Chiến dịch đổi túi nylon lấy eco bag thu hút giới trẻ
Sau lễ hội Play Green, innisfree tiếp tục thực hiện chiến dịch đổi 5 túi nhựa lấy một eco bag, được sự ủng hộ từ đông đảo của giới trẻ Việt.
98 kết quả phù hợp
Sau lễ hội Play Green, innisfree tiếp tục thực hiện chiến dịch đổi 5 túi nhựa lấy một eco bag, được sự ủng hộ từ đông đảo của giới trẻ Việt.
Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam, các TTTM Vincom sẽ dành những món quà bất ngờ và đáng yêu tới phái đẹp.
Chào ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, 61 trung tâm thương mại Vincom đồng loạt tổ chức chương trình “Giấc mơ thiên nga” với hàng nghìn quà tặng hấp dẫn và nhiều sự kiện thú vị.
Năm nay, lễ hội “Play green” của Innisfree mang thông điệp “Less plastic -It’s fantastic”, nhằm khuyến khích mọi người hạn chế sử dụng các sản phẩm từ nhựa mỗi ngày.
Công ty GoBear Việt Nam hợp tác cùng ứng dụng đặt dịch vụ du lịch Klook tổ chức cuộc thi “Hè này phải khác cùng GoBear & Klook” nhằm đem đến nhiều trải nghiệm mới lạ cho du khách.
Nhằm phục vụ nhu cầu làm đẹp của chị em, hãng mỹ phẩm cao cấp Myloky chính thức khai trương showroom thứ 3 tại TP.HCM.
Những năm gần đây, xu hướng trang điểm tập trung tôn lên làn da bóng khỏe, rạng rỡ. Nhiều thương hiệu liên tục cải tiến sản phẩm để phù hợp với nhu cầu làm đẹp của các quý cô.
Sau gần 4 năm thành lập, kênh làm đẹp của beauty blogger Hàn Quốc Daddoa đã đạt hơn 1 triệu lượt theo dõi và nhận được sự yêu thích của nhiều bạn trẻ từ khắp nơi trên thế giới.
Loạt trang sức kim cương và hàng nghìn đóa hoa lụa nghệ thuật trị giá hơn 1,6 tỷ đồng là quà tặng tôn vinh phái đẹp trong tuần lễ “Đến Vincom - Nhận quà tỏa sáng” diễn ra từ 14/10.
Son môi của 3CE chủ yếu thuộc dòng lì nhưng mềm mượt, mịn, có độ bám dính tốt và thiên về tông màu trầm.
Được thành lập vào năm 1945 và trở thành tập đoàn về làm đẹp lớn mạnh nhất Hàn Quốc, vừa qua Amorepacific đã đạt vị trí thứ 7 trong top 100 của Women’s Wear Daily’s Beauty.
Thị trường nhỏ, doanh số "cò con" nhưng vẫn đầu tư, sẵn sàng sản xuất cho đối thủ... là những điểm đặc biệt về tập đoàn mỹ phẩm đang được điều hành bởi tỷ phú số hai Hàn Quốc.
Thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc innisfree đã chính thức ra mắt thị trường Việt Nam vào tháng 10, hứa hẹn mang đến nhiều lựa chọn hấp dẫn trong phân khúc mỹ phẩm tầm trung ở Việt Nam.
Ngày 29/10, thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên Hàn Quốc innisfree đã khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam trong sự háo hức của các tín đồ yêu thích mỹ phẩm chiết xuất tự nhiên.
Để cảm nhận cái giá lạnh thật sự bạn nên xách ba lô lên và tiến đến những miền đất mới bên các nước bạn để có thể chạm tay vào những bông tuyết, hay tham gia lễ hội băng tuyệt vời.
Đối với nam giới Hàn Quốc, một làn da sáng, không nếp nhăn đồng nghĩa với cánh cửa nghề nghiệp hay cơ hội tìm bạn gái sẽ rộng mở.
Không chỉ có những sao nữ như CL, Yoon Eun Hye, mà cả Lee Min Ho hay G-Dragon đều được các hãng làm đẹp đặc biệt yêu thích.
Sau khi drama "The Heirs - Những người thừa kế" kết thúc, Lee Min Ho đã bày tỏ suy nghĩ của mình về thông điệp của bộ phim.