Loạt ôtô đáng chú ý bán tại Việt Nam năm 2018
Honda CR-V, Honda Jazz, Toyota Wigo... là những mẫu xe sẽ bán tại Việt Nam trong năm 2018. Đây đều là những dòng xe đã được giới thiệu năm 2017, nhưng chưa công bố giá.
814 kết quả phù hợp
Loạt ôtô đáng chú ý bán tại Việt Nam năm 2018
Honda CR-V, Honda Jazz, Toyota Wigo... là những mẫu xe sẽ bán tại Việt Nam trong năm 2018. Đây đều là những dòng xe đã được giới thiệu năm 2017, nhưng chưa công bố giá.
Xả hàng tồn, Chevrolet Spark LS giá chỉ hơn 260 triệu
Các đại lý Chevrolet tại Hà Nội phát đi thông báo giảm 70 triệu đồng cho mẫu Spark LS 2017. Mức giá tại đại lý của dòng xe này là 269 triệu, rẻ nhất trong phân khúc xe nhỏ 5 chỗ.
Trước ngày bỏ A92 thay bằng E5, nhiều người dùng vẫn e ngại
Thời điểm ngừng bán toàn bộ xăng A92 thay thế bằng xăng sinh học E5 tới gần, đa số tài xế vẫn còn e ngại về chất lượng E5. Nhiều người khẳng định sẽ mua xăng A95 thay thế.
Hyundai Elantra giảm giá đến 80 triệu
Giá bán của Hyundai Elantra giảm từ 66 đến 80 triệu đồng, phiên bản thấp nhất hiện có giá 549 triệu đồng. Giá bán mới được áp dụng ngay tháng 12 này.
Kia Morning S 2017 giá 394 triệu đồng tại Việt Nam
Kia Morning S 2017 được trang bị thêm túi khí và camera lùi, thay đổi không nhiều về thiết kế, giá bán 394 triệu đồng.
Dân buôn ôtô cuối năm: Kẻ tất bật, người ngồi không
Nghị định 116 ra đời khiến thị trường ôtô cuối năm biến động: xe nhập khẩu khan hàng, trong khi xe lắp ráp dồi dào, thậm chí giảm giá nhờ ưu đãi thuế mới.
Thaco giảm giá nhiều dòng xe Kia, Mazda
Đón đầu những chính sách mới tác động đến xe lắp ráp trong nước, công ty Trường Hải áp dụng giá bán mới cho loạt xe Kia và Mazda, mức giảm từ 10 đến 32 triệu đồng hết năm 2017.
Hyundai giảm giá Grand i10 đến 40 triệu
Sau Toyota và Ford, Hyundai là hãng tiếp theo công bố giá bán xe năm 2018. Tuy nhiên, trong đợt công bố giá này doanh nghiệp đặt nhà máy ở Ninh Bình mới chỉ giảm giá Grand i10.
Ôtô cháy trơ khung khi đỗ trong bãi giữ xe
Đang đỗ trong bãi giữ xe của một công ty ở TP Thanh Hóa, chiếc xe Kia Morning bất ngờ bốc cháy dữ dội.
Đại lý Toyota nhận đặt cọc Wigo dù chưa có giá
Mẫu xe cỡ nhỏ Toyota Wigo sẽ bán tại Việt Nam trong năm sau. Hiện tại, nhiều đại lý của Toyota đã nhận đặt cọc với dòng xe này dù hãng chưa công bố giá bán.
Loạt ôtô mới bán tại Việt Nam trong tháng 9
Từ phân khúc thấp nhất cho đến những phân khúc tầm trung tại Việt Nam đều có những mẫu xe mới bán ra, giá từ khoảng 300 triệu cho đến vài tỷ đồng.
Thành Công phân phối xe tải, xe buýt Hyundai tại Việt Nam
Liên doanh giữa Hyundai Motor và tập đoàn Thành Công sẽ tiến hành lắp ráp, phân phối các dòng xe buýt, xe tải Hyundai tại Việt Nam từ tháng 9.
Kichi Kichi trao ôtô Hyundai Grand i10 cho khách hàng may mắn
Diễn ra từ ngày 12/7 đến 25/8, chương trình “Trúng lớn và chia sẻ yêu thương” đã được đón nhận nồng nhiệt với hơn 15.000 lượt người tham gia khắp cả nước.
Yamaha 125ZR biển ngũ quý rao bán 450 triệu ở Sài Gòn
Chiếc xe 2 thì Yamaha 125ZR phiên bản 2017 gắn biển số ngũ quý 3 được một cửa hàng ở Sài Gòn rao bán với giá bằng một chiếc Hyundai Grand i10.
Chevrolet Spark 2018 có giá từ 299 triệu đồng tại Việt Nam
Mẫu xe nhỏ Chevrolet Spark phiên bản mới vừa chính thức được giới thiệu tại thị trường Việt Nam với mức giá từ 299 đến 389 triệu đồng.
Xe nội địa Malaysia nhiều trang bị hơn Toyota Vios, giá 300 triệu
Giá lăn bánh của xe nội địa Malaysia Proton Persona chỉ khoảng 303 triệu đồng, số tiền chưa bằng một nửa giá lăn bánh của một chiếc Toyota Vios 1.5G tại Việt Nam.
Hyundai Grand i10 lắp ráp trong nước: Chạy êm, dáng chưa mềm mại
Mẫu xe nhỏ vận hành khá ổn định ở tốc độ cao, di chuyển êm trong nội đô bên cạnh khả năng tiết kiệm nhiên liệu đáng nể.
4 tháng khó khăn chờ đợi thị trường ôtô Việt
Giai đoạn trước năm bản lề 2018 đang chứng kiến sự thay đổi của các hãng xe khi phải quyết định lắp ráp hay nhập khẩu, giữa sự mông lung của người tiêu dùng Việt Nam.
10 mẫu ôtô rẻ nhất theo từng phân khúc tại Việt Nam
Giá bán của từng mẫu xe đã thiết lập đáy mới ở mỗi phân khúc sau cuộc đua giảm giá chưa từng có từ đầu năm đến nay.
Vì sao xe hơi lắp ráp tại Việt Nam giá cao, chất lượng thấp
Sau gần 1/4 thế kỷ được bảo hộ, ngành công nghiệp ôtô Việt Nam vẫn dậm chân tại chỗ, tỷ lệ nội địa hoá thấp, quy mô sản xuất nhỏ, chất lượng sản phẩm chưa tương xứng với giá thành.