Con dao hai lưỡi khi nhãn hàng hợp tác với KOL/KOC 'ngáo quyền lực'
KOL/KOC có hàng triệu người theo dõi giúp các nhãn hàng bán được sản phẩm, nhưng tai tiếng của họ cũng có thể đưa đến hậu quả khôn lường.
1.053 kết quả phù hợp
Con dao hai lưỡi khi nhãn hàng hợp tác với KOL/KOC 'ngáo quyền lực'
KOL/KOC có hàng triệu người theo dõi giúp các nhãn hàng bán được sản phẩm, nhưng tai tiếng của họ cũng có thể đưa đến hậu quả khôn lường.
KOS có phải ‘dấu chấm hết’ của KOL, KOC?
KOS đang trở thành làn sóng mới trong lĩnh vực tiếp thị truyền thông xã hội, nhưng còn quá sớm để nói rằng KOS sẽ thay thế KOL hay KOC.
Newsfeed Rate: Quỳnh Thi trang điểm mắt trắng dã
Quỳnh Thi là gương mặt sáng giá của Newsfeed Rate tuần 1 đầu tiên của năm 2024, ghi điểm nhờ phong cách trang điểm độc đáo.
Đi du lịch từ 5 tháng tuổi, cậu bé Việt khám phá 9 tỉnh trong năm 2023
Bắt đầu đưa con đi du lịch từ lúc 5 tháng tuổi, travel blogger Tuân Cuồng Chân cùng con khám phá 9 tỉnh thành trong 13 chuyến đi và rút ra những kinh nghiệm quý giá.
Những điểm đến 'đốn tim' travel blogger năm 2023
Các hòn đảo hoang sơ và những vùng đất giàu văn hóa là điểm đến được nhiều travel blogger Việt Nam gợi ý trải nghiệm sau chuỗi các chuyến xê dịch trong năm 2023.
KOL Trung Quốc gây phẫn nộ vì nói 'không liên quan động đất'
Influencer Dong Shixuan đã phải viết thư xin lỗi khi nói trận động đất ở tỉnh Cam Túc (Trung Quốc) không liên quan gì đến mình.
'Kiếp nạn' mua sắm theo KOL, KOC
Có tới 77% khách online ở Việt Nam quyết định mua hàng sau khi xem review của người có sức ảnh hưởng. Nhưng họ cũng nhiều lần thất vọng khi tin lời người nổi tiếng.
Năm 2023 có gì mà mọi người hết 'flex' đến 'chữa lành'?
Nhóm flex thu hút hơn 1 triệu thành viên trong vòng 2 tháng, trong khi "thị trường chữa lành" được mở rộng từ sách, phim ảnh cho đến podcast và các khóa học.
'Tính độc bản làm nên thành công của một travel blogger' - Hà Là Lạ
Tìm thấy đam mê ở tuổi ngoài 30, Hà Lạ Là chia sẻ những điều được và mất của một người phụ nữ khi làm nghề sáng tạo nội dung du lịch.
CEO gây phẫn nộ vì đòi nhân viên nữ 'tạo động lực cho đồng nghiệp nam'
Một CEO đến từ Thâm Quyến, Trung Quốc đang là tâm điểm chỉ trích khi nhắn tin yêu cầu nhân viên nữ trang điểm đi làm để tạo động lực cho đồng nghiệp nam.
KOL và KOC khác nhau về lượng người theo dõi, tính chuyên môn, mức độ chủ động và độ tin cậy trong mắt người tiêu dùng.
Những 'chiến thần' livestream phản bội niềm tin của khách
Nhiều người trở thành "ông hoàng", "bà chúa" livestream bán hàng nhờ xây dựng lòng tin với công chúng, nhưng cuối cùng lại phản bội khách hàng khi bán hàng kém chất lượng.
Thế hệ công khai xài hàng nhái
Thay vì cố gắng che giấu việc yêu thích những món hàng hiệu đắt tiền nhưng không đủ kinh tế để chi trả, nhiều người tiêu dùng gen Z không ngại ngần công khai họ dùng hàng "dupe".
Newsfeed Rate: CiiN mắc lỗi chọn nội y
Trong tuần cuối tháng 12, các tín đồ thời trang đồng loạt lăng xê xu hướng barbiecore, cùng diện trang phục hồng rực rỡ. Tuy nhiên, CiiN mất điểm khi chọn nội y không phù hợp.
Thế giới trần trụi đằng sau hình ảnh rực rỡ của travel influencer
Đằng sau những hình ảnh đẹp trên mạng xã hội, các travel influencer phải đối diện với nhiều áp lực, thách thức, sự cạnh tranh khốc liệt và nhu cầu sáng tạo không ngừng nghỉ.
Sao mạng Trung Quốc có nguy cơ bị Thái Lan ‘cấm cửa’ vĩnh viễn
Một nữ influencer có tầm ảnh hưởng trên mạng xã hội Trung Quốc đang đối mặt với lệnh trục xuất khỏi Thái Lan sau phát ngôn gây tổn hại danh tiếng du lịch nước này.
'Thánh ăn' hồi sinh ở Trung Quốc
Bất chấp những quy định nghiêm ngặt của chính quyền, nhiều influencer Trung Quốc đang quay lại con đường livestream ăn uống để bán hàng.
Những du khách 'xấu xí' nhất năm 2023
Gây ra hành động xấu xí và vô ý thức khi đi du lịch, nhiều người không chỉ phải nhận cái nhìn thiếu thiện cảm của cư dân địa phương mà còn đối mặt với án phạt.
Newsfeed Rate: Trang Hý vẽ mặt như vòng tròn âm dương
Xuất hiện tại một buổi ra mắt phim, Trang Hý mắc lỗi khi xây dựng tạo hình nữ chiến binh, gây thất vọng với phần trang điểm lố.
Ai cũng có thể là nạn nhân của deepfake khiêu dâm
Nhiều người, kể cả ngôi sao và người thường bị ghép hình vào các video khiêu dâm, khiến cuộc sống khốn khổ. Liệu có giải pháp công nghệ nào chống được deepfake?