Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

InterContinental Danang Sun Peninsula Resort nhận giải danh giá

Tối 3/9 tại lễ trao giải World Travel Awards (WTA) khu vực châu Á và châu Đại Dương, khu nghỉ dưỡng InterContinental Danang Sun Peninsula Resort đã chiến thắng nhiều hạng mục.

Lễ trao giải diễn ra tại InterContinental Grand Stanford Hong Kong (Trung Quốc) với sự góp mặt của đại diện từ nhiều đơn vị du lịch, truyền thông châu Á, châu Đại Dương và thế giới.

Khu nghỉ dưỡng InterContinental Danang Sun Peninsula Resort do Tập đoàn Sun Group đầu tư được vinh danh ở 5 hạng mục giải thưởng quan trọng gồm “Khu nghỉ dưỡng sang trọng nhất châu Á”, “Khu nghỉ dưỡng thân thiện với thiên nhiên nhất châu Á”, “Khu nghỉ dưỡng dành cho lễ cưới đẳng cấp nhất châu Á”, “Căn biệt thự trong khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất châu Á” và “Khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất Việt Nam”.

Sun Group anh 1
Ms Radka Janotova - Giám đốc Kinh doanh và Tiếp thị của khu nghỉ dưỡng nhận giải tại sự kiện.

Vượt qua nhiều ứng viên, InterContinental Danang Sun Peninsula Resort lần đầu được xướng tên trong hạng mục “Khu nghỉ dưỡng thân thiện với thiên nhiên nhất châu Á”. Đây là sự ghi nhận cho những nỗ lực của chủ đầu tư Sun Group và đơn vị quản lý InterContinental Hotel Group trong việc kiến tạo và vận hành một công trình cao cấp và hòa hợp với thiên nhiên.

Tại lễ trao giải, khu nghỉ dưỡng này cũng vượt qua những ứng viên hàng đầu châu lục để giữ vững ngôi vị “Khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất châu Á” lần thứ 5 kể từ năm 2014.

Sun Group anh 2
InterContinental Danang Sun Peninsula Resort nhận giải "Khu nghỉ dưỡng sang trọng nhất Châu Á".

Ông Juan Losada - Tổng giám đốc điều hành khu nghỉ dưỡng chia sẻ: “Giải thưởng 'Khu nghỉ dưỡng thân thiện với thiên nhiên nhất châu Á’ là sự công nhận nỗ lực của chúng tôi trong công tác duy trì sự phát triển bền vững của khu nghỉ dưỡng và góp phần bảo vệ hệ sinh thái của bán đảo Sơn Trà. Được vinh danh là ‘Khu nghỉ dưỡng sang trọng nhất Châu Á’ và ‘Khu nghỉ dưỡng sang trọng nhất Việt Nam’ là minh chứng cho chất lượng dịch vụ và trải nghiệm nghỉ dưỡng cao cấp của chúng tôi”.

Kết hợp giữa vẻ đẹp thiên nhiên và khí hậu nhiệt đới, kiến trúc độc đáo và dịch vụ đạt chuẩn quốc tế, InterContinental Danang Sun Peninsula Resort trở thành lựa chọn cho nhiều cặp đôi khi tổ chức lễ cưới, trong đó có nhiều người nổi tiếng trong và ngoài nước. Điều đó giúp InterContinental Danang Sun Peninsula Resort nhận giải thưởng “Khu nghỉ dưỡng dành cho lễ cưới đẳng cấp nhất châu Á” trong khuôn khổ WTA khu vực châu Á - châu Đại Dương năm nay.

Sun Group anh 3
Khung cảnh thiên nhiên yên bình quanh khu nghỉ dưỡng.

Bên cạnh đó, biệt thự Vịnh Bãi Bắc - kiệt tác mới của Bill Bensley đi vào hoạt động đầu năm nay tạo ấn tượng mạnh nhờ không gian sống cao cấp, mang tính nghệ thuật và mang về giải thưởng “Biệt thự trong khu nghỉ dưỡng sang trọng bật nhất châu Á”.

InterContinental Danang Sun Peninsula Resort được thiết kế bởi 5 nhà thiết kế resort hàng đầu thế giới, được Sun Group xây dựng trên sự tôn trọng và bảo tồn tối đa hệ sinh thái bán đảo Sơn Trà.

Hơn 200 phòng nghỉ đều hướng biển, cho phép du khách tận hưởng trọn vẹn khung cảnh thiên nhiên và cuộc sống của những sinh vật quý hiếm như voọc chà vá chân nâu, khỉ đuôi dài, khỉ vàng, gà mặt đỏ… Mỗi chi tiết kiến trúc, nội thất đều mang bản sắc Việt Nam.

Sun Group anh 4
Không gian ẩm thực cao cấp tại InterContinental Danang Sun Peninsula Resort.

Tại đây, mọi lĩnh vực từ ẩm thực tới spa đều được nâng tầm nghệ thuật. Du khách sành ăn có cơ hội khám phá nghệ thuật ẩm thực được chế biến bởi những đầu bếp đạt sao Michelin tại La Maison 1888 - nhà hàng đạt giải "Nhà hàng sang trọng nhất khu vực châu Á 2017" do World Travel Awards khu vực châu Á - châu Đại Dương trao tặng và giải “Nhà hàng khu nghỉ dưỡng Fine Dining tốt nhất thế giới năm 2017” trong khuôn khổ Hotel of The Year Awards.

Du khách có thể tìm hiểu nghệ thuật spa tại Harnn Heritage Spa hay trải nghiệm phương pháp chăm sóc móng tay và móng chân nổi tiếng thế giới tại Pedi:Mani:Cure Studio by Bastien Gonzalez.

Sang trọng nhưng thân thiện, hài hòa với thiên nhiên, mang đến những trải nghiệm nghỉ dưỡng cao cấp là những lý do gúp khu nghỉ dưỡng này trở thành điểm đến hấp dẫn của các chính khách, tỷ phú và nhiều siêu sao. Đây cũng là địa điểm được lựa chọn để tổ chức những sự kiện quốc tế quan trọng như APEC 2017.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm