Doanh số bán album của Kpop đạt 57,9 triệu bản
Năm 2021, lượng album bán ra của nghệ sĩ Kpop đạt 57,9 triệu bản, tăng 36,9% so với năm 2020. BTS đạt thành tích cao với sản phẩm "Butter".
3.124 kết quả phù hợp
Doanh số bán album của Kpop đạt 57,9 triệu bản
Năm 2021, lượng album bán ra của nghệ sĩ Kpop đạt 57,9 triệu bản, tăng 36,9% so với năm 2020. BTS đạt thành tích cao với sản phẩm "Butter".
Khán giả cho rằng vật phẩm Kpop có mức giá quá đắt đỏ. Dù vậy, người hâm mộ sẵn sàng bỏ ra rất nhiều tiền để ủng hộ thần tượng.
Hát cùng thần tượng trở thành trào lưu dịp đầu năm
Đầu năm mới, người trẻ rủ nhau tham gia thử thách song ca cùng thần tượng trên mạng xã hội. Thử thách đang thu hút lượng lớn fan tham gia sau ít ngày ra mắt.
Lý do thần tượng Hàn vắng bóng trên sóng truyền hình
Chương trình truyền hình với sự góp mặt của thần tượng Kpop không còn đem lại rating khả quan. Nhiều nhóm nhạc chuyển sang sản xuất nội dung giải trí riêng.
Nhóm nhạc chưa ra mắt nhận gần 62.000 đơn đặt hàng
Phải đến tháng 2 mới ra mắt, nhóm nhạc của JYP đã nhận gần 62.000 đơn đặt trước phiên bản giới hạn đĩa đơn đầu tay.
Khán giả, các chuyên gia cho rằng ca khúc "Step Back" của nhóm nhạc nữ GOT the beat có phần lời ca lạc hậu, mang nặng định kiến giới và hạ thấp phụ nữ.
Nhóm nhạc Hàn Quốc có thành viên Việt Nam
Hanbin (tên thật Ngô Ngọc Hưng) sắp ra mắt cùng nhóm nhạc TEMPEST. Nam ca sĩ sinh năm 1998, tại Yên Bái.
Đĩa nhạc Kpop biến thành rác thải
Việc người hâm mộ Kpop vứt bỏ số lượng lớn album gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới môi trường. Các chuyên gia kêu gọi sự thay đổi trong ngành công nghiệp Kpop.
Galaxy S21 FE 5G ra mắt tại nhạc hội đầu năm của Samsung
Phiên bản dành cho fan của Galaxy S21 series kế thừa những tính năng đáng giá của dòng flagship. Thiết bị được đánh giá cao nhờ thiết kế cùng những tính năng camera thú vị.
Kpop đứng trước nguy cơ bão hòa
Giới chuyên gia nhận định Kpop đang có tiềm năng lớn trên thị trường quốc tế. Thậm chí, sắp tới các nhà sản xuất Hàn Quốc có thể bán công thức đào tạo nhóm nhạc.
SM hợp tác Zing MP3 phát sóng concert ‘SMTown Live 2022’ tại Việt Nam
Concert trực tuyến “SMTown Live 2022: SMCU Express@Kwangya” phát sóng trên Zing MP3 vào 18h ngày 1/1 (giờ Việt Nam), với dàn sao Kpop đình đám gồm aespa, EXO, NCT, SHInee…
Fan thu âm lời chúc gửi đến Mỹ Anh, TLinh, HIEUTHUHAI
“Bừng chất fan” là sự kiện mang đến sân chơi sôi động cho giới trẻ dịp cuối năm. Thông qua sự kiện, các bạn trẻ được gửi lời chúc tốt đẹp đến thần tượng lẫn người thân.
Cách nghệ sĩ thao túng truyền thông
Thiên vương âm nhạc Đài Loan Vương Lực Hoành đánh mất sự nghiệp sau vụ ly hôn với Lý Tịnh Lôi. Trước đó, nam ca sĩ xây dựng hình tượng đẹp khiến công chúng luôn ủng hộ anh.
Fan thích thú với thông điệp về Mỹ Anh, Tlinh và HIEUTHUHAI
Đầu tư hàng loạt biển điện tử sắc màu kèm thông điệp để gọi tên thần tượng, Samsung khiến người hâm mộ mong chờ dự án mới.
Fan đoán tên 3 thần tượng trên billboard khắp thành phố
Mỹ Anh, Tlinh, HIEUTHUHAI là những thần tượng liên tục được nhắc tên sau khi các thông điệp bí ẩn xuất hiện trên đường phố tại Hà Nội, TP.HCM.
Cách fan tương tác với thần tượng thay đổi qua từng thời kỳ
Nhờ sự phát triển của mạng Internet và smartphone, người hâm mộ có thể “nâng cấp” được nhiều cách tiếp cận thần tượng hơn so với thế hệ fandom đầu tiên.
Samsung gợi cảm hứng âm nhạc cho billboard tại TP.HCM
Sự xuất hiện của các bảng LED quảng cáo mang thông điệp ẩn ý trên nhiều tuyến phố khiến giới trẻ nóng lòng tìm hiểu danh tính những nghệ sĩ mà Samsung muốn nhắc đến.
Sự trở lại của thần tượng thế hệ 2
Năm 2021 đánh dấu nhiều thành tích đáng nhớ và sự quay trở lại đầy ấn tượng của thần tượng Kpop thế hệ 2.
Phim thần tượng Hàn Quốc giảm sức hút
Kịch bản cũ kỹ, diễn xuất non kém là nguyên nhân chính khiến phim truyền hình về chủ đề thần tượng không còn được khán giả xứ kim chi yêu thích.
Hành trình của văn hóa thần tượng tại Việt Nam
Không chỉ Nhật Bản, Hàn Quốc hay US-UK, Việt Nam cũng có bản sắc văn hóa thần tượng rất riêng, được phát triển theo từng giai đoạn.