Dừng thi công dự án trên núi Hòn Rơm
Cơ quan chức năng tỉnh Bình Thuận yêu cầu chủ đầu tư dự án biệt thự trên núi Hòn Rơm tạm dừng hoạt động thi công để triển khai lập, phê duyệt báo cáo đánh giá tác động môi trường.
872 kết quả phù hợp
Dừng thi công dự án trên núi Hòn Rơm
Cơ quan chức năng tỉnh Bình Thuận yêu cầu chủ đầu tư dự án biệt thự trên núi Hòn Rơm tạm dừng hoạt động thi công để triển khai lập, phê duyệt báo cáo đánh giá tác động môi trường.
Xu hướng chọn mua quà Tết 2022 trong thời dịch
Chịu ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, thị trường quà Tết 2022 có một số thay đổi nhằm phù hợp với nhu cầu chung, khi mọi người quan tâm hơn đến sức khỏe và tiêu dùng xanh.
Những tựa sách từ tản văn, truyện tranh, sách kỹ năng cho đến tiểu thuyết đang lần lượt đến với bạn đọc ở thời điểm cuối năm.
'Phát triển bền vững là DNA của Home Credit Việt Nam'
Với Home Credit Việt Nam, hoạt động môi trường, xã hội và quản trị (ESG) luôn được chú trọng ngay từ những ngày đầu.
Nhan sắc người đẹp 21 tuổi vừa đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2021
Tân Hoa hậu Hoàn vũ là người đẹp đến từ Ấn Độ. Harnaaz Kaur Sandhu cao 1,75 m, có kinh nghiệm biểu diễn thời trang và là diễn viên đang lên tại Bollywood.
Dược Hậu Giang đạt nhiều giải thưởng trong năm 2021
Nỗ lực không ngừng với tiêu chí “củng cố - phát huy mạnh mẽ nội lực”, Dược Hậu Giang đạt được nhiều thành tích kinh doanh, đồng thời đóng góp không nhỏ cho cộng đồng.
'Về nhà' - từ khóa đong đầy cảm xúc của năm
Trong bối cảnh dịch Covid-19 bùng phát, về nhà trở thành niềm mong mỏi lớn lao của nhiều người xa quê.
Những khoảnh khắc nhỏ giải bài toán lớn về môi trường
Những thói quen bảo vệ môi trường dù nhỏ nhất cũng có thể tạo ra tác động lâu dài. Thay đổi này đòi hỏi nhiều nỗ lực, nhưng đem lại kết quả xứng đáng.
Nhiều người bắt trend ‘cho mái ấm một cây, cho Trái Đất một rừng’
Được truyền cảm hứng từ thông điệp ý nghĩa trong MV Lấm lem diệu kỳ, nhiều người bắt trend trồng cây tại nhà với mong muốn “cho mái ấm một cây, cho Trái Đất một rừng”.
Doanh nghiệp nỗ lực tái chế, tạo thay đổi tích cực cho môi trường
Ngoài phát triển kinh doanh, Suntory PepsiCo Việt Nam chú trọng nâng cao ý thức phân loại, tái chế rác thải nhựa qua nhiều hoạt động thiết thực.
Philippines lên án hành động của tàu Trung Quốc ở Biển Đông
Philippines ngày 18/11 lên án hành động của Trung Quốc ngăn tàu tiếp tế lương thực cho lực lượng đồn trú trái phép của Manila ở Bãi Cỏ Mây thuộc quần đảo Trường Sa của Việt Nam.
Unilever khởi xướng chương trình ‘Hồi sinh rác thải nhựa’
Chương trình “Hồi sinh rác thải nhựa” do Unilever Việt Nam phối hợp cùng VietCycle và Nhựa Duy Tân khởi xướng hướng đến thúc đẩy mô hình kinh tế tuần hoàn tại Việt Nam.
Giới trẻ hưởng ứng trào lưu 'chế' ca dao về môi trường
Không chỉ giới trẻ mà nhiều người nổi tiếng cũng nhanh chóng tham gia trào lưu “chế” ca dao, tục ngữ nhằm lan tỏa thông điệp giảm thiểu rác thải nhựa.
Tìm hiểu về kinh tế năng lượng trên VTV2
Năng lượng là động lực để duy trì mọi hoạt động kinh tế. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ tầm quan trọng của lĩnh vực này.
Anh sẵn sàng cứng rắn để bảo vệ lợi ích
Tân ngoại trưởng Anh cho biết hiệp ước an ninh mới của nước này với Australia và Mỹ chứng tỏ London sẵn sàng "cứng rắn" trong việc bảo vệ lợi ích của chính mình.
Tổng thống Indonesia bị quy trách nhiệm về nạn ô nhiễm không khí
Tòa án ở Jakarta vào ngày 16/9 phán quyết tổng thống Indonesia và một số lãnh đạo cấp cao đã “không thể duy trì quyền được hưởng chất lượng không khí sạch” của người dân.
Chàng trai biến gỗ vụn thành phố cổ, nhà mini
Công việc bị ảnh hưởng vì dịch bệnh, trong thời gian nghỉ ở nhà, Minh Tân làm ra những mô hình phố cổ, nhà cửa từ các mảnh gỗ vụn, được nhiều người tìm mua.
Thủ đô ít nổi tiếng của Malaysia
Không nhiều du khách biết đến thủ đô hành chính Putrajaya ở Malaysia, nơi ít hào nhoáng hơn Kuala Lumpur.
Nhan sắc hoa hậu có vẻ đẹp vượt thời gian
Theo Missosology, nhan sắc nổi bật cùng những hoạt động vì môi trường giúp Lindsey Coffey - Miss Earth 2020 - giành danh hiệu Vẻ đẹp vượt thời gian của chuyên trang.
‘98 triệu nhà vô địch’ cùng Nestlé Milo nói không với ống hút nhựa
“Nói không với ống hút nhựa” là bước tiếp theo trong hành trình vì môi trường của Nestlé Milo. Và thông qua ống hút giấy, nhãn hàng giúp trẻ hình thành thói quen tiêu dùng xanh.