Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Infinite: Tân binh triển vọng của Kbiz

Nhóm nhạc gồm 7 thành viên trẻ tuổi, tài năng, trưởng thành dưới sự dìu dắt của đàn anh Epik High sẽ xuất hiện trong chương trình "Kpop Festival" tổ chức tại Hà Nội.

Infinite: Tân binh triển vọng của Kbiz

Nhóm nhạc gồm 7 thành viên trẻ tuổi, tài năng, trưởng thành dưới sự dìu dắt của đàn anh Epik High sẽ xuất hiện trong chương trình "Kpop Festival" tổ chức tại Hà Nội.

Sunggyu

Tên thật: Kim Sung Gyu

Ngày sinh: 28/4/1989

Chiều cao: 178cm

Vị trí: Trưởng nhóm, main vocalist

Sunggyu được mệnh danh là "Mr Perfect" của nhóm bởi anh gần như không có tật xấu nào. Từ khi ra mắt công chúng lần đầu, Sunggyu làm người hâm mộ nhớ tới Jay Park thời còn trong nhóm 2PM. Hai người giống nhau từ ngoại hình nam tính đến phong cách làm việc chuyên nghiệp và cùng đảm đương vị trí leader. Nhờ có Sungyu lãnh đạo, "kế hoạch" chinh phục fan của Infinite đang thành công rực rỡ.

Dongwoo

Tên thật: Jang Dong Woo

Ngày sinh: 22/11/1990

Chiều cao: 175cm

Vị trí: Rapper

Dongwoo có một kỷ niệm rất xấu hổ mà fan thấy rất đáng yêu là từng bị rách đũng quần khi tham gia show Infinity Girls của đài MBC. Trong cuộc sống thường ngày, Dongwoo là một anh chàng cực kỳ sạch sẽ và sợ những thứ kinh dị, đặc biệt là máu. Có thể nhiều người cho rằng như thế là hơi nữ tính, nhưng hình ảnh của anh trong mắt fan luôn là một "Angel boy" - một anh chàng có nụ cười siêu đẹp. Anh là fan ruột của Yoseob (Beast). Mong muốn lớn nhất của anh là được hát rap song ca cùng danh ca này.  

Woohyun

Tên thật: Nam Woo Hyun

Ngày sinh: 8/2/1991

Chiều cao: 176cm

Vị trí: Main vocalist

Sở hữu giọng ca "trời phú" là thế mạnh lớn nhất của Woohyun. Những chuyên gia nhận xét, anh còn trẻ nhưng kỹ năng thanh nhạc rất đáng nể. Nhiều fan phải thú nhận con tim mình đã bị "tan chảy" bởi giọng hát ngọt ngào của anh, nhất là trong những bản ballad. Hơn nữa, Woohyun còn được yêu thích và gây ấn tượng mạnh với ánh mắt "lạnh", kiểu tóc độc đáo và nụ cười ngây thơ

Hoya

Tên thật: Lee Ho Won

Ngày sinh: 28/3/1991

Chiều cao: 178cm

Vị trí: Rapper, main dancer

Hoya được mệnh danh là "dance machine" bởi tài năng tuyệt vời trong vũ đạo. Hồi còn là thực tập sinh, anh đã làm tất cả các bạn cùng khóa phải ghen tỵ với những kỹ năng anh thể hiện. Là một người cầu tiến, Hoya luôn nỗ lực tập luyện để có hình ảnh sexy như Bi (Rain) và "bắn rap" được tốt như rapper kỳ cựu Tablo.

Sungyeol

Tên thật: Lee Seong Yeol

Ngày sinh: 27/8/1991

Chiều cao: 183cm

Vị trí: Vocalist

Gặp Sungyeol lần đầu chắc chắn sẽ rất ấn tượng với chiều cao 1m83 và thân hình hoàn hảo của anh. Hơn nữa, anh còn sở hữu gương mặt hoàn hảo đến từng góc cạnh với đôi môi cực kỳ gợi cảm. Trong cuộc sống, Sungyeol là một anh chàng lạc quan, vui tính, biết cách làm người ta bớt mệt mỏi nhưng cũng rất nghiêm túc và hoàn thành tốt công việc của mình.

L

Tên thật: Kim Myung Soo

Ngày sinh:13/3/1992

Chiều cao: 180cm

Vị trí: Vocalist

Ấn tượng đầu tiên với L là cái tên lạ, chỉ gồm một chữ cái, được lấy từ tên nhân vật L trong Death note. Trước khi xuất hiện lần đầu, anh từng tham gia nghệ thuật trong lĩnh vực thời trang với vai trò người mẫu. Anh hâm mộ và muốn có ngày được nổi tiếng như DBSK kể từ khi anh nghe bài Hug. Đam mê khác của anh là muốn trở thành một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp để có thể ghi lại những khoảnh khắc vui buồn trong cuộc sống và đặc biệt là những giây phút hạnh phúc cùng người con gái anh yêu.

Sungjong

Tên thật: Lee Sung Jong

Ngày sinh: 3/9/1993

Chiều cao: 179cm

Vị trí: Vocalist, em út

Sungjong luôn bị "đàn anh" bắt nạt khi phải chịu trách nhiệm rửa bát. Đó cũng là lúc anh thích pose những tấm hình dễ thương. Anh chia sẻ điều khiến anh tự tin nhất trên cơ thể là đôi mắt lúc cười. Anh là một fan lớn của 2NE1, thành viên yêu thích của cậu là Park Bom. Chính Park Bom là động lực để Sungjong đứng lên sau vấp ngã và tiếp tục cố gắng hoàn thiện bản thân.

K-pop Festival 2012 - Concert in Vietnam là chương trình đặc biệt được tổ chức nhằm kỷ niệm 20 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Hàn Quốc do đài MBC, công ty 9M Art (Hàn Quốc) và công ty VK Media tại Việt Nam phối hợp thực hiện.

Concert có sự tham gia của các nghệ sĩ đến từ xứ kim chi bao gồm SNSD, DBSK, Kara, miss A, Sistar, T-ara, Inifinite, Teen Top, B.A.P, Son Dam Bi, F.T. Island, Yoseob (B2ST), Hyun A (4Minute) và hai đại diện từ Việt Nam là Tấn Minh và Thanh Lam.

K-pop Festival 2012 - Concert in Vietnam sẽ diễn ra vào 29/11 tại sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội.

Khán giả có thể tham khảo thông tin thêm về chương trình và vé tại website chính www.kwave.com.vn.

Lê Quyên

Theo Infonet

Lê Quyên

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm