Chuyện tình của các cầu thủ Indonesia
Nhiều cầu thủ Indonesia đã lập gia đình hoặc có bạn gái lâu năm. Hầu hết đều không ngại chia sẻ chuyện tình yêu của mình lên mạng xã hội.
1.320 kết quả phù hợp
Chuyện tình của các cầu thủ Indonesia
Nhiều cầu thủ Indonesia đã lập gia đình hoặc có bạn gái lâu năm. Hầu hết đều không ngại chia sẻ chuyện tình yêu của mình lên mạng xã hội.
Newsfeed Rate: Thảo Nhi Lê khoe body nóng bỏng giữa trời tuyết
Trong khi Thảo Nhi Lê ghi điểm nhờ set bikini quyến rũ, Denis Đặng và Ngọc Thanh Tâm lại gây thất vọng với sự lựa chọn trang phục trong tuần này.
Món "gà lửa" làm mưa làm gió trên thị trường trị giá 50 tỷ USD năm 2023. Sự thành công của món mì ramen cay đến mức nhiều người không thể ăn được này gắn liền với CEO Kim Jung Soo.
Hết thời 'ngáo giá', KOL ngày càng thất thu
Mức thu nhập của Hoài Thương (TP.HCM) đã giảm hơn nửa trong năm qua. Số hợp đồng cô kiếm được chỉ đếm trên đầu ngón tay.
Influencer Ấn Độ bị chỉ trích vì clip bày cách khiến đàn ông trả tiền
Đoạn video nhanh chóng viral đã khơi nguồn cho những cuộc thảo luận về các vấn đề đạo đức và khuyến khích hành vi lừa đảo.
Newsfeed Rate: Thanh Thanh Huyền mặc bikini giữa trời -10 độ C
Tuần thứ 2 của năm 2024, Thanh Thanh Huyền ghi điểm nhờ hình ảnh khoe đường cong cơ thể giữa thời tiết lạnh giá, còn Call Me Duy vẫn bị "nuốt dáng" bởi outfit.
Đã qua rồi thời KOL được trả công bằng tiền mặt
Vì nhận thù lao review bằng sản phẩm, các influencer như Thuý Quỳnh (TP.HCM) đành thanh lý đồ đạc để kiếm thêm, còn Phương Phương (Hà Nội) chưa dám bỏ công việc văn phòng.
Con dao hai lưỡi khi nhãn hàng hợp tác với KOL/KOC 'ngáo quyền lực'
KOL/KOC có hàng triệu người theo dõi giúp các nhãn hàng bán được sản phẩm, nhưng tai tiếng của họ cũng có thể đưa đến hậu quả khôn lường.
KOS có phải ‘dấu chấm hết’ của KOL, KOC?
KOS đang trở thành làn sóng mới trong lĩnh vực tiếp thị truyền thông xã hội, nhưng còn quá sớm để nói rằng KOS sẽ thay thế KOL hay KOC.
Newsfeed Rate: Quỳnh Thi trang điểm mắt trắng dã
Quỳnh Thi là gương mặt sáng giá của Newsfeed Rate tuần 1 đầu tiên của năm 2024, ghi điểm nhờ phong cách trang điểm độc đáo.
Đi du lịch từ 5 tháng tuổi, cậu bé Việt khám phá 9 tỉnh trong năm 2023
Bắt đầu đưa con đi du lịch từ lúc 5 tháng tuổi, travel blogger Tuân Cuồng Chân cùng con khám phá 9 tỉnh thành trong 13 chuyến đi và rút ra những kinh nghiệm quý giá.
Những điểm đến 'đốn tim' travel blogger năm 2023
Các hòn đảo hoang sơ và những vùng đất giàu văn hóa là điểm đến được nhiều travel blogger Việt Nam gợi ý trải nghiệm sau chuỗi các chuyến xê dịch trong năm 2023.
KOL Trung Quốc gây phẫn nộ vì nói 'không liên quan động đất'
Influencer Dong Shixuan đã phải viết thư xin lỗi khi nói trận động đất ở tỉnh Cam Túc (Trung Quốc) không liên quan gì đến mình.
'Kiếp nạn' mua sắm theo KOL, KOC
Có tới 77% khách online ở Việt Nam quyết định mua hàng sau khi xem review của người có sức ảnh hưởng. Nhưng họ cũng nhiều lần thất vọng khi tin lời người nổi tiếng.
Năm 2023 có gì mà mọi người hết 'flex' đến 'chữa lành'?
Nhóm flex thu hút hơn 1 triệu thành viên trong vòng 2 tháng, trong khi "thị trường chữa lành" được mở rộng từ sách, phim ảnh cho đến podcast và các khóa học.
'Tính độc bản làm nên thành công của một travel blogger' - Hà Là Lạ
Tìm thấy đam mê ở tuổi ngoài 30, Hà Lạ Là chia sẻ những điều được và mất của một người phụ nữ khi làm nghề sáng tạo nội dung du lịch.
CEO gây phẫn nộ vì đòi nhân viên nữ 'tạo động lực cho đồng nghiệp nam'
Một CEO đến từ Thâm Quyến, Trung Quốc đang là tâm điểm chỉ trích khi nhắn tin yêu cầu nhân viên nữ trang điểm đi làm để tạo động lực cho đồng nghiệp nam.
KOL và KOC khác nhau về lượng người theo dõi, tính chuyên môn, mức độ chủ động và độ tin cậy trong mắt người tiêu dùng.
Những 'chiến thần' livestream phản bội niềm tin của khách
Nhiều người trở thành "ông hoàng", "bà chúa" livestream bán hàng nhờ xây dựng lòng tin với công chúng, nhưng cuối cùng lại phản bội khách hàng khi bán hàng kém chất lượng.
Thế hệ công khai xài hàng nhái
Thay vì cố gắng che giấu việc yêu thích những món hàng hiệu đắt tiền nhưng không đủ kinh tế để chi trả, nhiều người tiêu dùng gen Z không ngại ngần công khai họ dùng hàng "dupe".