Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

J&T Express bắt tay HolaShip giao hàng từ 15.000 đồng

Sau khi hợp tác cùng HolaShip, J&T Express áp dụng chương trình ưu đãi cước phí dành cho những khách hàng đang dùng dịch vụ trên sàn vận chuyển này.

Theo đó, các chủ shop online được áp dụng mức phí giao hàng từ 15.000 đồng đối với những đơn hàng nội tỉnh có trọng lượng dưới 3 kg. Phụ thu 3.000 đồng với mỗi 500 g tiếp theo.

Những đơn hàng ngoại tỉnh, liên tỉnh và liên vùng dưới 1 kg được áp dụng mức phí đồng giá từ 25.000 đồng. Mức phí phụ thu tuỳ thuộc vào trọng lượng hàng hoá. Chi tiết chương trình tại đây.

J&T Express anh 1

Chương trình ưu đãi được áp dụng từ ngày 9/4 đến 9/5, dành cho tất cả khách hàng của HolaShip sử dụng dịch vụ vận chuyển từ J&T Express.

Để nâng cao hiệu suất kinh doanh, các doanh nghiệp thường đưa hàng hóa lên nhiều trang thương mại điện tử, dẫn đến tình trạng khó khăn trong việc kiểm soát giao dịch. Để khắc phục điều này, doanh nghiệp thường sử dụng các phần mềm quản lý bán hàng hoặc sàn vận chuyển như HolaShip để tránh rủi ro lạc mất hàng, tiết kiệm thời gian và tối ưu hoá chi phí giao hàng.

Nắm bắt được nhu cầu trên, J&T Express đã liên kết với nhiều sàn vận chuyển và phần mềm quản lý bán hàng của Việt Nam, giúp khách hàng dễ tiếp cận những ưu đãi dịch vụ giao hàng của J&T Express.

Hiện nay, HolaShip là một trong những sàn vận chuyển có giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường. Với nhiều tính năng và hỗ trợ cho khách hàng, đơn vị này đang được nhiều người kinh doanh trực tuyến tại Việt Nam sử dụng.

HolaShip còn hỗ trợ đóng gói hàng hoá cho những khách có lượng đơn từ 200 đơn/ngày. Đối với đơn hàng giao qua J&T Express có giá trị dưới 3 triệu đồng bị thất lạc hay hư hỏng, khách hàng được đền bù 100% giá trị hàng hoá mà không cần hóa đơn nếu mua bảo hiểm hàng hóa.

Ngoài ra, HolaShip cũng miễn phí bảo hiểm với hàng hóa giá trị dưới 1 triệu đồng. Thông qua việc hợp tác song phương đi kèm chất lượng phục vụ, J&T Express cam kết đạt tỷ lệ giao hàng thành công khoảng 96%.

Hạnh Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm