Vị thế của Lazada Logistics trên bản đồ thị trường giao vận
Trung tâm phân loại hàng hóa mới nhất của Lazada Logistics tại KCN Sóng Thần đạt công suất 1 triệu bưu kiện mỗi ngày, góp phần khẳng định dấu ấn của Lazada trên bản đồ giao vận.
134 kết quả phù hợp
Vị thế của Lazada Logistics trên bản đồ thị trường giao vận
Trung tâm phân loại hàng hóa mới nhất của Lazada Logistics tại KCN Sóng Thần đạt công suất 1 triệu bưu kiện mỗi ngày, góp phần khẳng định dấu ấn của Lazada trên bản đồ giao vận.
Du lịch quốc tế có thể phục hồi 60% so với năm 2019
Việt Nam đang là quốc gia có tỷ lệ phục hồi du lịch quốc tế thấp nhất Đông Nam Á. Điều này hoàn toàn trái ngược với kết quả tích cực đến từ du lịch nội địa.
Du lịch Việt thiếu khách nước ngoài sau một năm mở cửa
Sau một năm mở cửa du lịch, ngành du lịch Việt Nam có nhiều khởi sắc. Tuy nhiên, khách quốc tế chưa đạt như kỳ vọng.
Du lịch Việt tiếp tục chờ khách Trung Quốc
Theo các đơn vị lữ hành, Trung Quốc vẫn là một thị trường quan trọng, giúp Việt Nam đạt mục tiêu đón 8 triệu khách quốc tế trong năm nay.
Trung Quốc chưa mở tour đến Việt Nam, du lịch, hàng không gặp khó
Việc du khách Trung Quốc chưa trở lại sẽ khiến Việt Nam khó đạt con số 8 triệu khách quốc tế trong năm 2023. Trong khi đó, Thái Lan đã dự kiến đón 25 triệu khách quốc tế năm nay.
Các thống kê chỉ ra du khách đang thắt chặt chi tiêu cho những chuyến đi chơi. Điều này khiến nhiều công ty lữ hành lo lắng.
Hơn 200 doanh nghiệp cùng Tổng cục Du lịch, Hiệp hội du lịch và tỉnh Quảng Ninh ngồi tìm giải pháp thu hút khách Trung Quốc sau khi quốc gia này nới lỏng biện pháp chống dịch.
Trung Quốc đón khách trở lại sau 3 năm
Sáng 8/1, các chuyến bay đầu tiên theo quy định "không kiểm dịch" tại Trung Quốc đối với du khách quốc tế đã hạ cánh tại các sân bay ở Quảng Châu và Thâm Quyến.
Khách chọn điểm gần khiến tour dịp Tết Dương lịch ảm đạm
Đa số đơn vị lữ hành cho biết lượng khách đặt dịch vụ, sản phẩm tour dịp Tết Dương lịch không lớn như năm trước.
Khách Việt ít cuồng chân dịp cuối năm
Du lịch Việt Nam chứng kiến sự tăng trưởng mạnh mẽ của thị trường nội địa. Tuy nhiên, đi kèm theo đó cũng là những thay đổi khó lường.
Cơn sốt du lịch Phú Quốc (Kiên Giang) là điều dễ thấy từ đầu năm. Tuy nhiên, lúc này mới thực sự là thời điểm đẹp nhất để du lịch "đảo ngọc".
Khách nội địa nhiều gấp 54 lần khách quốc tế
Lượng khách nội địa đang hồi phục "thần tốc" nhưng số khách quốc tế hoàn toàn không tương xứng.
Trung Quốc luôn là thị trường outbound (du lịch nước ngoài) hàng đầu của người Việt. Tuy nhiên, chính sách chống dịch Covid-19 của nước này khiến việc du lịch chưa khả thi.
FPT Smart Cloud nhận giải tại Asian Technology Excellence Award 2022
FPT Smart Cloud (thuộc Tập đoàn FPT) vừa được Asian Technology Excellence Awards vinh danh ở hạng mục “Công nghệ trí tuệ nhân tạo” với giải phápFPT AI Engage.
Việt Nam đón hơn 1,44 triệu lượt khách quốc tế từ đầu năm
Tính chung 8 tháng qua, khách quốc tế đến Việt Nam đạt hơn 1,44 triệu lượt người, gấp 13,7 lần so với cùng kỳ năm 2021 nhưng vẫn giảm 87,3% so với cùng kỳ năm 2019.
4 tháng Việt Nam đếm khách quốc tế vì rào cản visa
Đối lập với sự bùng nổ của du lịch nội địa, du lịch inbound (đón khách quốc tế đến Việt Nam) vẫn chưa thực sự khởi sắc.
IATA: Hàng không dự kiến phục vụ 70-80 triệu lượt khách năm nay
Theo IATA, năm 2022 dự kiến 70-80 triệu lượt hành khách thông qua các cảng hàng không của Việt Nam. Trong đó, khách quốc tế ước đạt khoảng 10 triệu lượt, còn lại là nội địa.
Từ một huyện đảo không mấy rầm rộ về phát triển du lịch khoảng 5-10 năm trước, Phú Quốc (Kiên Giang) đã chuyển mình và trở thành điểm đến hàng đầu hiện nay.
Việt Nam cần khách quốc tế chịu chi hơn
Hiện nay, các công ty lữ hành inbound (đón khách quốc tế vào Việt Nam) cho biết lượng đoàn đón được không nhiều.
Cần bớt làm khó khách nước ngoài đến Việt Nam
Nhiều quy định cũ liên quan đến du khách nước ngoài nhập cảnh vào Việt Nam đang được đề xuất gỡ bỏ. Điều này sẽ giúp Việt Nam có thêm sức hút.