Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

IU khoe giọng ngọt ngào trong album remake

“A Flower Bookmark” ra lò đúng vào ngày sinh nhật của cô ca sĩ xinh đẹp, tài năng.

Ngày 16/5, IU đã trình làng album remake đầu tiên trong sự nghiệp của mình. A Flower Bookmark gồm 7 ca khúc IU hát lại của các tiền bối. Đây là thử thách không hề đơn giản đối với một ca sĩ sinh năm 1993 như IU. 

Bằng giọng hát trong vắt, ngọt ngào, IU đã thổi hồn thanh xuân vào những bài hát kinh điển, nhạc xưa. Fan quốc tế nhận xét: “Không rõ bản gốc như thế nào, nhưng với fan nước ngoài chúng tôi, IU đã mang lại cảm giác thật tươi trẻ”.

IU vừa trẻ trung, vừa trưởng thành trong album mới.
IU vừa trẻ trung, vừa trưởng thành trong album mới.

A Flower Bookmark là một album chất lượng, đáng nghe. Khán giả sẽ khó bỏ qua bất kỳ một ca khúc nào, từ My Old Story dịu dàng, tới A Pierrot Smiles At Us nhịp nhanh mạnh. 

Công ty quản lý LOEN TREE cho biết: “Album này của IU là món quà giản dị, bất ngờ với âm nhạc chân thật nhất. Gia đình và các cặp đôi đều có thể thưởng thức cùng nhau”. 

Sắp tới, IU sẽ tổ chức 8 buổi concert quy mô nhỏ Just One Step... That Much More tại hội trường đại học Sogang, bắt đầu từ ngày 22/5. Vé của tất cả các buổi biểu diễn đã bán hết trong vòng 10 phút. IU dành tặng toàn bộ số tiền thu được từ bán vé cho gia đình nạn nhân trong tai nạn chìm tàu Sewol.



Phúc Chi

Ảnh: Theo LOEN TREE

Bạn có thể quan tâm