Ai đang chịu khổ vì khách 'sống ảo'?
Nhật Bản, Italy, Bali (Indonesia)... buộc đưa ra nhiều biện pháp ngăn nhóm khách du lịch cuồng check-in, "sống ảo" bất chấp.
969 kết quả phù hợp
Ai đang chịu khổ vì khách 'sống ảo'?
Nhật Bản, Italy, Bali (Indonesia)... buộc đưa ra nhiều biện pháp ngăn nhóm khách du lịch cuồng check-in, "sống ảo" bất chấp.
Newsfeed Rate tuần này đánh giá cao sự đột phá về phong cách của "tiên cá" Ánh Viên, trang phục tham dự Tuần lễ thời trang Milan của Châu Bùi và Quỳnh Anh Shyn.
Thấy gì từ Influencer làm đẹp 22 tuổi bị cấm khỏi TikTok
Liv Schmidt, Influencer làm đẹp, đã bị xóa tài khoản khỏi TikTok khi những lời khuyên về tôn sùng sự gầy gò của cô bị cho là nguy hiểm, vi phạm nguyên tắc cộng đồng.
Nghỉ việc khi bị đồng nghiệp phát hiện làm TikToker
Không ít nhân viên, quản lý ở Mỹ che giấu "thân phận" sao mạng với sếp và đồng nghiệp. Nhưng duy trì 2 công việc khá khó khăn, một số người lựa chọn từ bỏ công việc chính.
Rich kid Chao: 'Mua đồ hiệu trăm triệu chỉ mang lại niềm vui tạm thời'
Đằng sau câu nói "Xin chào mọi người, lại là Chao đây", Châu Anh (2003) còn là sinh viên ĐH New York (Mỹ), bắt đầu kinh doanh từ năm 15 tuổi.
Thấy gì từ lối sống 'phông bạt' bị bóc mẽ?
Lối sống hào nhoáng giả tạo bị lên án mạnh mẽ trên MXH Việt Nam gần đây. Trung Quốc cũng có động thái ngăn chặn tình trạng này khi hạn chế loạt nội dung khoe của.
Louis Phạm phủ nhận 'phông bạt' ủng hộ vùng lũ lụt
Cựu VĐV Louis Phạm phủ nhận thông tin "thổi phồng" số tiền ủng hộ bà con miền lũ, trong khi KOL Dương Anh CoinBit vẫn chưa phản hồi về thông tin tố cáo anh "phông bạt".
DJ Mie ghi điểm, Gon Pink sai lầm khi theo mốt xuyên thấu
Lựa chọn quần xuyên thấu sai chất liệu của Gon Pink khiến outfit trở nên phản cảm. Bên cạnh đó, Newsfeed Rate chấm điểm cao cho trang phục đậm màu sắc thể thao của Lâm Thúy Nhàn.
KOL khoe bán 999 đơn trong livestream nhưng thực tế chỉ là vài chục
Một cuộc điều tra mới đây đã phát hiện nhiều KOL, KOC Trung Quốc lừa dối cả người hâm mộ lẫn nhãn hàng bằng các chiêu gian lận, tự làm giả số liệu bán hàng.
Người thất nghiệp ở Trung Quốc 'vụt sáng thành sao'
Nhiều người trẻ Trung Quốc nhanh chóng trở thành sao mạng nhờ chia sẻ về giai đoạn thất nghiệp của bản thân, phản ánh tình trạng thiếu việc làm đáng lo ngại.
'Báo tốc độ' đang vượt mặt adidas Samba
Speedcat, dòng giày cổ điển của Puma, được chú ý trong thời gian gần đây khi xuất hiện trên chân Rosé (BlackPink) và Dua Lipa. Đôi sneakers này hứa hẹn thay thế adidas Samba.
Con gái đại gia Minh Nhựa khéo khoe lưng trần
Newsfeed Rate tuần này chấm điểm cao cho tạo hình cổ điển, quyến rũ của Joyce Phạm, song đánh giá thấp sáng tạo thời trang không phù hợp từ phía Linh Bùi.
Chao diện áo dài, Khánh Vy đội nón lá đón Quốc khánh 2/9
Mừng Quốc khánh 2/9, nhiều influencer diện áo dài hoặc áo in cờ Tổ quốc, đội nón lá, lan toả tinh thần yêu nước.
Nước đi sai lầm của 'vua YouTube'
Sau một loạt tranh cãi trong những tuần gần đây, MrBeast dường như đang cố gắng cứu vãn danh tiếng của mình bằng cách thuê một luật sư nổi tiếng từng làm việc cho tỷ phú Elon Musk.
Loạt khách mời nổi tiếng sẽ xuất hiện trong Gumball 3000 tại TP.HCM
Sự kiện siêu xe Gumball 3000 khởi hành tại TP.HCM sẽ có sự góp mặt của nhiều nhân vật nổi tiếng trong nước và thế giới, trong đó bao gồm rapper Binz và nữ tay đua Sara Choi.
Rủi ro của sao mạng khi lên tiếng về bầu cử tổng thống Mỹ
Khi thể hiện quan điểm chính trị, chia sẻ về cuộc bầu cử tổng thống sắp tới trên MXH, những người có sức ảnh hưởng tại Mỹ đối mặt với nguy cơ bị tẩy chay, "ném đá".
Ronaldo kiếm được nhiều tiền nhất Instagram, Messi xếp sau
Hai vị trí đầu danh sách người kiếm được nhiều tiền nhất qua mỗi bài đăng trên Instagram thuộc về Ronaldo và Messi, theo sau là Selena Gomez và Kylie Jenner.
Người giàu Trung Quốc ngại khoe của, đẩy hãng xa xỉ vào thế khó
Trước bối cảnh người tiêu dùng e ngại phô trương sự giàu có, ngành công nghiệp xa xỉ đang chuyển đổi để thích nghi, đổi mới, vượt qua giai đoạn đầy thách thức này.
Cách kiếm triệu USD của dàn WAGs làng tennis
Bạn gái các VĐV quần vợt nổi tiếng có thể kiếm 1-3 triệu USD/năm nhờ quảng cáo. Mỗi bài đăng trên mạng xã hội của những bóng hồng này có giá 30.000-60.000 USD.
Newsfeed Rate tuần này ghi nhận xu hướng Y3K của DJ Mie, mái tóc tém cá tính của Ngọc Trinh, song không đánh giá cao lỗi makeup từ phía Lâm Minh.