Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tiny Ink đem vũ điệu sắc màu lên sàn diễn Aquafina VIFW

Bộ sưu tập mới nhất của Tiny Ink với nhiều thử nghiệm phá cách đã đánh dấu bước chuyển mình ấn tượng của “Giọt mực nhỏ” sau hơn 6 năm ghi dấu trong làng thời trang Việt.

Aquafina anh 3
Khác với những thiết kế mang màu sắc nghệ thuật ấn tượng trước đây, BST lần này là sự phá cách với phong cách thiết kế đương đại, hòa nhịp cùng xu hướng thời trang thế giới dành cho các quý cô công sở.
Aquafina anh 18
Kết hợp nhuần nhuyễn giữa thời trang và hội hoạ, bộ sưu tập mới nhất của nhà thiết kế Hoàng Quyên đã nhận được nhiều lời tán thưởng từ giới mộ điệu tại Aquafina Vietnam International Fashion Week xuân hè 2019.

Aquafina Vietnam International Fashion Week xuân hè 2019 với tên gọi "Shape the Future - Kiến tạo tương lai" diễn ra từ 10/4 đến 14/4 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du, TP.HCM. Sau 8 mùa tổ chức, VIFW đã trở thành bệ phóng của nhiều NTK thành danh như Chung Thanh Phong, Lê Thanh Hòa, Lê Ngọc Lâm… Trải qua nhiều mùa, Aquafina thể hiện sự quan tâm của doanh nghiệp tới thời trang Việt, cũng như muốn góp phần nâng tầm vị thế thời trang Việt Nam trên bản đồ thế giới, mang những giá trị thời trang, văn hóa Việt đi xa hơn đến bạn bè năm châu.

Hà Mỹ Giang

Ảnh: Nguyễn Thành

Bạn có thể quan tâm