Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

IU nhiệt tình hỗ trợ trai đẹp

Nữ ca sĩ xinh đẹp và nổi tiếng của Kpop giúp ca khúc ra mắt của High4 thu hút nhiều chú ý.

High4 là tân binh đến của công ty N.A.P Entertainment, gồm 4 thành viên là Sunggu, Myunghan, Alex, và Youngjun. Họ phải rèn luyện từ 2 - 7 năm trước khi ra mắt. Nhóm vẫn theo công thức ngoại hình ưa nhìn, âm nhạc dễ nghe như phần đông thần tượng Hàn hiện nay.

Nhiều fan Kpop chú ý tới High4 chính bởi ca sĩ nổi tiếng IU. Cô không chỉ giúp viết lời mà còn góp giọng và xuất hiện trong MV đầu tay mang tên Not Spring, Love, or Cherry Blossoms của nhóm. IU tiết lộ tham gia dự án này vì muốn hỗ trợ bạn bè.

IU kêu gọi fan ủng hộ bài hát ra mắt của HIGH4. Ảnh: Topstarnews
IU kêu gọi fan ủng hộ bài hát ra mắt của High4. Ảnh: Topstarnews

Not Spring, Love, or Cherry Blossoms có tông nhạc rất phù hợp với mùa xuân, nhịp điệu ngọt ngào và dịu dàng. Chất giọng trong trẻo, tươi sáng của IU hòa quyện cùng giọng hát nhẹ nhàng và đoạn rap khá tốt của High4.  

Với sức mạnh của IU, ca khúc ngay lập tức chiếm giữ vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng Melon. Đây là thành tích không hề kém với một tân binh. Phần góp giọng của IU khiến nhiều ý kiến mong chờ bài hát sẽ bất ngờ vươn lên trên các bảng xếp hạng, như bản song ca Some của Soyu (SISTAR) và JungGiGo.  

Phúc Chi

Bạn có thể quan tâm