Tôm hùm Khánh Hòa tăng giá gấp đôi dịp cận Tết
Cận Tết, nhu cầu tôm hùm của Trung Quốc tăng cao, thương lái lùng sục từng bè để gom hàng xuất khẩu. Giá tôm hùm xanh ở mức 850.000 đồng/kg, còn tôm hùm bông 1,7 triệu đồng/kg.
291 kết quả phù hợp
Tôm hùm Khánh Hòa tăng giá gấp đôi dịp cận Tết
Cận Tết, nhu cầu tôm hùm của Trung Quốc tăng cao, thương lái lùng sục từng bè để gom hàng xuất khẩu. Giá tôm hùm xanh ở mức 850.000 đồng/kg, còn tôm hùm bông 1,7 triệu đồng/kg.
Phía sau sự phát triển nhanh chóng của kỳ lân Lalamove
Với triết lý kinh doanh khác biệt, Lalamove tin rằng trong thời gian ngắn, hãng sẽ vươn mình thành thương hiệu vận chuyển dẫn đầu.
Sẵn sàng trải nghiệm bay với chi phí hợp lý - xu hướng tiêu dùng 4.0
Trong kỷ nguyên số, khái niệm “tiêu dùng thông minh” hướng khách hàng đến sự ưu tiên về trải nghiệm, chất lượng sản phẩm và đưa ra lựa chọn phù hợp với nhu cầu cùng chi phí hợp lý.
Sự phát triển của Comic Con và văn hóa truyện tranh tại Ấn Độ
Sau hơn 10 năm được tổ chức tại Ấn Độ, chuỗi sự kiện Comic Con liên tục phát triển mạnh cùng cộng đồng truyện tranh tại nước này, theo kênh CNBCTV18.
Cách mạng công nghiệp 4.0 thúc đẩy Việt Nam chuyển mình mạnh mẽ
Các công nghệ như dữ liệu lớn, tự động hoá, Internet kết nối vạn vật (IoT), blockchain, trí tuệ nhân tạo (AI), máy học… đang đưa thế giới phát triển từng ngày.
Định nghĩa mới của Gen Z về quản lý chi tiêu hợp lý
Vừa tận hưởng thanh xuân tươi đẹp, vừa quản lý chi tiêu hợp lý là mục tiêu sống của Gen Z. Trong hành trình đó, TNEX với “Trạm thanh xuân 0 phí” là bạn đồng hành thiết thực.
Tự do tài chính - hành trình nỗ lực của thế hệ trẻ
Những năm gần đây, tự do tài chính cá nhân đang được bàn luận sôi nổi trên mọi diễn đàn. Đó là hành trình dài, cần nhiều sự tiếp sức và hỗ trợ.
Ngân hàng số trở thành mối đe dọa với các nhà băng ở Đông Nam Á?
Các ngân hàng kỹ thuật số sẽ là đối thủ cạnh tranh tiềm năng với các ngân hàng truyền thống trong tương lai.
Ngày hội trải nghiệm dịch vụ và phụ tùng BMW
Với mong muốn mang đến nhiều giá trị hơn cho khách hàng, Thaco Auto khởi động chuỗi chương trình trải nghiệm thực tế xưởng dịch vụ chính hãng BMW Servicefest.
Nhà hàng 'nay đây mai đó' ở TP.HCM
Bản chất của nhà hàng pop-up là dã chiến. Đây là nơi đầu bếp trẻ "ra mắt" thực khách, thử nghiệm hương vị mới với mức chi phí thấp, linh động thời gian.
Amazon đầu tư gần 1 tỷ USD vào đội xe tải điện ở châu Âu
Điều này sẽ giúp đội ngũ giao hàng cho sàn thương mại điện tử của công ty tăng sức cạnh tranh.
Lựa chọn ghế massage chất lượng và bảo hành lâu dài
Làm cách nào để mua được ghế massage tốt với chế độ bảo hành lâu dài là băn khoăn của nhiều khách hàng, đặc biệt khi thị trường xuất hiện nhiều mẫu mã, thương hiệu.
Ngân hàng số Cake by VPBank độc quyền mở bán vé liveshow Mỹ Tâm
Sau hơn một năm tạm hoãn vì dịch Covid-19, Mỹ Tâm sẽ mang liveshow “Tri Âm” trở lại Hà Nội ngày 5/11, nâng số lượng vé và mở bán độc quyền trên Ngân hàng số Cake by VPBank từ 7/10.
Người dùng nhận thưởng 150.000 đồng khi đăng ký tài khoản TNEX
TNEX triển khai chương trình chào bạn mới, mang đến cho khách hàng mới đăng ký tài khoản nhiều phần quà hấp dẫn.
Brooklyn Beckham bị chế giễu khi nhận là đầu bếp
Con trai cả của Beckham vừa xuất hiện bên siêu xe McLaren P1 trị giá 1,2 triệu USD. Trong cuộc trò chuyện với Daniel Mac, Brooklyn giới thiệu anh là đầu bếp.
4 nhà hàng chay đa dạng món ở TP.HCM
Bữa ăn thuần chay, thanh đạm với thành phần chính từ rau, củ, quả là gợi ý ẩm thực hấp dẫn để bạn thưởng thức vào đầu tháng âm lịch.
3 từ khóa cho ngân hàng số hiện đại
“Đại dịch đã chứng minh, ngân hàng số là điều cần thiết để người tiêu dùng tự tin quản lý tài chính”, Allison Beer - Giám đốc phụ trách công nghệ tại JPMorgan Chase - khẳng định.
Gen Z thắng giải thưởng 200 triệu đồng khi mở gian hàng trên Lazada
Chuyển từ công việc marketing, producer và stylist sang kinh doanh shop thời trang trực tuyến, Nguyên Hạ - nhà bán Gen Z vừa may mắn thắng giải 200 triệu đồng từ Lazada.
Thiên Nam Hòa hợp tác chiến lược với Co.opxtra mở rộng kênh phân phối
Với kinh nghiệm 20 năm trong lĩnh vực điện máy, Thiên Nam Hòa vừa ký thỏa thuận chiến lược cùng Co.opXtra Linh Trung trong việc nâng cao trải nghiệm khách hàng.
Livestream trên sàn TMĐT: Chuyên nghiệp hóa để đi được đường dài
Tăng kết nối với khách hàng mục tiêu qua hình thức livestream trên sàn TMĐT được các thương hiệu áp dụng với tần suất ngày một nhiều, đặc biệt trong thời kỳ mua sắm trực tuyến.