Quảng cáo thời trang nam bị chỉ trích vì hình ảnh gợi dục
Chiến dịch của hãng thời trang Suit Supply gây tranh cãi vì người mẫu thực hiện động tác nhạy cảm. Đại diện thương hiệu cho hay ý nghĩa của bộ ảnh là "bình thường mới đang đến".
1.270 kết quả phù hợp
Quảng cáo thời trang nam bị chỉ trích vì hình ảnh gợi dục
Chiến dịch của hãng thời trang Suit Supply gây tranh cãi vì người mẫu thực hiện động tác nhạy cảm. Đại diện thương hiệu cho hay ý nghĩa của bộ ảnh là "bình thường mới đang đến".
Ra mắt phiên bản cải tiến đầu tiên của Pallabrousse
Thành lập hơn 70 năm, Palladium luôn coi trọng giá trị thương hiệu, sự bền chắc và thoải mái của sản phẩm với phương châm “đa năng tạo nên phong cách thời trang”.
Dệt may Việt Nam gia tăng thị phần tại Mỹ
Bất chấp ảnh hưởng từ dịch Covid-19 đến ngành thời trang toàn cầu, ngành hàng dệt may Việt Nam vẫn ghi nhận tăng trưởng thị phần tại các thị trường lớn như Mỹ và châu Âu.
Dàn siêu xe nhiều sắc màu dạo Tết tại TP.HCM
Trong dịp Tết Nguyên đán 2021, hàng loạt siêu xe, xe thể thao và xe cổ xuất hiện trên các tuyến đường trung tâm TP.HCM.
Vì sao ILaby Dress được ba mẹ yêu thích?
Thị trường thời trang cho bé có không ít thương hiệu lớn nhỏ. Trong đó, ILaby Dress được nhiều ba mẹ lựa chọn nhờ cách phát triển khác biệt.
'Lỗ hổng tin nhắn giả mạo ngân hàng rất khó khắc phục'
Chia sẻ với Zing, một chuyên gia về lĩnh vực tin nhắn thương hiệu cho rằng hình thức nhắn tin này còn tồn tại những lỗ hổng để kẻ gian khai thác, lừa đảo người dùng.
Kinh doanh đa kênh - cú chuyển mình nhiều thách thức
Trong làn sóng thương mại đa kênh - omnichannel, doanh nghiệp muốn thành công cần hiểu nhu cầu khách hàng, xác định rõ lợi thế và khai thác hợp lý dữ liệu từ các nền tảng.
Cửa hàng thời trang đa thương hiệu 1.700 m2 khai trương tại phố đi bộ
Sau 3 năm thành lập, labels: đã khai trương cửa hàng đa thương hiệu mới trên phố Nguyễn Huệ, đánh dấu cột mốc trong hành trình nâng tầm thời trang tại Việt Nam.
Ra mắt thương hiệu thời trang trẻ em Okaidi - Obaibi từ Pháp
Công ty Quốc tế Tam Sơn - đơn vị phân phối nhiều thương hiệu quốc tế tại Việt Nam - vừa giới thiệu thêm một thương hiệu thời trang trẻ em từ Pháp với khách hàng trong nước.
VinFast Theon có phải là đối thủ của Honda SH 125i ABS?
VinFast Theon có nhiều nét tương đồng với Honda SH 125i ABS ở kiểu dáng, trang bị.
Hãng Hermès, Bottega Veneta tăng giá sản phẩm
Giá sản phẩm của nhiều hãng xa xỉ tại thị trường Trung Quốc có sự thay đổi vào dịp đầu năm.
Hoa hậu Đỗ Thị Hà đi xem bóng đá
Hoa hậu Việt Nam 2020 tham dự buổi khai mạc giải bóng đá của Đại học Kinh tế Quốc dân. Đỗ Thị Hà nổi bật với chiều cao và vẻ ngoài rạng rỡ.
Hoong Vân Clothings cung cấp đa dạng trang phục thiết kế
Thương hiệu mong muốn có thể mang đến những sản phẩm thời trang cập nhật xu hướng với thiết kế tinh tế, hiện đại dành cho các cô nàng sành điệu.
‘Siết kiểm soát hàng Tết, tránh lặp lại vụ Khaisilk, Seven.Am’
Đại diện QLTT cho biết cuối năm là cơ hội để hàng giả, hàng nhái có “đất” tiêu thụ. Để ngăn tình trạng trên, lực lượng chức năng sẽ phải siết chặt quản lý ngay từ khâu sản xuất.
Bí quyết phối đồ theo phong cách rock
Nếu là fan cứng của nhạc rock, bạn có thể tham khảo mặc những món đồ cá tính dưới đây.
Shondo và câu chuyện gây dựng thương hiệu từ khởi đầu khiêm tốn
Với số vốn vỏn vẹn 10 triệu đồng, sau 6 năm, ông chủ 9X Trần Phạm Thông Hiệp đã gây dựng thành công thương hiệu giày sandal Shondo với doanh thu hàng trăm tỷ đồng mỗi năm.
Định hình phong cách thời trang cá nhân cùng NOWSaigon
Gia nhập làng thời trang streetwear Việt Nam 5 năm, NOWSaigon dần trở thành lựa chọn ưu tiên của giới trẻ cả nước nhờ sản phẩm chất và hợp túi tiền.
Thể hiện chất tôi qua trang phục đường phố Tsun
Với sản phẩm đa dạng, chất lượng và thời thượng, thương hiệu thời trang Việt Tsun được nhiều bạn trẻ cá tính yêu thích.
Để mùa mua sắm cuối năm không còn là nỗi lo
Nhu cầu tiêu dùng cuối năm tăng cao kèm mức chi tiêu thắt chặt thúc đẩy nhiều người tìm kiếm sản phẩm áp dụng ưu đãi thiết thực.
Nhìn lại hành trình một năm của Uniqlo tại Việt Nam
365 ngày của Uniqlo tại Việt Nam là hành trình xây dựng tình yêu và sự tin tưởng của khách hàng. Câu chuyện tương lai của hãng sẽ tiếp tục được viết nên bởi sự tin yêu đó.