Loạt nhà mốt xa xỉ tìm tới văn chương để nâng tầm giá trị
Chiến dịch “Summer Reads” của Miu Miu là minh chứng mới nhất cho sự kết hợp giữa thời trang và văn học. Văn học trở thành phương tiện để nuôi dưỡng bản sắc trí tuệ cho thương hiệu.
2.981 kết quả phù hợp
Loạt nhà mốt xa xỉ tìm tới văn chương để nâng tầm giá trị
Chiến dịch “Summer Reads” của Miu Miu là minh chứng mới nhất cho sự kết hợp giữa thời trang và văn học. Văn học trở thành phương tiện để nuôi dưỡng bản sắc trí tuệ cho thương hiệu.
Ăn theo Michelin Guide, có xứng như lời đồn?
Thực khách địa phương tò mò trải nghiệm nhà hàng, quán ăn thuộc Michelin Guide. Nhiều trong số đó ngon miệng, song một số chưa xứng đáng đại diện cho ẩm thực địa phương.
Vì sao EURO 2024 nhiều 'siêu phẩm' đến vậy?
Những siêu phẩm sút xa đang xuất hiện với tần số ngày càng nhiều tại EURO 2024, góp phần mang lại cho khán giả những cảm xúc phấn khích vốn không còn nhiều trong bóng đá hiện đại.
Robert De Niro cùng 2 nhà sáng lập Nobu Hospitality đến Việt Nam
Hôm nay (18/6), Nobu Matsuhisa, Robert De Niro và Meir Teper đã có mặt tại TP.HCM để tham gia loạt sự kiện độc quyền của VCRE.
Lẩu sầu riêng gây sốt ở Trung Quốc
Cơn sốt sầu riêng đang "xâm chiếm" đồ ăn vặt, trà sữa và thậm chí cả món lẩu ở Trung Quốc.
adidas, AliExpress ngóng trông EURO 2024
Hưởng ứng mùa giải EURO 2024, các thương hiệu như adidas, Puma, Burberry hay MCM nhanh chóng trình làng các chiến dịch truyền thông, ra mắt BST mới liên quan đến bóng đá.
Mercedes-Benz SL 'hóa thân' thành Vision Mercedes-Maybach 6 Cabriolet
Một hãng độ tại Nga đã nâng cấp chiếc Mercedes-Benz SL 500 thế hệ thứ 5 thành siêu phẩm Vision Mercedes-Maybach 6 Cabriolet, vốn chưa được sản xuất chính thức.
Nhà hàng gây tranh cãi vì không phục vụ khách dưới 30 tuổi
Nhà hàng Caribbean Bliss ở Missouri tuyên bố không phục vụ khách dưới 30 tuổi để giữ không khí “lãng mạn” cho những thực khách “trưởng thành”.
Ngập tràn lời khen nhưng Lynk & Co sẽ thế nào tại Việt Nam?
Bằng việc ra mắt loạt sản phẩm ở mức giá cao cùng nhiều công nghệ hiện đại, Lynk & Co nỗ lực định vị thương hiệu là một "hãng xe cao cấp" thay vì mác "xe Trung Quốc giá rẻ".
Nhà mốt có nên cổ xúy hàng giả, hàng nhái?
Thay vì thực hiện các chương trình chống hàng fake, các thương hiệu được nhiều chuyên gia truyền thông khuyên tận dụng văn hoá tiêu dùng đồ nhái.
Ngắm Nha Trang, Quy Nhơn trên tàu hỏa xa xỉ 10 triệu đồng/vé
Tàu hạng sang từ Nha Trang/Đà Nẵng đi Quy Nhơn chỉ bao gồm 12 chỗ. Với giá vé 420 USD/người, du khách được trải nghiệm khung cảnh tuyệt đẹp và ẩm thực cao cấp trên khoang tàu.
Chris Hemsworth lịch lãm với đồng hồ thể thao nạm kim cương
Trong 2 lần Chris Hemsworth bước lên thảm đỏ gần đây, đồng hồ của anh đều gây chú ý. Chiếc đồng hồ thể thao đính đá quý dần trở thành xu hướng trong năm 2024.
adidas Samba, Gazelle là 'ngôi sao' trên đường phố
Những mẫu giày thể thao của thương hiệu adidas, như Samba hay Gazelle, là một phần của street style tại các tuần lễ thời trang trong mùa mốt đầu năm nay.
Nhà mốt bị tố cho Anya Taylor-Joy mượn váy của khách VIP
Thương hiệu thời trang cao cấp Giambattista Valli bị một người có sức ảnh hưởng trên MXH Trung Quốc cáo buộc cho ngôi sao mượn thiết kế đã được đặt hàng trước.
Giá căn hộ mới ở TP.HCM còn tiếp tục tăng
Các chuyên gia cho biết một số dự án cao cấp, hạng sang sẽ chính thức mở bán trong tháng 6 này, đẩy mặt bằng giá sơ cấp leo thang.
Hệ sinh thái sản phẩm Apple tại TopZone
Là nhà bán lẻ ủy quyền cao cấp của Apple (APR), chuỗi cửa hàng TopZone thu hút người dùng bằng hệ sinh thái sản phẩm phong phú, không gian hiện đại, cùng đa dạng giải pháp mua sắm.
Laptop của Framework cung cấp giải pháp tùy biến sâu linh kiện. Người dùng có thể nâng cấp từng phần mà không cần mua máy mới.
Nơi thức ăn cho chó mèo còn bán chạy hơn sữa bột trẻ em
Do tỷ lệ sinh thấp kỷ lục và ngày càng nhiều người nuôi thú cưng, doanh số bán mặt hàng dành cho chó mèo ở Hàn Quốc tăng mạnh trong thời gian qua.
'Thưởng vị thời gian' và triết lý làm giàu từ trải nghiệm hạnh phúc
Tham gia bữa tiệc “Thưởng vị thời gian, tỏ một hành trình”, khách hàng cao cấp BIDV có cơ hội học thêm về cách thức đầu tư độc đáo từ tập đoàn quản lý tài sản top đầu thế giới.
Cuối cùng Patek Philippe cũng chịu công khai giá
"Ông lớn" ngành đồng hồ xa xỉ công khai giá bán các tuyệt tác Grand Complication trên trang web chính thức của hãng, thay vì để "giá theo yêu cầu" như trước đây.