Dù quần jeans một ống có giá 440 USD của Coperni đang được săn lùng đến mức cháy hàng, nhiều người lại xem đây là một thảm họa thời trang và thiếu tính thực tế.
1.121 kết quả phù hợp
Dù quần jeans một ống có giá 440 USD của Coperni đang được săn lùng đến mức cháy hàng, nhiều người lại xem đây là một thảm họa thời trang và thiếu tính thực tế.
Thêm sản phẩm Hằng Du Mục quảng cáo bị nghi ngờ chất lượng
Hằng Du Mục bị đào lại việc từng livestream giới thiệu sản phẩm mì ăn liền được Ba Con Cừu quảng cáo. Công ty Trung Quốc này bị phạt do có nhiều sai phạm trong kinh doanh.
Hôm trước phát hiện mang thai 34 tuần, hôm sau sinh con ở Trung Quốc
Một blogger chuyên về trang điểm đã thu hút sự chú ý của mạng xã hội Trung Quốc khi chia sẻ trải nghiệm sinh con chỉ một ngày sau khi biết mình mang thai.
Coolmate kiến tạo cộng đồng thể thao Việt Nam vững mạnh
Ngày 9/3, Coolmate tổ chức thành công sự kiện Coolmate Sports Partnership Day 2025 chính thức công bố sứ mệnh lan tỏa tinh thần thể thao tích cực và hành trình "Better with us".
CEO Phạm Kim Dung cùng Thanh Thủy, Bảo Ngọc nhận giải tại Malaysia
CEO Phạm Kim Dung cùng Hoa hậu Quốc tế 2024 Huỳnh Thị Thanh Thủy và Hoa hậu Liên lục địa 2022 Lê Nguyễn Bảo Ngọc nhận giải tại Hyperlive Impact Influence Festival Awards 2025.
Cặp nhẫn cưới gần 200 triệu đồng của Salim và chồng thiếu gia
Trong đám cưới ngày 9/3, vợ chồng Salim - Hải Long đeo bộ trang sức cưới có giá trị lên đến hơn 600 triệu đồng từ thương hiệu xa xỉ Piaget.
'Chiến thần livestream' bị nhãn hàng quay lưng?
Ồn ào dồn dập của Quang Linh Vlogs, Hằng Du Mục, Phạm Thoại cho thấy rủi ro với nhãn hàng khi đặt cược vào streamer bán hàng. Chỉ một sự cố nhỏ cũng kéo theo làn sóng tẩy chay.
3 đám cưới Việt xa hoa trong 3 tháng đầu năm
Đám cưới của các cặp influencer Hải Long - Salim, Quang Đạt - Lê Hà Trúc và Trí Thịt Bòa - Hà My lần lượt diễn ra từ đầu năm nay, đồng loạt thu hút sự quan tâm trên MXH.
'Dâu hào môn' Khánh Huyền gợi cảm
Newsfeed Rate tuần này đánh giá cao trang phục quyến rũ của Khánh Huyền, set suit phá cách của Đức Triệu, song tiếc nuối với lựa chọn áo của DJ Mie.
Cặp đôi dùng ChatGPT làm trọng tài khi cãi nhau
Nhiều cặp đôi tìm đến ChatGPT như một “bác sĩ tâm lý” ảo để hóa giải mâu thuẫn, cải thiện giao tiếp và vượt qua đổ vỡ, thay vì bỏ ra hàng trăm USD cho các buổi trị liệu.
Bê bối quảng cáo của loạt sao châu Á
Bất chấp những hệ lụy tiềm ẩn, nhiều người nổi tiếng nhận quảng bá những mặt hàng kém chất lượng, thậm chí gây hại sức khỏe người tiêu dùng.
'Nàng thơ' của Sơn Tùng M-TP đón 8/3
Nhân dịp Quốc tế Phụ nữ 8/3, Hải Tú, Thanh Thanh Huyền hay hot girl bóng đá Thanh Nhã, Trần Thị Duyên đồng loạt đăng tải hình ảnh chúc mừng ngày đặc biệt này.
Vì sao Tizi Đích Lép ly hôn dù không có người thứ ba
Tizi Đích Lép "đường ai nấy đi" sau 11 năm hẹn hò và 2 năm chung sống. Không có người thứ ba hay mâu thuẫn tài chính, sự lệ thuộc cảm xúc là nguyên nhân khiến mối quan hệ tan vỡ.
Nghệ sĩ trả giá đắt vì quảng cáo lố
Những cái tên như chị em Kim Kardashian hay Gabbie Hanna lợi dụng lòng tin của người hâm mộ để quảng cáo sản phẩm bất chấp, đẩy bản thân vào vòng xoáy của chiêu trò thiếu đạo đức.
Ngày 6/3, Đích Lép (Quang Minh) công khai ly hôn Tizi (Việt Trúc), kết thúc mối quan hệ 13 năm bên nhau. Anh khẳng định không ngoại tình hay tranh chấp tài sản như tin đồn.
Khủng hoảng của team Chị Em Rọt: Bán hàng hay bán niềm tin?
Các “chiến thần livestream” Quang Linh Vlogs, Hằng Du Mục liên tục vướng vào bê bối quảng cáo sai sự thật. Liệu lời xin lỗi có còn tác dụng khi niềm tin công chúng đã bị bào mòn?
'Ông hoàng bà chúa' livestream ngã ngựa
Ngành livestream Trung Quốc bùng nổ rồi dần bão hòa, từ các "chiến thần" chốt đơn nghìn tỷ đến trào lưu bán hàng như nghệ thuật, mở ra kỷ nguyên mới của thương mại điện tử.
Chiến lược đằng sau TikToker 'anti các loại sếp'
Kênh TikTok Phương Thử Việc thu hút tương tác lớn nhờ khai thác đời sống văn phòng, tạo sự đồng cảm với dân công sở. Đáng chú ý, đây là một phần trong chiến lược EGC của công ty.
Thùy Tiên thành 'bạn thân thương hiệu' Dior
Hoa hậu Thùy Tiên thu hút sự chú ý khi thông báo được bổ nhiệm vào vị trí Friend of the House (Bạn thân thương hiệu) của Dior ở Việt Nam.
Khách Đức kể chuyến đi 'rẻ bất ngờ' đến Triều Tiên
Luca Pferdmengesr nói cảm thấy "thú vị" khi phát hiện khắp đường phố Triều Tiên không có biển quảng cáo, chỉ có áp phích tuyên truyền, chân dung các nhà lãnh đạo và cờ.