Thêm đại học cảnh báo văn bản 'dỏm' lừa đảo sinh viên
Đại học Bách khoa (Đại học Quốc gia TP.HCM) vừa phát đi cảnh báo lừa đảo dưới dạng thông báo sinh viên trúng tuyển học bổng.
4.371 kết quả phù hợp
Thêm đại học cảnh báo văn bản 'dỏm' lừa đảo sinh viên
Đại học Bách khoa (Đại học Quốc gia TP.HCM) vừa phát đi cảnh báo lừa đảo dưới dạng thông báo sinh viên trúng tuyển học bổng.
4 màn phông bạt gây chú ý năm 2024
Cựu VĐV TDDC Louis Phạm, MC Việt Anh Pí Po hay hot girl BiVi Vũ là những cái tên bị tố sống "phông bạt", "làm màu" trên mạng xã hội năm qua.
Hyundai Palisade thế hệ mới lộ thông số, bảng giá trước khi ra mắt
Ở giai đoạn đầu, Hyundai Palisade thế hệ mới sẽ có 2 tùy chọn động cơ, gồm xăng tăng áp 2.5L và hybrid 2.5L.
Đóng cửa nhà máy vì dừa nguyên liệu đã bị bán hết qua Trung Quốc
Dừa là thế mạnh tỷ USD của Việt Nam nhưng nhiều doanh nghiệp đã phải ngừng hoạt động hoặc hoạt động cầm chừng, bởi lượng lớn nguyên liệu dừa qua sơ chế đã được bán sang Trung Quốc.
Vụ adidas kiện Kanye West gây ầm ĩ làng mốt 2024
Ngoài lùm xùm giữa adidas và Kanye West, vụ Dior bị phát hiện bóc lột người lao động Trung Quốc đã gây xôn xao làng mốt trong năm qua.
Vợ chồng con trai tỷ phú giàu nhất châu Á lọt top mặc đẹp
Danh sách 63 người sành điệu nhất năm do The New York Times bình chọn bao gồm "xạ thủ ngầu nhất hành tinh" Kim Ye-ji, vợ chồng con trai tỷ phú Ấn Độ Anant Ambani và hà mã Moo Deng.
Thương Tín gặp vấn đề sức khỏe nghiêm trọng
Sau khi thăm khám, nghệ sĩ Thương Tín được chẩn đoán gặp nhiều vấn đề về sức khỏe. Nam nghệ sĩ chưa thể phẫu thuật vỡ bánh chè khớp gối do còn quá yếu.
Tại sao CEO Nvidia nói không với đồng hồ?
Jensen Huang, người đứng đầu tập đoàn Nvidia, nổi tiếng với chiếc áo da đen và cổ tay trần khi xuất hiện trước công chúng. Ông không bao giờ đeo đồng hồ vì một điều đặc biệt.
Du lịch năm châu qua combo mì 'chất' cùng Colusa - Miliket
“Combo COMI Du ký”, điểm sáng trong chiến dịch “Liên kết Việt phiêu lưu ký” của Colusa - Miliket, là sự kết hợp giữa hương vị ẩm thực toàn cầu và tinh thần khám phá cho giới trẻ.
Mặc dù công bố Veo muộn hơn, Google đã phát hình mô hình AI tạo sinh video này trước đối thủ Sora của OpenAI.
Hành trình hợp tác vivo - ZEISS và mục tiêu nâng tầm nhiếp ảnh di động
Vừa qua, V40 chính thức ra mắt tại Việt Nam, đánh dấu cột mốc hợp tác mới của vivo với ZEISS trên V series, mở ra bước tiến cho camera di động ở phân khúc tầm trung.
PV GAS thúc đẩy công tác an sinh xã hội tại Hà Tĩnh
Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đã ký kết thỏa thuận tài trợ với tỉnh Hà Tĩnh, hỗ trợ xây dựng Trường Mầm non Kỳ Khang, huyện Kỳ Anh và đóng góp cho Quỹ Khuyến học Đất Hồng Lam.
Chiếc áo duy nhất không bao giờ lỗi mốt tại Hàn Quốc
Chiếc áo khiến người mặc trong như gimbap (cơm cuộn rong biển) là loại trang phục không lỗi mốt ở Hàn Quốc - nơi các xu hướng thời trang đến và đi rất nhanh.
Người mua Tesla: 'Tôi xấu hổ khi lái chiếc xe này'
Thương hiệu Tesla từng được ưa thích bởi những người ủng hộ phe cánh tả, song mối quan hệ giữa CEO Elon Musk với Tổng thống đắc cử Donald Trump đã khiến họ giận dữ.
Kim Kardashian đang muốn thể hiện điều gì?
Nhiều người cho rằng nguyên tắc trung lập trong chính trị của Kim Kardashian đã thay đổi khi cô đăng bộ ảnh chụp cùng sản phẩm của Tesla lên mạng xã hội.
Trong khi Doãn Hải My ghi điểm với phong cách tiểu thư, Chu Thanh Huyền và Quỳnh Anh lại gây thất vọng với sự lựa chọn trang phục trong thời gian gần đây.
Thị trường smartphone gập suy giảm
Thị trường smartphone màn hình gập chứng kiến sự suy giảm trong bối cảnh doanh số Galaxy Z thế hệ 6 không như mong đợi.
Vì sao Anh trai cháy vé 'nhanh chóng mặt' ở Hà Nội?
Anh trai "say hi" là game show âm nhạc đầu tiên có tới 4 concert được tổ chức. Theo chuyên gia, sức nóng của chương trình này và Anh trai vượt ngàn chông gai là hiếm có trong Vpop.
Thấy gì từ việc 'tiên cá' Ánh Viên bị miệt thị cơ thể?
Hình thể săn chắc của cựu VĐV Ánh Viên bị đánh giá không phù hợp với chiếc váy quyến rũ, song ý kiến khác lại khẳng định cơ thể khoẻ khoắn là xu hướng thẩm mỹ hiện nay.
Trà sữa Bông Biêng phủ nhận 'đạo nhái'
Trước nghi vấn "đạo nhái", thương hiệu trà sữa ở Hà Nội khẳng định "không sao chép bất kỳ thương hiệu nào".