tâm trí người tiêu dùng nhiều thế hệ suốt 50 năm lịch sử.
So với ôtô thuần điện, các mẫu xe hybrid được xem là lựa chọn lý tưởng bởi không yêu cầu cơ sở hạ tầng đặc biệt.
Trong xu thế hiện nay, xe hybrid đang là dòng xe xanh được ưa chuộng góp phần giảm phát thải, đồng thời đảm bảo được công năng sử dụng.
Tập trung phát triển dòng xe hybrid tiết kiệm nhiên liệu và bảo vệ môi trường, Toyota góp phần tạo ra bước chuyển nhịp nhàng cho ngành công nghiệp ôtô Việt Nam.
Hướng đến phát triển bền vững, ESG không còn xa lạ với giới trẻ Việt Nam qua cuộc thi “Tìm kiếm ý tưởng xanh - chữa lành Trái Đất”.
Sở hữu tiêu chuẩn sống vừa an nhiên thư thái, vừa sôi động đủ đầy, Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire thu hút nhiều gia đình trẻ dịch chuyển về phía đông Hà Nội.