Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ivan Trần ‘trẻ thơ hoá’ sàn diễn Aquafina VIFW mùa thứ 9

Lấy cảm hứng từ chú ngựa độc giác (unicorn), NTK Ivan Trần đưa khán giả trở về với một tuổi thơ bình yên đầy màu sắc thông qua từng thiết kế trong BST “Amour BéBé”.

Aquafina anh 1
Nhà thiết kế Ivan Trần (tên thật là Trần Nguyễn Anh Minh) chạm ngõ thời trang với thành tích “Top 6 Project Runway Vietnam 2015”. Trở lại sàn diễn Aquafina VIFW mùa thứ 9, anh mang đến những thiết kế đầy sắc màu mang cảm hứng vị lai dành cho trẻ em.
Aquafina anh 17
Được biết, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng là người giúp NTK Ivan Trần lựa chọn và chỉ dẫn các người mẫu nhí trước buổi biểu diễn chính thức. Nhiều người còn cho rằng chính Mr. Đàm là vedette của BST lần này.
Aquafina anh 20
Nhiều khán giả tại sự kiện cho rằng, đội hình kết thúc phần trình diễn của Ivan Trần thật sự mang lại hiệu quả cả về thẩm mỹ và cảm xúc. Hai dàn người mẫu nhí phủ khắp sân khấu với bờm sừng unicorn tạo nên hình ảnh khó quên trong lòng giới mộ điệu.

Sau 8 mùa tổ chức thành công và tạo được tiếng vang lớn, tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam - Aquafina Vietnam International Fashion Week 2019 đã quay trở lại và làm thỏa lòng mong ngóng của hàng triệu khán giả thủ đô nói riêng, cũng như giới mộ điệu thời trang nói chung qua những BST mới nhất, ấn tượng nhất dành cho mùa xuân hè 2019 đến từ các NTK tài năng trong nước và quốc tế. Aquafina tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam xuân/hè 2019 chính thức diễn ra từ 10/4 đến 14/4 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du, TP.HCM.



Giang Ngân Nhi

Ảnh: Nguyễn Thành

Bạn có thể quan tâm