Từng thắng lớn ở phương Tây, nhưng Temu lại phải ngậm ngùi rút lui ở 7/8 quốc gia châu Phi và gặp khó tại các thị trường châu Á.
10.542 kết quả phù hợp
Từng thắng lớn ở phương Tây, nhưng Temu lại phải ngậm ngùi rút lui ở 7/8 quốc gia châu Phi và gặp khó tại các thị trường châu Á.
Vũng Tàu hạ giá sâu kéo khách mùa thấp điểm
Một số cơ sở kinh doanh du lịch tại Bà Rịa - Vũng Tàu áp dụng giảm giá dịch vụ 10-65% nhằm thu hút khách cuối năm.
Đồi cỏ hồng gần Hà Nội đẹp như Đà Lạt, hút khách check-in
Không cần đến Đà Lạt, du khách vẫn có thể sở hữu những bức ảnh tuyệt đẹp với đồi cỏ hồng bung nở rực rỡ dịp cuối thu ở nơi cách Hà Nội khoảng 70 km.
Làn sóng ôtô Trung Quốc nhìn từ VMS 2024
Triển lãm VMS 2024 phần nào cho thấy quy mô đổ bộ của ôtô Trung Quốc vào Việt Nam.
Viễn cảnh éo le của mì ramen Nhật Bản
Giá nguyên liệu leo thang khiến một số chủ cửa hàng kinh doanh món mì ramen khó lòng giữ mức giá phải chăng như cũ, theo Reuters.
Nghĩa trang tại Mỹ hút khách du lịch
Không còn cửa đóng then cài nhằm bảo toàn sự tôn nghiêm, một số nghĩa trang tại Mỹ đang trở thành điểm du lịch hút khách.
Uniqlo mở cửa hàng flagship toàn cầu thứ 16 sau năm lãi 3 tỷ USD
Ông lớn thời trang Nhật Bản Uniqlo vừa khai trương cửa hàng flagship toàn cầu tiếp theo ở Shinjuku (Nhật Bản) khi du lịch liên tục bùng nổ tại khu vực này.
Bình Liêu hụt hơi trong cuộc đua du lịch ruộng bậc thang
Bình Liêu có thể thu hút du khách bằng tour trekking ngắm cỏ lau, Sa Pa kéo khách với loại hình du lịch cộng đồng thay vì tập trung vào hình ảnh ruộng bậc thang, theo chuyên gia.
Temu thu lợi gì với chính sách hoa hồng cao 'không tưởng' ở Việt Nam?
Ngoài tạo làn sóng tham gia affiliate tại Việt Nam, trước đó tại Mỹ và châu Âu, Temu cũng vượt mặt eBay và cạnh tranh sát sao với Amazon nhờ chi hoa hồng mạnh tay.
7-Eleven muốn mở rộng kinh doanh tại Việt Nam
Seven & i Holdings "ngó lơ" lời đề nghị mua lại trị giá 47 tỷ USD từ ông chủ chuỗi Circle K.
Cận cảnh Cầu Vàng bản 'nhái' ở Campuchia
Khu nghỉ dưỡng - nhà hàng River Grass (Campuchia) xây dựng một loạt tiểu cảnh "hot" để thực khách check-in, trong đó có Cầu Vàng - biểu tượng của Đà Nẵng.
Như bước ra từ đống đổ nát sau bão Yagi, Hạ Long nhanh chóng đón nhiều đoàn khách "khủng". Trong khi đó, Sa Pa hay Hà Giang lại đìu hiu, bất chấp loạt nỗ lực từ chính quyền.
Vì sao nhiều cha mẹ Mỹ bị con cái Gen Z gọi là 'nạn nhân của Temu'
Kênh thương mại điện tử giá rẻ nổi tiếng của Trung Quốc đã thu hút giới trung niên Mỹ bằng những món đồ siêu rẻ. Nhiều người bị con cái chế giễu là “con nghiện”, “phù thủy Temu”.
Khách Trung Quốc không còn thích Nha Trang?
Trong bối cảnh kinh tế kém khả quan, người Trung Quốc chưa sẵn sàng chi nhiều cho du lịch. Tại Việt Nam, tệp khách này có xu hướng lựa chọn TP.HCM và Phú Quốc, giảm lượng khách đến Nha Trang.
Thấy gì từ doanh thu 73 tỷ đồng của 'Quỷ ăn tạng'
Dù kịch bản kém ấn tượng, hậu truyện "Quỷ ăn tạng" vẫn kéo một lượng đông đảo người xem ra rạp nhờ sở hữu nhiều yếu tố hút khách, lại trình làng vào thời điểm thuận lợi.
Lý do xe điện cần được ưu tiên sử dụng tại Việt Nam
Theo giới chuyên gia, giải pháp gốc rễ để “đảo ngược” tình trạng ô nhiễm ngày càng tồi tệ tại Việt Nam là xanh hóa hàng triệu phương tiện di chuyển.
Toan tính thất bại của 'điểm du lịch đặc biệt' tại Hàn Quốc
Các khu vực du lịch đặc biệt được chính phủ Hàn Quốc chỉ định đã không hoàn thành mục tiêu thu hút 100.000 khách mỗi năm, theo Korean Times.
Màn hợp tác độc đáo của Batdongsan.com.vn với Gamuda Land
Batdongsan.com.vn đã “bắt tay” với Gamuda Land để sáng tạo và thi công tường rào bao quanh dự án The Meadow với những thiết kế trẻ trung, hài hước.
Viện thẩm mỹ SBC Japan chính thức niêm yết trên NASDAQ
Vào tháng 9, SBC Japan là một trong những thẩm mỹ viện đầu tiên trên thế giới niêm yết trên sàn chứng khoán NASDAQ, đánh dấu bước tiến trong ngành công nghiệp thẩm mỹ.
Alibaba và JD.com bắt tay để sống sót
Lần đầu tiên 2 đối thủ truyền kiếp chấp nhận hợp tác để sống sót qua dịp siêu sale 11/11, khi nhu cầu thị trường suy yếu và bị đe dọa bởi các nền tảng livestream bán hàng.