Gia đình đáng mơ ước của cơ trưởng QZ8501
Phi công điều khiển máy bay AirAsia sống trong một khu phố đẹp như tranh vẽ ở ngoại ô Surabaya, thành phố lớn thứ hai của Indonesia cùng gia đình hạnh phúc.
242 kết quả phù hợp
Gia đình đáng mơ ước của cơ trưởng QZ8501
Phi công điều khiển máy bay AirAsia sống trong một khu phố đẹp như tranh vẽ ở ngoại ô Surabaya, thành phố lớn thứ hai của Indonesia cùng gia đình hạnh phúc.
Giám đốc AirAsia mời con gái cơ trưởng làm việc
"Tôi muốn nối nghiệp cha", con gái cơ trưởng QZ8501 cho biết sau khi Giám đốc AirAsia mời cô làm việc trong cơ quan của ông.
AirAsia đình chỉ một phi công dương tính với thuốc phiện
Hãng hàng không AirAsia xét nghiệm ngẫu nhiên và đình chỉ công tác một phi công cho kết quả dương tính với morphine.
Táo quân 2015 đề cập tới vấn đề gì?
Liệu Táo quân 2015 có đề cập tới các vấn đề nóng như "hiện tượng mạng" Lệ Rơi, Sơn Tùng M-TP, giàn khoan Hải Dương 981 hay các vụ rơi máy máy MH370, QZ8501?
Bay giá rẻ ở Đông Nam Á liệu có an toàn?
Các hãng hàng không giá rẻ đang ngày càng bành trướng thị trường hàng không Đông Nam Á, tăng nhiều đường bay toàn khu vực. Liệu bay ở bán đảo này có thật sự an toàn?
'Tắc nghẽn' bầu trời Đông Nam Á gây áp lực lên phi công
Theo giới chuyên gia, số lượng các chuyến bay dày đặc trên bầu trời Đông Nam Á gây áp lực lên đài kiểm soát không lưu và buộc phi công thực hiện hành động đơn phương nguy hiểm.
Vụ máy bay QZ8501 gặp nạn: Bảo hiểm mất hơn 100 triệu USD
Theo nguồn tin từ Reuters, tổng số tiền mà hãng bảo hiểm Allianz của Đức phải chi trả cho vụ tai nạn máy bay QZ8501 của hãng AirAsia là hơn 100 triệu USD.
Nhận dạng thi thể trong thảm kịch QZ8501 bằng cách nào?
Sự kiện phát hiện thi thể và mảnh vỡ từ máy bay Airbus A320 là một bước tiến lớn trong việc trả lời các câu hỏi đang ám ảnh những gia đình có người thân trên chuyến bay.
Chuyên gia: Khó có khả năng QZ8501 phát nổ trên không
Dựa trên các mảnh vỡ và thi thể tìm được, khó có khả năng chiếc máy bay mất tích của Hãng hàng không AirAsia phát nổ trên không, theo các chuyên gia tai nạn hàng không.
AirAsia xác nhận mảnh vỡ tìm được của QZ8501
Khó có khả năng chiếc máy bay mất tích của Hãng hàng không AirAsia phát nổ trên không, dựa trên các mảnh vỡ và thi thể tìm được, theo các chuyên gia tai nạn hàng không.
Hàng không giá rẻ, nỗi ám ảnh sau những thảm họa
Hàng không giá rẻ giúp nhiều doanh nhân giàu lên nhanh chóng. Tuy nhiên, những tai nạn và sự cố gần đây khiến ít nhiều nhà đầu tư và hành khách lo ngại.
Tại sao máy bay cần lắp hệ thống truyền dữ liệu trực tuyến?
Hệ thống thông tin trực tuyến về chuyến bay là một trong số các giải pháp về công nghệ hàng không, giúp hạn chế những tai nạn có thể xảy ra với phi cơ.
Hàng không Việt tăng cường bảo dưỡng máy bay sau vụ QZ8501
Yêu cầu này được đưa ra sau vụ chuyến bay QZ8501 của hãng hàng không Indonesia AirAsia chở theo 162 người mất tích khi đang trong hành trình bay từ Indonesia đến Singapore.
Hàng không Việt tăng cường bảo dưỡng máy bay sau vụ QZ8501
Ông Võ Huy Cường, Phó cục trưởng Cục Hàng không Việt Nam cho biết yêu cầu các hãng hàng không nội địa tăng cường công tác bảo dưỡng, bảo trì máy bay.
Nhiều chuyến bay cùng thời điểm, vì sao chỉ QZ8501 gặp nạn?
Nhiều chuyến bay khác hoạt động trong không phận có điều kiện thời tiết xấu và cùng thời điểm máy bay của AirAsia gặp nạn hôm 28/12, song chúng vẫn hạ cánh an toàn.
Cả thế giới cầu nguyện cho chuyến bay QZ8501
Những giọt nước mắt lặng lẽ rơi trên mặt người thân162 hành khách trên chuyến bay QZ8501 của AirAsia. Cả thế giới cầu mong điều kỳ diệu đến với các hành khách…
12 câu hỏi trong vụ mất tích bí ẩn QZ8501
Sự mất tích của QZ8501 dấy lên nhiều thắc mắc đối với người dân. Tại sao một hãng hàng không châu Á gặp nạn? Liệu hàng không có còn an toàn?
Những diễn biến chính vụ QZ8501 sau gần 2 ngày mất tích
Chuyến bay QZ8501 đã mất tích hơn 36 giờ (từ khoảng 8 giờ sáng ngày 28/12). Các chuyên gia hàng không tin rằng việc tìm kiếm lần này sẽ không phức tạp như sự việc MH370.
QZ8501 của AirAsia đụng mây vũ tích, rơi xuống biển?
Giới chuyên gia hàng không nhận định chuyến bay QZ8501 của AirAsia Indonesia có thể đụng mây vũ tích và rơi xuống biển.
Đoạn hội thoại cuối giữa cơ trưởng QZ8501 và đài không lưu
“Yêu cầu nâng độ cao” - cơ trưởng Iriyanto, 53 tuổi, phát tín hiệu. “Dự tính nâng cấp độ mấy?” – nhân viên không lưu đáp.