Mới đây, người hâm mộ Hàn Quốc phát hiện hình ảnh của Irene bị gỡ khỏi một số cửa hàng phân phối mỹ phẩm lớn như Olive Young và các trang thương mại trực tuyến.
Hầu hết sản phẩm đến từ nhãn hiệu CLINIQUE do Irene đại diện không còn đi kèm hình ảnh của mỹ nhân nhà SM. Dân mạng cho rằng các thương hiệu bán lẻ trên lo sợ lùm xùm Irene hành xử thô lỗ với biên tập viên thời trang sẽ gây ảnh hưởng tiêu cực đến doanh số.
Trên mạng xã hội, một số nhân viên của Olive Young ngầm thừa nhận họ được thông báo gỡ bỏ mọi hình ảnh liên quan đến thành viên nhóm Red Velvet khỏi hệ thống cửa hàng cũng như trang web.
Irene trở thành gương mặt đại diện của CLINIQUE Hàn Quốc từ tháng 3. Ảnh: Bias Wrecker. |
Trái ngược với hành động gay gắt từ các đại lý, CLINIQUE Hàn Quốc vẫn chưa lên tiếng, chọn im lặng kể từ khi bê bối của Irene nổ ra.
Theo Koreaboo, nhiều dân mạng Hàn Quốc khẳng định họ sẽ tẩy chay thương hiệu mỹ phẩm trên nếu vẫn tiếp tục hợp tác với Irene.
"Vụ việc của Irene ảnh hưởng tiêu cực đến hình ảnh nhãn hàng. Sẽ chẳng ai muốn mua sản phẩm được đại diện bởi nghệ sĩ không tôn trọng ê-kíp làm việc cùng mình", một tài khoản bày tỏ.
Người khác viết: "Tiếc cho thương hiệu bởi họ ký hợp đồng với Irene chưa được bao lâu thì xảy ra chuyện. Tôi nghĩ họ nên nhanh chóng có thông báo chính thức".
Ngoài ra, Irene hiện còn là gương mặt đại diện cho Prada, song hãng thời trang chưa có động thái gì mới trước lùm xùm của nữ ca sĩ sinh năm 1991.