Leflair trở lại - người dùng Việt được lợi gì?
Sự trở lại của trang thương mại điện tử Leflair giúp người tiêu dùng Việt mua sắm hàng hiệu chất lượng, giá cạnh tranh và đảm bảo an toàn trong thời dịch.
1.624 kết quả phù hợp
Leflair trở lại - người dùng Việt được lợi gì?
Sự trở lại của trang thương mại điện tử Leflair giúp người tiêu dùng Việt mua sắm hàng hiệu chất lượng, giá cạnh tranh và đảm bảo an toàn trong thời dịch.
Nở rộ đầu tư nhà dưỡng lão cao cấp tại Trung Quốc
Dân số già hóa nhanh khiến nhu cầu dưỡng lão của người cao tuổi tại Trung Quốc tăng cao, thu hút nhiều nhà đầu tư.
6 món ngon từ mực trên khắp thế giới
Không chỉ là đặc sản ở Việt Nam, mực còn có nhiều phương thức chế biến hấp dẫn khác trên thế giới. Bạn có thể tham khảo các thực đơn sau để nấu ăn tại nhà mùa dịch.
Món sushi lên men lưu truyền qua nhiều thế kỷ ở Nhật
Narezushi, món ăn tuổi đời hàng nghìn năm, là loại sushi lên men có hương vị ngậy, chua, khó tìm thấy ở nước nào khác ngoài Nhật Bản.
Trung Quốc bùng nổ tiêu xài hàng hiệu
Theo báo cáo công bố năm ngoái của công ty tư vấn quản lý Bain (Mỹ), Trung Quốc sẽ là thị trường tiêu dùng đồ hiệu lớn nhất thế giới vào năm 2025.
Nhà dưới 2 tỷ đồng tại TP.HCM chiếm dưới 10% trong quý II
Mặc dù giá bán tiếp tục tăng, thị trường căn hộ TP.HCM vẫn ghi nhận tỷ lệ hấp thụ thấp nhất trong vòng 5 năm qua.
Leflair trở lại, thêm kênh mua hàng hiệu cho người Việt
Sau khi về tay Society Pass, trang TMĐT Leflair chính thức ra mắt vào quý III, hứa hẹn sự trở lại của một trong những nền tảng mua sắm hàng cao cấp tại Việt Nam.
Nhiều quốc gia chỉ thích du khách nhà giàu
Nhiều quốc gia đã biến đại dịch Covid-19 thành cơ hội để chỉ tiếp đón những khách du lịch thượng lưu, tận hưởng dịch vụ xa xỉ.
Phượt thủ là tương lai của du lịch hậu Covid-19?
Dân du lịch bụi giúp giảm thiểu áp lực xã hội và môi trường lên những nơi họ tới thăm, điều nhiều điểm đến mong muốn thực hiện sau đại dịch.
Angelina Jolie ăn tối với The Weeknd
Nữ diễn viên nổi tiếng và ca sĩ đàn em cùng ăn tối, trò chuyện tại nhà hàng cao cấp ở Los Angeles, Mỹ.
Người tiêu dùng bớt ăn thịt vì đại dịch và giá cả leo thang
Tình trạng thất nghiệp do đại dịch khiến thịt trở thành món ăn xa xỉ với nhiều gia đình. Cùng với đó, giá cả leo thang và thói quen thay đổi cũng khiến nhu cầu thịt lao dốc.
Người Hàn đổ xô xếp hàng mua túi Chanel
Trước tin đồn tăng giá, nhiều tín đồ thời trang ở xứ kim chi muốn tranh thủ sở hữu món đồ từ nhãn hàng xa xỉ vì không muốn tốn thêm tiền nếu mua trễ.
Cách làm bánh mì nướng sốt phô mai cho bữa sáng
Hỗn hợp phô mai tan chảy quyện với lát bánh mì nướng giúp bạn và gia đình có bữa sáng như ở nhà hàng cao cấp.
Du lịch xa xỉ và những khó khăn sau đại dịch
Các đại lý lữ hành đang nỗ lực để theo kịp những thay đổi và chính sách mới của ngành du lịch sau đại dịch Covid-19.
Nhà giàu Singapore hời hợt với mua hàng hiệu qua livestream
Trái với sự nở rộ của livestream bán đồ hiệu ở Trung Quốc, các tín đồ mua sắm có tiền tại Singapore không mặn mà với xu hướng này. Họ thích đích thân đến cửa hàng và chọn lựa.
Chỉ trong 6 tháng, Lưu Diệc Phi trở thành nhân vật trang bìa của tạp hàng đầu Trung Quốc như Vogue, Elle, Harper's Bazaar. Cô cũng đang tham gia bộ phim truyền hình "Mộng hoa lục".
Nhu cầu chi tiêu xa xỉ bùng nổ ở Mỹ hậu Covid-19
Khi ảnh hưởng từ dịch Covid-19 giảm xuống, người giàu ở xứ cờ hoa đang chi bạo tay cho các chuyến du lịch sang trọng, biệt thự nghỉ dưỡng, thời trang cao cấp, đầu tư cho con cái.
Các kiểu chế biến cá hồi tại nhà
Trong thời gian giãn cách xã hội, bạn có thể làm mới bữa cơm nhà hàng ngày với những công thức chế biến cá hồi dưới đây.
OCB tung loạt khuyến mại nhân sinh nhật 25 tuổi
Nhân dịp kỷ niệm 25 năm thành lập, từ 15/5 đến 30/9, Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) triển khai chương trình khuyến mãi “Ngàn ưu đãi, triệu tri ân” dành cho tất cả khách hàng.
Không đủ tiền, người trẻ mua vỏ hộp hàng hiệu để sống ảo
Thay vì sắm cả món hàng hiệu, nhiều người mua chuyển sang sắm những thứ vốn đi kèm với chúng với mức giá rẻ hơn nhiều mà vẫn tạo cảm giác họ đang dùng đồ đắt tiền.