Điểm ngắm sao mới nổi, hút khách tại Hà Nội
Quãng đường di chuyển hợp lý, thuận tiện và khung cảnh xanh mát, hoang sơ là những điểm cộng khiến khu vực mỏ đá ở ngoại thành Hà Nội trở thành nơi “chữa lành” hút khách.
11.175 kết quả phù hợp
Điểm ngắm sao mới nổi, hút khách tại Hà Nội
Quãng đường di chuyển hợp lý, thuận tiện và khung cảnh xanh mát, hoang sơ là những điểm cộng khiến khu vực mỏ đá ở ngoại thành Hà Nội trở thành nơi “chữa lành” hút khách.
Ăn gì, chơi đâu khi đến Đài Đông?
Ghé làng Tiehua xem thổ dân biểu diễn, "sống ảo" ở cánh đồng lúa chín hay lái xe điện có hình mèo Hello Kitty là những trải nghiệm ít người biết nhưng thú vị khi đến Đài Đông.
Chuyển đổi kép để du lịch Việt cất cánh
Đại sứ Du lịch Việt Nam tại Hàn Quốc Lý Xương Căn nhận định chuyển đổi xanh và chuyển đổi số, đẩy mạnh du lịch thông minh là chìa khoá để du lịch Việt khai thác dư địa và cất cánh.
Chủ xe VinFast ngỡ ngàng với món quà từ hãng xe số 1 Việt Nam
VinFast khiến khách hàng ấn tượng khi công bố chương trình tri ân Tết đặc biệt cho tất cả chủ sở hữu xe VinFast, ngay sau khi hãng chính thức trở thành thương hiệu số một thị trường.
Tổng Bí thư: Biến Bạch Long Vĩ trở thành pháo đài bảo vệ biển trời
Tổng Bí thư đề nghị TP Hải Phòng, huyện Bạch Long Vĩ cần suy nghĩ về kế hoạch và cách làm cụ thể để biến nơi đây trở thành pháo đài bảo vệ vùng biển, vùng trời ta trên vịnh Bắc Bộ.
Doanh số xe hybrid tại Việt Nam tăng trưởng liên tục, lập đỉnh mới trong năm 2024 với 1.420 xe đến tay khách hàng.
Tiếp thị đa kênh ảnh hưởng tới việc bán hàng thế nào?
Ví dụ điển hình là một công ty nước giải khát có thể sử dụng tiếp thị đa kênh để nhắm mục tiêu đến thế hệ lớn tuổi và trẻ tuổi.
Mãn nhãn ngắm đồi chè 'bát úp' đẹp kỳ ảo tại Phú Thọ
Đồi chè Long Cốc ở xã Long Cốc, huyện Tân Sơn, tỉnh Phú Thọ gồm nhiều “chiếc bát úp”, tạo nên một phong cảnh tuyệt đẹp thu hút khách du lịch.
Thợ cắt tóc làm nên 'cơn sốt chưa từng có' ở Trung Quốc
Khi hàng chục nghìn người đổ về Hoài Hóa để gặp gỡ thợ cắt tóc Tiểu Hoa, chính quyền đã nắm bắt thời cơ, giảm giá và miễn phí nhiều dịch vụ nhằm quảng bá du lịch.
Xu hướng 'túi mù' trong giới sách hút khách Mỹ
“Blind date with a book” - xu hướng che giấu tên thật của sách và tạo bất ngờ khi khách hàng khám phá đang được đón nhận tại Mỹ.
Trung Quốc dẹp trào lưu ăn đêm 'hành xác' tại Khai Phong
Cảnh sát Trung Quốc áp dụng lệnh hạn chế giao thông vào cuối tuần, xe đạp thuê cũng bị khóa khi ra khỏi khu vực. Đây là các biện pháp ngăn chặn trào lưu sinh viên đạp xe đi ăn đêm.
Du khách đổ về biển Đà Nẵng 'đạp sóng' mùa mưa lạnh
Trong khi khách nội địa ít dần vì bước vào mùa mưa lạnh, biển Đà Nẵng lại đang rất hút du khách quốc tế bởi hoạt động lướt ván đầy sôi động.
Sàn Trung Quốc giảm giá khí cầu, máy xạ trị ung thư
Lần đầu tiên, các phát minh như khí cầu dân dụng và hệ thống trị liệu bằng proton tham gia ngày hội mua sắm của các sàn thương mại điện tử Trung Quốc.
Ngắm tam giác mạch rợp tầm mắt tại Hà Giang
Đến hẹn lại lên, cuối tháng 10 - đầu tháng 11, hoa tam giác mạch bắt đầu nở rộ trên triền đồi ở Hà Giang, thu hút đông đảo du khách ghé thăm.
Các nhà bán lẻ nước ngoài vẫn muốn mở rộng tại Trung Quốc
Các nhà bán lẻ trong lĩnh vực lifestyle vẫn có kế hoạch mở rộng hệ thống cửa hàng mới tại Trung Quốc bất chấp nền kinh tế nước này đang tăng trưởng thấp hơn dự báo.
Công ty mất 99% giá trị vì ChatGPT
Dịch vụ hỗ trợ học tập trả phí Chegg đang tìm cách thoát khỏi khủng hoảng khi học sinh đổ xô sang ChatGPT để giải bài tập.
Messi thất bại, khiến quyết định của FIFA trở nên nực cười
FIFA biến Club World Cup thành một sân khấu cho thương mại, bất chấp việc đánh đổi cả tính công bằng và uy tín của giải đấu.
Toan tính của Highlands Coffee
Dù đã ở vị thế dẫn đầu thị trường chuỗi cà phê tại Việt Nam, Highlands vẫn tiếp tục mở rộng về cả số lượng lẫn chất lượng cửa hàng.
Tiệm hủ tiếu Đà Nẵng được du khách Hàn Quốc ngỏ ý mua công thức
Nhờ hương vị đặc biệt và việc xuất hiện trên các trang mạng xã hội phổ biến tại Hàn Quốc, hủ tiếu Kỳ Kỳ từng bước chinh phục cả thực khách địa phương và du khách quốc tế.
Dự án 'đài phun nước lớn nhất thế giới' ở Tokyo gây chia rẽ
Đài phun nước hình hoa anh đào được quy hoạch tại khu vực công viên biển Odaiba của Tokyo gây chia rẽ người dân Nhật Bản bởi vấn đề chi phí và lợi ích kinh tế tiềm năng của nó.