Loạt quán vỉa hè Hà Nội cho buổi trà đá như Sơn Tùng M-TP
Vài chiếc ghế nhựa con, một cốc trà đá và đôi ba câu chuyện rôm rả là đủ để trải nghiệm văn hóa trà đá vỉa hè đặc trưng của Hà Nội.
11.496 kết quả phù hợp
Vài chiếc ghế nhựa con, một cốc trà đá và đôi ba câu chuyện rôm rả là đủ để trải nghiệm văn hóa trà đá vỉa hè đặc trưng của Hà Nội.
Những đồi hoa cỏ lau hồng ở Đà Lạt nở rộ mỗi dịp cuối năm, khoác lên cao nguyên vẻ đẹp thơ mộng, trở thành điểm đến hút khách yêu thiên nhiên và nhiếp ảnh nghệ thuật.
Tháng 12 là mùa cao điểm du lịch ở Chiang Mai. Đặc biệt, "hiện tượng mạng" mới nổi - hổ vàng Nong Ava với biểu cảm ngốc nghếch - là cơ hội giúp tỉnh hút khách du lịch.
Trước Black Friday khoảng một tuần, nhiều thương hiệu thời trang quốc tế đồng loạt tung các chương trình khuyến mại đến 50-80%, nhưng không phải nơi nào cũng đông khách.
Bay quốc tế trở lại sau thời gian tái cấu trúc, Bamboo Airways có mức giá cạnh tranh với cả các hãng giá rẻ ở chặng TP.HCM - Bangkok.
Via Ferrata là trải nghiệm leo thang ở độ cao hơn 1.500 m tại núi Thất Tinh (Trung Quốc). Tour du lịch này không dành cho những người yếu tim.
Khi đến thăm những ngôi nhà này, bạn sẽ có cảm giác như đang bước vào câu chuyện họ đã viết, khám phá môi trường ảnh hưởng đến các tác phẩm nổi tiếng nhất của họ.
Thả hoa đăng, thiên đăng là 2 trong số hoạt động thuộc khuôn khổ lễ hội Yi Peng và Loi Krathong của Thái Lan vào tháng 11 dương lịch hàng năm.
Starbucks sẽ khai trương chi nhánh mới nằm trên tầng 2 của đài quan sát tại công viên sinh thái Hòa Bình Aegibong, thành phố Gimpo, khu DMZ, Hàn Quốc vào 29/11.
Hà mã lùn Moo Deng (Thái Lan), chim cánh cụt Pesto (Australia) hay gấu trúc Fubao (Trung Quốc)... là những động vật "ngôi sao" tạo nên làn sóng du lịch sở thú, kiếm về doanh thu "khủng".
Cuối tháng 11, Trung Quốc, Nhật Bản... tiếp tục là những điểm du lịch mùa thu yêu thích của nhiều sao Việt trong đó có hoa hậu Hương Giang và Tăng Thanh Hà.
Blindbox hay "túi mù" không chỉ chứa đồ chơi. Mô hình kinh doanh khơi gợi sự tò mò này còn được ứng dụng trong lĩnh vực thực phẩm, thời trang và mỹ phẩm.
Đoàn tàu rú còi và xình xịch chạy qua, hàng trăm du khách đứng nép vào hiên nhà, giơ điện thoại quay lại video. Thời gian gần đây, phố cà phê đường tàu (Hà Nội) mỗi ngày đều đông đúc.
Đại lục tiếp tục mở cửa cho một số quốc gia sau đợt miễn thị thực 9 nước hồi 8/11 với kỳ vọng vực dậy nền kinh tế đang trì trệ.
Khách ngoại đang ồ ạt đến Phú Quốc vào mùa cao điểm cuối năm. Tại một số resort hạng sang, tỷ lệ đặt phòng đạt 90-100% từ đây cho đến tháng 1/2025, cao hơn so với cùng kỳ năm ngoái.
Một số thương hiệu đồ uống tại Việt Nam làm nóng thị trường đồ Giáng sinh với diện mạo ly mới, thu hút thực khách mùa lễ hội cuối năm.
Theo UBND huyện Cát Hải (Hải Phòng), hoạt động chèo thuyền kayak trên quần đảo Cát Bà mang tính tự phát, chưa đảm bảo điều kiện hoạt động theo quy định an toàn cho du khách.
Nhiều người trẻ Trung Quốc đăng ký diễn vai "người rừng" không để kiếm tiền. Họ đơn giản là muốn thoát khỏi áp lực cuộc sống, thỏa sức thể hiện bản năng nguyên thủy.
Trước áp lực từ hàng giá rẻ Trung Quốc, sản phẩm Việt cần nhanh chóng cải tiến công nghệ, tối ưu hệ thống logistics và đẩy mạnh quảng bá để nâng cao sức cạnh tranh lâu dài.
Cảnh sát ở miền Trung Thái Lan cho biết họ phải cố thủ trong đồn suốt những ngày cuối tuần vì bầy khỉ hung dữ trốn thoát và náo loạn trong thành phố.