4 KOL hàng đầu Trung Quốc lao dốc sự nghiệp vì lừa đảo, bạo lực
Sự sụp đổ danh tiếng của những sao mạng như Tiểu Dương, Đại Lan, Malatang và Tiểu Hồ Tinh dường như bắt nguồn từ sự tự tin thái quá và kiêu ngạo.
985 kết quả phù hợp
4 KOL hàng đầu Trung Quốc lao dốc sự nghiệp vì lừa đảo, bạo lực
Sự sụp đổ danh tiếng của những sao mạng như Tiểu Dương, Đại Lan, Malatang và Tiểu Hồ Tinh dường như bắt nguồn từ sự tự tin thái quá và kiêu ngạo.
Newsfeed Rate đánh giá cao sự đột phá trong thời trang của Khánh Vy và "hoa khôi Taekwondo" Châu Tuyết Vân trong tuần này.
Chi 30.000 USD để tổ chức tiệc ăn mừng ly hôn
Thay vì xem ly hôn như một thất bại, nhiều người ở Mỹ lựa chọn tổ chức tiệc như một cách để ăn mừng sự tự do và những khởi đầu mới.
'Điểm mặt' những món ăn hot nhất TikTok trên toàn thế giới
Mùa hè năm nay, thanh socola do một cửa hàng ở Dubai sản xuất đã trở thành món ăn được tìm kiếm nhiều nhất trên TikTok.
Đại học ở Ireland mở chương trình đào tạo influencer
Khi theo học chương trình này, sinh viên sẽ phải học cách kể chuyện, sử dụng máy ảnh, tinh thần kinh doanh, phân tích dữ liệu...
'Cơn sốt' matcha latte là sang chảnh hay lãng phí?
Matcha latte trở thành thức uống sành điệu với giới trẻ nước Anh nhờ "mác" lợi ích sức khỏe và sự lăng xê từ giới influencer. Tuy nhiên, đây cũng là một thói quen tốn kém.
Bức ảnh cuối cùng của hai người mẫu mất mạng vì mải selfie
Theo lời thuyền trưởng, hai cô gái không chịu mặc áo phao vì đang chụp ảnh selfie và cho rằng chiếc áo sẽ ảnh hưởng đến việc tắm nắng của họ trên tàu ngoài khơi Sao Paulo (Brazil).
'Võ Tắc Thiên phiên bản cơ bắp' gây sốt ở Trung Quốc
Sau nhiều năm tập luyện chăm chỉ, Bian Ruiying sở hữu vóc dáng cơ bắp, là KOL thể hình nổi tiếng ở Trung Quốc.
Tranh cãi về 'lò' đào tạo sao mạng giá 3.000 USD/người
Quảng cáo về cơ hội phát triển bản thân và kiếm tiền, nhưng học viện đào tạo influencer của Valeria Lipovetsky (Mỹ) bị cho là chiêu trò đánh vào tâm lý "thoát kiếp" văn phòng.
2/3 người dùng tin mua hàng của sao mạng
Theo báo cáo, hơn 2/3 người tiêu dùng tại Mỹ và Anh mua sắm sản phẩm và dịch vụ do những người có sức ảnh hưởng trên MXH phát hành, thay vì chọn thương hiệu truyền thống.
'Hoa khôi bóng chuyền' thử sức váy cưới
Newsfeed Rate đánh giá cao tạo hình phá cách của Linh Ngọc Đàm, Pháo và trang phục cưới của hot girl bóng chuyền Đặng Thu Huyền.
Bùng nổ 'cuộc chiến' chống yoga ở nơi công cộng, điểm check-in
Tập yoga ở nơi công cộng là chủ đề gây tranh luận không chỉ ở Việt Nam. Một thành phố ở Mỹ thậm chí còn có quy định cấm các lớp yoga tại một số điểm check-in và công viên.
Influencer Trung Quốc đánh người ở Haidilao vì bị xúc phạm quê hương
Bị một người đàn ông say rượu lăng mạ, gọi người ở quê mình là "nghèo và xấu xí", Jiang Yan (Hồ Nam, Trung Quốc) lao vào đánh người này.
Trường đại học đầu tiên đào tạo cử nhân ngành KOL
Đại học Công nghệ Đông Nam của Ireland chính thức đưa vào chương trình đào tạo 4 năm cho những người muốn trở thành Influencer chuyên nghiệp.
'Nữ hoàng hài độc thoại' Trung Quốc trả giá sốc
Gã khổng lồ thương mại điện tử JD.com của Trung Quốc đã cắt đứt hợp tác với nữ diễn viên hài Yang Li sau khi nhận được nhiều lời phàn nàn từ khách hàng nam.
KOL Trung Quốc 22 triệu follow bị tố 'treo đầu dê bán thịt chó'
Livestream bán mì khoai lang nhưng thực chất là mì bột sắn, Chang Xiaoyu bị phạt, đình chỉ hoạt động kinh doanh sau khi bị tố giác.
Xoài Non hóa tiên nữ rừng xanh
Tạo hình tiên nữ của Xoài Non, chiếc váy trong suốt của Lâm Minh ghi điểm với Newsfeed Rate ở tuần qua, trong khi Misthy mắc loạt lỗi chọn, phối trang phục.
Chúng ta không thể giàu bằng cách tiết kiệm
Việc tiết kiệm sẽ giúp bạn có một khoản tiền phòng thân để dùng vào lúc cần thiết. Nếu muốn đạt được tự do tài chính hoặc tích lũy một lượng tài sản lớn, cần hiểu về đầu tư.
Vợ Walker đòi chia nửa gia tài của chồng
Từ một câu chuyện tình đẹp như mơ, cuộc hôn nhân của Kyle Walker và Annie Kilner giờ đây trở thành vở kịch bi hài đầy nước mắt.
Lối sống 'không đàn ông' gây sốt
Lối sống độc thân, không kết hôn đang được phụ nữ trẻ Trung Quốc nhiệt tình hưởng ứng trên MXH. Song chuyên gia cảnh báo bẫy tiêu dùng và tiêu chuẩn nhan sắc ẩn sau trào lưu này.