HAGL tính chuyện thu lợi với U19
Bắt đầu từ mùa bóng 2015, CLB bóng đá Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) dự tính thu về hàng tỉ đồng nhờ việc sử dụng thương hiệu của lứa cầu thủ U19 VN.
566 kết quả phù hợp
Bắt đầu từ mùa bóng 2015, CLB bóng đá Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) dự tính thu về hàng tỉ đồng nhờ việc sử dụng thương hiệu của lứa cầu thủ U19 VN.
Những xu hướng thời thượng đặc biệt trong các ngành hàng xa xỉ là personalisation (sản phẩm mang đậm dấu ấn cá nhân) và customization (sản phẩm được đặt hàng riêng).
Ngoài việc mua vé trực tiếp tại sân Pleiku, các fan hâm mộ của Công Phượng, Tuấn Anh cũng có thể đặt vé trực tuyến để theo dõi các thần tượng thi đấu ở mùa 2015.
Những món đồ trang sức như dây chuyền, vòng đeo tay, nhẫn... khá lạ với giá bán 40.000 - 300.000 đồng trở nên đắt hàng không phải vì giá mềm, mà vì chất liệu gỗ khá ấn tượng.
38 thí sinh xếp hàng một, lần lượt tiến vào sảnh nhận quà lưu niệm và tạo dáng trước ống kính trong đêm dạ tiệc tri ân các doanh nghiệp và nhà tài trợ cuộc thi Hoa hậu VN 2014.
Tháp Eiffel, tượng Nhân sư, Nhà Trắng và nhiều công trình vĩ đại khác đã suýt biến mất nếu không có sự can thiệp của một số cá nhân.
Giá các loại bia ở đây không cố định mà sẽ lên xuống theo nhu cầu. Khách vừa uống vừa theo dõi bảng điện tử để chọn thời điểm mua rẻ nhất.
Tỉ mỉ từng công đoạn, từ chọn màu, kiểu chữ đến sắp chi tiết, những người thợ ở xưởng làm dép in tên độc đáo đang tạo ra loại sản phẩm khiến khách hàng thích thú.
Tại TP.HCM, những đôi dép hai quai trở nên bán chạy hơn nhờ dịch vụ in tên, với giá từ 60.000 – 80.000 đồng/đôi.
Những ngày này, chuyện “cu Hậu con anh Thành” được lọt vào Top 40 cầu thủ trẻ triển vọng của thế giới làm xôn xao quê nghèo xã Đức Nhuận, huyện Mộ Đức, tỉnh Quảng Ngãi.
Chàng tài tử 9x xứ Đài phải thực hiện chương trình cai nghiện và chịu quản thúc trong 2 năm.
Hãng Coca-Cola tại Mỹ vừa cho biết, trong hè vừa rồi, doanh thu của hãng đã tăng 2,5% nhờ chiến lược in tên người sử dụng lên nhãn sản phẩm.
20 năm trước, anh nông dân Trần Hữu Thời phải bỏ quê để tha hương kiếm sống bằng nghề bán rong tào phớ, cà phê. Sau nhiều vất vả, hiện anh đã là ông chủ chuỗi cà phê dạo đắt khách.
Đổi mới chương trình, sách giáo khoa như thế nào cho hiệu quả, tránh những vết xe đổ là vấn đề đang gây nhiều bàn cãi.
Tổng doanh số của Coca-Cola đã tăng hơn 2% tại thị trường Mỹ sau chiến dịch in tên riêng của người tiêu dùng lên nhãn, Nhật báo phố Wall ghi nhận.
Tiền đạo người Uruguay sẽ được HLV Luis Enrique tạo điều kiện ra sân thi đấu trong trận giao hữu giữa Barcelona B và U19 Indonesia vào hôm nay (24/9).
Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á (AFF) đã quyết định phạt U19 Indonesia 5.000 USD (hơn 100 triệu đồng) vì không in tên cầu thủ lên áo đấu.
Lấy ý tưởng từ trào lưu in tên lên lon Coca, cửa hàng gốm Bát Tràng cũng mở dịch vụ đặt in tên của khách hàng cùng hình ảnh ngộ nghĩnh trên cốc với giá cao nhất 80.000 đồng/chiếc.
Bên cạnh chợ truyền thống, trung tâm thương mại, người dân TP.HCM đang thích thú với những khu chợ chỉ tổ chức định kỳ, bán hàng độc lạ với giá khá rẻ, được gọi là 'chợ sale'.
Chiếc Gallardo được "mổ bụng" lấy đi toàn bộ máy móc, nội thất, để trơ lại bộ khung sắt với các bánh xe.