Taxi lật ngang dưới hầm chui Nguyễn Trãi, giao thông ùn tắc
Luu thông dưới hầm chui, xe taxi đâm vào giải phân cách và lật ngang. Sự cố khiến giao thông tuyến huyết mạch của Hà Nội ùn tắc.
62 kết quả phù hợp
Luu thông dưới hầm chui, xe taxi đâm vào giải phân cách và lật ngang. Sự cố khiến giao thông tuyến huyết mạch của Hà Nội ùn tắc.
Hàng loạt cây xà cừ nghi chuyển từ đường Nguyễn Trãi, Trần Phú (Thanh Xuân, Hà Nội) để thực hiện dự án đường sắt Cát Linh - Hà Đông trước đây đang chết dần.
Ôtô xếp hàng dài nối đuôi nhau hàng km tại khu vực hầm chui Trung Hòa, hướng từ đại lộ Thăng Long về trung tâm Hà Nội trong giờ cao điểm sau mưa rào, sáng 22/8.
Nhìn từ trên cao, khu vực quận Hà Đông (Hà Nội) nhan nhản nhà cao tầng. Ngoài các dự án chung cư, nhiều dãy biệt thự, nhà liền kề cũng phát triển với số lượng lớn.
Hai hầm chui hiện đại của Hà Nội xuất hiện nhiều rác, các chậu hoa bị vỡ ngổn ngang. Ngoài ra, cát sỏi tràn ngập mặt đường, gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông
Trong vòng 2 tuần, số lượng biển báo bất hợp lý bị xử lý gấp 3,5 lần tổng số gỡ bỏ của cả năm 2015.
Bộ trưởng Đinh La Thăng đã yêu cầu nhổ bỏ nhưng các cột đèn tín hiệu tại hầm chui Thanh Xuân (Hà Nội) vẫn nằm giữa đường gây cản trở giao thông.
6 ngày sau khi công trình hầm chui Thanh Xuân khánh thành, nút giao từng được coi là một trong những nơi khốn khổ nhất thủ đô đã có dấu hiệu giảm ùn tắc, kể cả vào giờ cao điểm.
Cảnh ùn tắc có dấu hiệu giảm hẳn sau khi Hà Nội cho thông xe công trình hầm chui Thanh Xuân ở giao lộ 4 tầng đầu tiên của Việt Nam, sáng 8/1.
Sau hơn một năm thi công, dự án hầm chui Thanh Xuân (Hà Nội) đã hoàn thiện và chuẩn bị thông xe vào sáng 8/1. Đây sẽ là giao lộ 4 tầng đầu tiên tại Việt Nam.
Lòng đường ở công trường xây dựng hầm nút giao Đại lộ Thăng Long - Trần Duy Hưng (Hà Nội) bị thu hẹp, nhiều vị trí lấp tạm thời khiến người đi xe máy ngã liên tục.
Ngày 25/10, Ban quản lý dự án đường sắt đô thị Hà Nội bắt đầu tháo dỡ 50 m rào chắn đầu tiên tại đường Hồ Tùng Mậu sau chỉ đạo thanh tra, rà soát của UBND TP.
Ngoài các nút giao lớn như Nguyễn Trãi, Lê Văn Lương, Nguyễn Xiển, các tuyến đường nhỏ ở nhiều khu vực cũng trở thành điểm nóng về nạn ùn tắc giao thông trong giờ cao điểm.
Trước việc ùn tắc kéo dài trên nhiều tuyến đường Hà Nội, ngày 9/9, CSGT Hà Nội đề xuất rút giấy phép các công trường thi công gây ùn tắc.
Hầu hết xe tải chạy vào phố cấm tại Hà Nội đều có "lệnh bài" mật hiệu, nhận dạng riêng. Nhờ có loại "miễn tử kim bài" này, nhiều xe tải không phép vẫn ung dung chạy như xe ưu tiên.
Mỗi hầm có 3 làn xe cơ giới, rộng 3,5m/làn với tổng kinh phí cho việc mở rộng, xây dựng hoàn chỉnh nút giao này là 1.087 tỷ đồng.
Việc rào đường thi công hầm chui khiến ngã tư Nguyễn Trãi - Khuất Duy Tiến (Hà Nội) và các tuyến xung quanh ùn tắc nghiêm trọng vào nhiều thời điểm trong ngày.
Sáng 17/9, do ảnh hưởng của bão Kalmaegi (Chim Mòng biển), nhiều tuyến đường huyết mạch ở Hà Nội lâm vào cảnh ùn tắc kéo dài. Hàng loạt phương tiện di chuyển kiểu 'rùa bò'.
Trận mưa trưa 1/7 tuy không kéo dài nhưng đủ làm cho nhiều tuyến đường, phố thành 'sông'. Hàng loạt xe máy bị sóng từ hai bên ôtô đánh liêu xiêu khi tham gia giao thông.
Tổng chiều dài của đường hầm và đường dẫn vào hầm vào khoảng 980 m, với mức đầu tư hơn 551 tỷ đồng, thời gian thực hiện hợp đồng là 18 tháng.