Chủ nhà hàng mở cửa xuyên đêm, đón 70 người lạ đến ở miễn phí
Chủ nhà hàng trên phố Thụy Khuê, Hà Nội mở cửa xuyên đêm, mời người dân đến nghỉ chân miễn phí chờ xem tổng duyệt diễu binh sáng 30/8.
8.439 kết quả phù hợp
Chủ nhà hàng trên phố Thụy Khuê, Hà Nội mở cửa xuyên đêm, mời người dân đến nghỉ chân miễn phí chờ xem tổng duyệt diễu binh sáng 30/8.
Nhằm tiếp sức cho người dân ngồi chờ xem diễu binh, diễu hành, vợ chồng chị Thủy Tiên chuẩn bị mỗi buổi 200 bát bún cùng nước miễn phí, bày thêm ghế ngồi, quạt mát.
Nhiều tiệm kinh doanh chè đậu đỏ tại TP.HCM ghi nhận số lượng bán ra trong buổi sáng tăng cao, lên đến 500 cốc vào sáng ngày 29/8. Khách muốn "gọi duyên lành" đa phần thuộc nhóm trẻ tuổi.
Một trường đại học ở tỉnh Khánh Hòa thông báo tặng quà cho 2.200 sinh viên, học viên đang theo học tại trường, nhân dịp Quốc khánh 2/9.
Đại tá nghỉ hưu của lục quân Mỹ nhận định kế hoạch thiết lập vùng phi quân sự (DMZ) tại Ukraine có thể là “con đường duy nhất dẫn tới hòa bình”, dù nó không được ủng hộ rộng rãi.
Từ áo thun in chữ “Việt Nam” đến phụ kiện mang sắc đỏ vàng, các sản phẩm thời trang gắn với hình ảnh Tổ quốc đang được giới trẻ săn đón mạnh mẽ trước lễ 2/9.
Giữa bối cảnh kinh tế Trung Quốc chững lại, giới trung - thượng lưu đã chuyển sang mua sắm hàng hiệu đã qua sử dụng vừa giữ được đẳng cấp, vừa thắt chặt chi tiêu.
Nhiều người dân đi tàu hỏa đến Hà Nội để theo dõi buổi sơ duyệt diễu binh. Hai bạn trẻ đi từ TP.HCM, mang theo hành lý vì không kịp về khách sạn gửi đồ.
Ngày 26/8, hệ thống nhà thuốc Long Châu và Novo Nordisk ký kết chiến lược hợp tác toàn diện, tiên phong chăm sóc bệnh nhân đái tháo đường và béo phì.
Hơn 10.000 bộ quà “yêu nước” lấy cảm hứng từ quốc kỳ được Masterise Homes gửi tặng cư dân tại các dự án từ Bắc vào Nam, lan tỏa niềm tự hào dân tộc trước thềm đại lễ 2/9.
Khẳng định vai trò quan trọng của tri thức, đại biểu tại Hội nghị tổng kết 20 năm thực hiện Chỉ thị số 42-CT/TW đã tập trung nêu phương hướng phát triển văn hóa đọc, trong đó có đề xuất triển khai...
Buổi thử nghiệm đèn thành công tại tháp Tam Thắng tối 24/8, khu vực sân khấu, nhạc nước thành hình cho thấy công trình sẵn sàng trình diện công chúng vào lễ Quốc khánh 2/9 sắp tới.
Đoàn bác sĩ chuyên khoa đầu tiên của TP.HCM sẽ ra Côn Đảo công tác từ ngày 3/9, mang theo dịch vụ y tế chất lượng, đồng thời tập huấn, chuyển giao kỹ thuật cho địa phương.
Hàng nghìn sinh viên Mùa hè xanh 2025 cùng quỹ Vì tương lai xanh lan tỏa lối sống bền vững, gieo mầm thói quen phân loại rác từ miền núi đến hải đảo.
Các trường phổ thông, đại học trang trí cờ hoa, tổ chức nhiều hoạt động vẽ tranh, xếp hình nghệ thuật mừng kỷ niệm 80 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9.
Tại buổi tổng hợp luyện lần 2, nhiều chiến sĩ nổi tiếng trên mạng xã hội được nhiều người dân nhận ra, cổ vũ nhiệt tình mỗi khi xuất hiện trên đường phố.
14 bức ảnh ghi lại chuyến công tác ngắn ngày của DJ Snake tại Hà Nội gây chú ý với khoảnh khắc đội nón lá, ăn phở và ảnh "check-in" cùng chiến sĩ Việt Nam cực ngầu.
Sáng 24/8, các biên đội trực thăng, vận tải cơ và tiêm kích luyện tập kéo cờ, biểu diễn kỹ thuật bay trên bầu trời Hà Nội.
Quảng cáo gợi cảm từ Lucky Brand với sự tham gia của Addison Rae thu hút sự chú ý, được so sánh với chiến dịch truyền thông gây tranh cãi của hãng American Eagle.
Nên duyên khi cùng tham gia hai sự kiện diễu binh của đất nước, Trúc Nghi và Văn Quyến nhận được nhiều sự ủng hộ của đồng đội, dân mạng vì dễ thương.