Xe nào 'gánh vác' doanh số cho hãng ôtô trong năm 2024?
Ford Ranger, Mitsubishi Xpander hay Hyundai Accent là những cái tên ghi nhận doanh số tốt nhất của hãng tại Việt Nam trong năm 2024.
1.131 kết quả phù hợp
Ford Ranger, Mitsubishi Xpander hay Hyundai Accent là những cái tên ghi nhận doanh số tốt nhất của hãng tại Việt Nam trong năm 2024.
Danh sách 10 ôtô bán chạy nhất năm 2024 có đến 6 mẫu xe Nhật Bản, 2 đại diện Hàn Quốc cùng với 2 mẫu xe của hãng ôtô Mỹ.
Thông tin về cháy xe điện thường xuất hiện khá nhiều trên các phương tiện truyền thông, tuy nhiên tỷ lệ hỏa hoạn ở loại phương tiện này là không cao hơn ôtô động cơ đốt trong.
Theo Mike Gaskins, vào những năm 1950, khi thuốc tránh thai mới ra đời, các công ty dược phẩm đã cho những phụ nữ nghèo ở Nam Mỹ dùng thử chúng mà không nói rõ với họ về các tác dụng phụ.
Trong 45 ngày gần nhất, Xiaomi đã bàn giao hơn 30.000 xe điện SU7 cho khách hàng Trung Quốc.
Doanh số xe điện ở Trung Quốc được dự báo sẽ vượt qua lượng tiêu thụ ôtô động cơ đốt trong vào năm sau, sớm 10 năm so với kế hoạch ban đầu.
Một trong những ưu thế của gã khổng lồ xe điện Tesla đến từ hệ thống trạm sạc "độc quyền" Tesla Supercharger trên toàn cầu.
Cú bắt tay giữa Nissan và Honda sẽ hình thành nên nhà sản xuất ôtô lớn thứ ba thế giới về doanh số, chỉ xếp sau Toyota và Volkswagen.
Với mức vốn hóa thị trường khổng lồ thừa hưởng từ Elon Musk, không ngạc nhiên khi Tesla bỏ xa những ông lớn còn lại.
Phân khúc xe hybrid ở Việt Nam chứng kiến lượng tiêu thụ sụt giảm giữa lúc toàn thị trường xác lập đỉnh doanh số mới từ đầu năm.
Nếu Hyundai Accent và Honda Civic mới đều làm "nên chuyện" sau khi ra mắt, nhóm sedan Trung Quốc lại không mấy khả quan.
Nếu không bán đủ số lượng xe điện để đạt chỉ tiêu khí thải, các hãng xe tại châu Âu có thể nhận án phạt lên đến 13 tỷ EUR.
Nhiều khả năng năm 2024 sẽ chứng kiến một thương hiệu xe điện nội địa trở thành cái tên sở hữu doanh số ôtô du lịch cao nhất Việt Nam.
Chuyên gia kinh tế Phạm Chi Lan tin tưởng sự dẫn dắt của VinFast và chung tay từ cộng đồng doanh nghiệp sẽ góp phần tạo nội lực để Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới.
Bosch, nhà sản xuất hàng đầu tại Đức với lịch sử 138 năm, đang có kế hoạch cắt giảm nhân sự ở mảng chuyên cung cấp linh kiện cho các hãng ôtô.
BYD, GAC hay Nio, Geely đều đang "dồn lực" sản xuất xe hybrid xuất khẩu sang châu Âu để giải bài toán thuế quan áp dụng cho ôtô điện.
Đợt ưu đãi phí trước bạ kết thúc từ cuối tháng 11 nhưng khách Việt vẫn có thể tiết kiệm cả trăm triệu đồng nhờ chương trình khuyến mại của các hãng xe.
Sau chuỗi sự kiện gây tranh cãi liên quan đến logo mới, Jaguar vừa phải chi khoản tiền khổng lồ để mua lại những sản phẩm lỗi từ khách hàng.
Trong tháng 10, doanh số xe thuần điện và hybrid cắm sạc trên toàn cầu đã trội hơn đến 50.000 xe so với tháng trước.
Theo báo cáo, các nhà sản xuất xe hơi hạng sang ngày càng tập trung tiếp thị thông quá văn hoá, nghệ thuật, nhằm tiếp cận nhóm khách hàng trẻ, có gu thẩm mỹ và lối sống xa xỉ.