Tại sao các thương hiệu xa xỉ chú trọng làn sóng Hallyu
Sự phát triển của Hallyu, làn sóng văn hóa Hàn Quốc, thu hút sự chú ý và đầu tư mạnh mẽ của các thương hiệu xa xỉ vào xứ sở kim chi.
1.419 kết quả phù hợp
Sự phát triển của Hallyu, làn sóng văn hóa Hàn Quốc, thu hút sự chú ý và đầu tư mạnh mẽ của các thương hiệu xa xỉ vào xứ sở kim chi.
Các thương hiệu đình đám như BOVET hay Breguet thể hiện được sự xa xỉ và đẳng cấp của mình thông qua các kỹ thuật điêu khắc phức tạp và tỉ mỉ.
Rất ít người Nam Phi lựa chọn xe đạp làm phương tiện di chuyển hàng ngày. Tuy nhiên, có những người đang vận động để xe đạp nhận được cái nhìn tích cực hơn trong mắt người dân.
"Flex" chỉ việc khoe mẽ thái quá khiến người khác khó chịu. Dưới góc nhìn hài hước của Gen Z, hành động này còn trở thành "kỹ năng", ám chỉ người khoe khoang quá nhiều, liên tục.
Động thái dỡ bỏ lệnh phong tỏa nghiêm ngặt của Trung Quốc có thể thúc đẩy thị trường hàng xa xỉ, hàng không và vận chuyển hàng hóa bằng container phục hồi mạnh mẽ.
Chỉ vài ngày sau khi gia nhập top 10 công ty giá trị nhất thế giới, tập đoàn xa xỉ của tỷ phú giàu nhất hành tinh đã đe dọa vị trí thứ 9 trong bảng xếp hạng của Tesla.
Nhờ bùng nổ doanh số tại thị trường Trung Quốc cộng thêm sức mạnh của đồng euro, vốn hóa đế chế thời trang LVMH đã vượt 500 tỷ USD.
Tỷ phú Bernard Arnault hay Rupert Murdoch đã mất nhiều năm để chuẩn bị, đào tạo những người thừa kế, nhưng vẫn chưa thể ra quyết định ai sẽ thay mình ngồi vào vị trí cao nhất.
Tỷ phú Bernard Arnault rèn luyện môn toán cho 5 người con từ khi còn nhỏ, sau đó giao cho các chức vụ quản lý và cố vấn khi trưởng thành.
Con tàu du lịch xa hoa nhất của Disney mang tên The Wish có 14 boong tàu, bao gồm đầy đủ những tiện nghi hiện đại, được thiết kế theo các chủ đề hoạt hình.
Chênh lệch tài sản giữa Elon Musk và tỷ phú hàng hiệu Bernard Arnault đã lên tới 47 tỷ USD
Trong nhiều trường hợp, khoản vay sẽ là động lực khi chúng được phục vụ cho việc phát triển bản thân, mở rộng kiến thức hoặc sở hữu tài sản, thay vì tiêu sản.
Những chiếc xe cổ đến từ các thương hiệu như Ferrari, Mercedes hay Porsche đang trở thành một hạng mục đầu tư lâu dài của các quỹ tài chính châu Âu.
Người tiêu dùng Trung Quốc đã thỏa thích vung tiền cho các mặt hàng tại Hermes và LVMH từ đầu năm đến nay, sau khi lệnh hạn chế mua sắm vào năm ngoái được gỡ bỏ.
Qua những mẫu skeleton watch (đồng hồ lộ máy), các thương hiệu đồng hồ hàng đầu phô trương sự xa xỉ cùng kỹ năng chế tác hoàn mỹ của mình.
Những người biểu tình phản đối cải cách hưu trí ở Pháp đã mang theo biểu ngữ và pháo sáng xông vào trụ sở của tập đoàn LVMH.
Tài sản của tỷ phú người Pháp Bernard Arnault đạt đỉnh 210 tỷ USD sau một quý thành công của LVMH, đưa ông trở thành người thứ 3 trên thế giới đạt mức này từ trước đến nay.
Arab Saudi được kỳ vọng sẽ trở thành "mảnh đất vàng" của nhiều thương hiệu xa xỉ lớn trên thế giới như Gucci, Prada hay Chanel.
Doanh thu quý I của Tập đoàn LVMH tăng 17%, cao gấp 2 lần so với dự báo của giới phân tích trong bối cảnh nhu cầu tại thị trường Trung Quốc phục hồi mạnh.
Khi đem bán một số túi xách xa xỉ mà bạn trai tặng, cô gái người Hong Kong mới phát hiện tất cả chúng đều là hàng giả, hàng nhái kém chất lượng.