Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Format-Lifestyle

Khánh Huyền 2k4 nhuộm da nâu, khoe dáng với bikini da báo

Newsfeed Rate tuần này đánh giá cao tạo hình "cô Ba Sài Gòn" của Nguyễn Lâm Thảo Tâm, trang phục đi biển của Khánh Huyền 2k4, nhưng chấm điểm thấp cho lỗi chọn đồ của Quỳnh Kool.

Newsfeed Rate,  Nguyen Lam Thao Tam,  Khanh Huyen 2k4,  Ashleigh Huynh,  Han Hang,  Quynh Kool anh 1

#1. Nguyễn Lâm Thảo Tâm - 8/10 điểm: Nguyễn Lâm Thảo Tâm ghi điểm với tạo hình “cô Ba Sài Gòn”. Cô diện tà áo dài chất liệu gấm màu xanh dương, kết hợp với quần vàng pastel, tạo ra một phối màu thanh lịch, trang nhã. Hoa văn in chìm trở thành điểm nhấn cho bộ trang phục truyền thống. Khi diện áo dài, Nguyễn Lâm Thảo Tâm thực hiện kiểu tóc vuốt ngược, đánh phồng, giống hình ảnh người phụ nữ miền Nam những năm 1960-1970 trong phim Cô Ba Sài Gòn, mang đến màu sắc cổ điển cho tạo hình. Cô chọn layout makeup trong suốt, tôn vinh nét đẹp tự nhiên trên khuôn mặt. Bông hoa cài tóc là chi tiết gia tăng sự lãng mạn, hoàn thiện set trang phục. Ảnh: @mia.soya.

Newsfeed Rate là series chấm điểm outfit của các fashionista, influencer trong lĩnh vực thời trang thông qua hình ảnh đăng tải trên mạng xã hội. Dựa vào những tấm hình đăng tải trên trang cá nhân của các tín đồ thời trang, chứng tôi đưa ra số điểm, đánh giá, bình luận về trang phục, phụ kiện và makeup được sử dụng.

Vợ Duy Mạnh bị chê phối đồ hiệu xấu

Trong khi Doãn Hải My, Dianka Zakhidova duy trì phong độ thời trang ấn tượng, Quỳnh Anh lại nhiều lần mắc lỗi lựa chọn, phối đồ dù diện toàn hàng hiệu.

Mỗi bộ quần áo mang đến một thông điệp riêng

Cuốn sách Bạn đỡ ngu ngơ rồi đấy là sự chiêm nghiệm của tác giả David McRaney về thế giới quan của con người thông qua các câu chuyện tâm lý học hành vi rất gần gũi. Theo ông, cùng với các loại vũ khí và công cụ, quần áo đã được phát triển như một trong những loại hình nghệ thuật đầu tiên, và cũng là một trong những biểu hiện bằng vật chất đầu tiên từ thế thế giới nội tâm phong phú của con người.

Han Hang hoa thon nu hinh anh

Hàn Hằng hóa thôn nữ

0

Newsfeed Rate đánh giá cao cổ phục của Rima Thanh Vy, trang phục mang dấu ấn Việt Nam tại Milan (Italy) của Nam Phùng và phong cách cottagecore được Hàn Hằng hưởng ứng.

Linh Vũ

Bạn có thể quan tâm