Thế hệ chuộng hàng nhái
Khi chi phí sinh hoạt ngày càng đắt đỏ, nhiều người trẻ chuyển sang sử dụng bản dupe hoặc hàng giả của thương hiệu xa xỉ để vẫn có thể diện đồ đẹp và bắt kịp xu hướng.
1.523 kết quả phù hợp
Khi chi phí sinh hoạt ngày càng đắt đỏ, nhiều người trẻ chuyển sang sử dụng bản dupe hoặc hàng giả của thương hiệu xa xỉ để vẫn có thể diện đồ đẹp và bắt kịp xu hướng.
Nổi tiếng sau khi tham gia chương trình "Heart Signal", Park Ji Hyun khiến nhiều người bất ngờ khi thông báo kết hôn với bạn trai doanh nhân.
Dior, Chanel và Louis Vuitton tạo ra giá trị truyền thông lớn nhất Tuần lễ thời trang Paris. Prada và Gucci lại gây tiếng vang tại Milan nhờ khách mời nổi tiếng đến từ châu Á.
Ngày càng có nhiều chủ nhà trọ trở thành KOL nổi tiếng nhờ việc review dịch vụ. Ngoài ra, họ còn mở bán các khóa dạy làm giàu nhanh chóng bằng cách mua bất động sản để cho thuê.
Hãng tin của Mỹ cho biết TikTok sẽ hỗ trợ đưa những người có sức ảnh hưởng (Influencer) đến Washington D.C vào tuần tới nhằm vận động ngăn việc buộc phải bán công ty.
Chuyên gia y tế cảnh báo chiến dịch marketing này của một số nhà sản xuất thuốc đang gây ra nhiều sự hiểu sai và nguy cơ ảnh hưởng sức khỏe người dùng.
Nhiều KOL, KOC lĩnh vực thời trang khẳng định không dễ dàng để kiếm được tiền từ công việc. Một số gặp áp lực đổi mới phong cách, số khác không biết định giá với nhãn hàng.
Nội dung các video quảng cáo, bán hàng trên TikTok khuyến khích người tiêu dùng hãy làm mọi cách để sở hữu những món đồ mong muốn, dù tài chính có dư dả hay không.
Mũi được coi là bộ phận tạo nên sự hài hòa cho ngũ quan. Một phẫu thuật nhỏ để chỉnh hình lại đường nét, kích thước của mũi cũng có thể khiến tổng thể gương mặt thay đổi.
Những đứa trẻ trở thành công cụ kiếm tiền của bố mẹ có cuộc sống luôn gắn liền với camera. Chúng không có sự riêng tư và thường trở thành nhân vật chính bất đắc dĩ trong các video.
Danielle Miller (32 tuổi, Mỹ) không ngại khoe khoang việc hưởng thụ lối sống xa hoa bằng số tiền lừa đảo trên mạng xã hội, bao gồm mua xe sang, xa xỉ phẩm và du lịch.
Nấu mì trong cốc giấy bằng lò vi sóng như clip trên mạng xã hội, cô gái Trung Quốc khiến căn bếp bốc cháy, suýt thiêu rụi cả căn hộ của mình.
Sau khi đạt được nhiều thành công trong kinh doanh, Pixie Curtis (Australia) quyết định tạm dừng mọi thứ để tập trung cho việc học.
Người dùng từng đánh đổi thông tin cá nhân để sử dụng Facebook hay Instagram, nhưng giờ sẽ cần trả tiền để hưởng các lợi ích cơ bản.
Dựa vào công ty quản lý để ký kết hợp đồng với nhãn hàng, nhiều TikToker bị bóc lột, không được trả tiền.
Những gã khổng lồ công nghệ như Meta, ByteDance gặp khó trong việc tái tạo xu hướng mua sắm trực tuyến vốn bùng nổ ở Trung Quốc tại Mỹ do đối mặt với hàng loạt thách thức.
Ngành công nghiệp KOL đang phát triển mạnh trong thời đại kỹ thuật số song không phải lúc nào người trong ngành cũng được hưởng sự công bằng, minh bạch.
Hàng loạt luồng thông tin, trào lưu trái ngược nhau xuất hiện liên tục trên TikTok khiến người xem bối rối, không biết đâu là thứ mình nên học theo, hoặc cần chống lại.
Instagram đang bước vào vết xe đổ của Facebook khi bị TikTok đánh bại bởi chính những thứ cốt lõi đã làm nên thành công trong quá khứ.
Nhiều chú chó, mèo giúp chủ nhân của mình kiếm hàng chục triệu đồng mỗi tháng nhờ trở thành "pet KOL" trên mạng xã hội.