‘Xác ướp’ của Tom Cruise cán mốc 400 triệu USD
Tuy bị đánh giá là tác phẩm nghèo nàn về mặt nội dung, nhưng bộ phim quái vật “The Mummy” hoàn toàn không phải là “bom xịt” phòng vé nhờ thị trường Trung Quốc.
190 kết quả phù hợp
Tuy bị đánh giá là tác phẩm nghèo nàn về mặt nội dung, nhưng bộ phim quái vật “The Mummy” hoàn toàn không phải là “bom xịt” phòng vé nhờ thị trường Trung Quốc.
Sau hơn một tháng được khởi xướng, trào lưu ảnh động vô cực thu hút nhiều nghệ sĩ, người sáng tạo nghệ thuật, hot boy, hot girl cũng giới trẻ Việt để phủ sóng Facebook.
Một bức ảnh đẹp cần hội tụ nhiều yếu tố, trong đó khâu lên ý tưởng và lựa chọn thiết bị chụp đóng vai trò quyết định lớn đến sản phẩm cuối cùng.
Trào lưu ảnh động vô cực mở ra không gian sáng tạo thoải mái cho giới trẻ. Tuy nội dung rất đa dạng, phong phú, các tác phẩm vẫn có những điểm chung nhất định.
Giữa những bức ảnh động vô cực được đầu tư công phu với nhiều chi tiết tỉ mỉ, không ít sản phẩm sáng tạo của các bạn trẻ lại ghi điểm bằng vẻ đẹp đơn giản, tinh tế.
Với những người trẻ, phòng khách không chỉ là nơi mọi người quây quần mà còn là không gian thể hiện cá tính chủ nhà.
“Trong mỗi shoot hình, khoảnh khắc mọi người tìm kiếm tôi để hỏi ý kiến rất mê hoặc. Không có ánh sáng hào quang nào hơn được điều đó”, giám đốc sáng tạo Dzũng Yoko chia sẻ.
Khởi xướng bởi loạt hot boy, hot girl Việt, xu hướng chụp ảnh invisible cinemagraph bằng Galaxy S8/S8+, kết hợp giữa phần động và phần tĩnh trong cùng một bức ảnh ngày càng “nóng”.
Tìm kiếm hashtag #ảnhđộngvôcực trên Facebook, bạn không khỏi bất ngờ với những sản phẩm mới mẻ, sáng tạo của giới trẻ với sự hỗ trợ của bộ đôi smartphone Galaxy S8/S8+.
Đảm nhiệm vai trò lên ý tưởng cho nhiều bộ ảnh nghệ thuật đặc sắc đòi hỏi Dzũng Yoko không ngừng tìm tòi và sáng tạo cái mới.
Bằng những bức hình động vô cực biết nói trên Galaxy S8, Dzũng Yoko đã tạo nên tuyên ngôn về sự sáng tạo của riêng mình.
Chất riêng của Dzũng Yoko thể hiện rõ nét qua loạt ảnh động vô cực vừa ra mắt vào cuối tháng 7, từ cách lên ý tưởng, chọn cách thể hiện cho đến thành phẩm.
Sáng tạo chưa bao giờ là điều dễ dàng, nhưng những định nghĩa, quan điểm dưới đây sẽ phần nào tiếp thêm sức mạnh để bạn khai phá giới hạn bản thân và tiếp tục thực hiện đam mê.
Cuộc đua thực hiện ảnh động vô cực ngày càng nóng lên khi nhiều tên tuổi nổi tiếng trong showbiz Việt tham gia. Bạn đã biết cách tạo ra bức ảnh hút like để khoe với bạn bè?
Galaxy S8/S8+ hỗ trợ giới trẻ bắt nhịp trào lưu invisible cinemagraph nhờ viền màn hình siêu mỏng, tỷ lệ hiển thị độc đáo 18,5:9 và tính năng tạo ảnh GIF tiện lợi.
Ít ai biết rằng để tạo nên một bức ảnh động vô cực lung linh, được bạn bè “thả tim” khen ngợi là những phút giây lăn xả, tìm tòi sáng tạo, thậm chí phải kiếm tìm đồng minh giúp đỡ.
Nhiếp ảnh gia 37 tuổi chọn con đường đối lập với lối mòn để ghi lại những rung cảm tinh tế của bản thân, và “thổi hồn” cho những bộ ảnh tĩnh vật đầy sáng tạo.
Phủ sóng trào lưu invisible cinemagraph trên Facebook cá nhân, giám đốc sáng tạo sinh năm 1975 được fan và cộng đồng mạng đón nhận nhiệt tình.
Nhờ hiệu ứng hiển thị sống động trên màn hình vô cực của Galaxy S8, Thanh Hằng, Tuyết Lan, Adrian Anh Tuấn... thỏa sức biến hóa, tạo dáng để làm nên một bức ảnh động vô cực lạ mắt.
Với bộ đôi Galaxy S8/S8+, việc tạo ra bức ảnh động vô cực trở nên đơn giản hơn rất nhiều. Chỉ cần chú ý một chút, bạn hoàn toàn có thể tạo ra sản phẩm sáng tạo độc đáo.