Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

IU kiện người tung ảnh phản cảm

Nữ ca sĩ được mệnh danh là "gái ngoan" quyết hành động để bảo vệ danh tiếng.

Ngày 1/11, đại diện Loen Entertainment -  công ty quản lý IU - cho biết: "Chúng tôi đã chụp màn hình lại bài viết và sẽ điều tra tài khoản đăng tấm ảnh này".

Những ồn ào bắt đầu từ ngày 31/10 khi một bài viết với tựa đề "Tạo hình gây sốc của IU" với một số ảnh của nữ ca sĩ được phát tán tràn lan trên mạng xã hội.

Các tấm ảnh đều được che màu một cách cẩu thả, tạo cảm giác như IU chỉ mặc đồ lót để biểu diễn. Trên thực tế, đó là những hình ảnh của IU tại buổi họp fan nhân kỷ niệm 7 năm ra mắt ngày 20/9. Tại sự kiện đó, IU mặc áo trong suốt, kết hợp với quần short cạp cao.

Khán giả cho rằng người phát tán những tấm ảnh này đang cố tình phá hoại hình ảnh trong sáng của IU.

IU.

Đây không phải lần đầu tiên sao Hàn đi kiện cư dân mạng vì bị xúc phạm. Suzy, Bae Yong Joon... từng phải nhờ đến pháp luật bảo vệ trước những hành động đăng tải nội dung và bình luận ác ý.

Ngày 23/10, IU vừa tung ra sản phẩm âm nhạc mới mang tên Chat-shire. Album nhanh chóng đạt được vị trí số 1 tại các bảng xếp hạng của Hàn Quốc.

Với Chat-shire, IU có quyết định khá bất ngờ là không quảng bá trên truyền hình. Lý do được cô ca sĩ 22 tuổi đưa ra là không đủ sức khỏe để theo các hoạt động đòi hỏi nhiều công sức như truyền hình.

H.G

Bạn có thể quan tâm