Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Jack đeo vòng xích như dân hip hop, Đức Phúc mặc suit đỏ nhái Dior

Giọng ca "Hơn cả yêu" tuần qua gây chú ý khi diện bộ cánh lấy cảm hứng từ trang phục trên sàn diễn Dior Thu - Đông 2019.

Jack mac do the thao anh 1

Tuần qua, Jack không còn đóng khung trong những set đồ đen, thay vào đó là sự kết hợp các thiết kế có gam màu nổi bật. Diện bộ cánh thể thao đơn giản, nam ca sĩ vẫn biết cách gây chú ý với chiếc vòng xích đính đá to bản đậm tinh thần của dân rapper. Ảnh: Phương Tuấn.

Jack mac do the thao anh 2

Đức Phúc, Hòa Minzy và Erik xuất hiện trong một chương trình truyền hình với set đồ tông đỏ rực rỡ. Giọng ca Hơn cả yêu lựa chọn trang phục nhái theo phong cách thiết kế của nhà mốt Dior với lớp vải lụa lót bên trong suit jacket từng được trình diễn trên sàn runway Thu - Đông 2019. Ảnh: @nguyenducphuc_.

Jack mac do the thao anh 3

Isaac trung thành với kiểu áo sơ mi đơn giản, thể hiện vẻ nam tính của bản thân. Tuy nhiên, anh biết cách khoe sự sành điệu khi phối cùng kính gọng màu trắng đen tương phản. Ảnh: @isaaclion.

Jack mac do the thao anh 4

S.T. Sơn Thạch cá tính khi kết hợp trang phục tối giản màu sắc với áo thun dài tay đi kèm quần lưng cao cùng đường xếp nếp độc náo. Cách đeo nhiều loại vòng cổ kim loại khác nhau giúp nổi bật tổng thể. Ảnh: @s.tsonthach.

Jack mac do the thao anh 5

Trần Nghĩa đơn giản, trẻ trung với cách kết hợp áo thun in hình mặt người đi kèm quần tây đồng điệu màu sắc. Cặp kính gọng tròn to bản phù hợp với gương mặt cổ điển của nam diễn viên Mắt biếc. Ảnh: Trần Nghĩa.

Jack mac do the thao anh 6

Tuấn Trần bụi phủi với cách kết hợp áo khoác denim cùng quần jeans rách gối. Điểm nhấn trên set đồ của anh chính là những lớp vải sequin chắp vá, có sự ăn nhập với loạt phụ kiện kim loại. Ảnh: @tuantran.sun.

Jack mac do the thao anh 7

K-ICM quay về hình ảnh đơn giản trong set đồ tông đen. Anh kết hợp áo thun dáng dài cùng quần đồng điệu và tạo điểm nhấn bằng phụ kiện có màu sắc tương phản như giày đế thô của Gucci, mũ Balenciaga. Ảnh: Nguyễn Bảo Khánh.

Jack mac do the thao anh 8

Hoàng Anh Vũ luôn xuất hiện với gu ăn mặc theo kiểu thể thao, nam tính cùng áo phom dáng thoải mái, quần jogger và không thiếu mũ lưỡi trai đội ngược. Anh không ngại kết hợp họa tiết, màu sắc để làm tổng thể trở nên nổi bật. Ảnh: Hoàng Anh Vũ.

Jack mac do the thao anh 9
Người mẫu Quang Đại trung thành với kiểu đồ smart casual như áo thun dài tay, sơ mi và quần tây. Tông màu trang phục của anh cũng gói gọn trong các sắc thái đen, trắng, be, nâu hay xanh navy. Đội mũ lưỡi trai và sneakers viền màu sắc giúp hình ảnh của 9X trẻ trung hơn. Ảnh: @tranquangdai.
Jack cởi áo khoe thân hình săn chắc khi tập đấm bốc Nam ca sĩ mặc quần lửng thể thao, đeo găng tay và tập trung tung nhiều cú đấm vào bao cát.

Hoàng Thùy Linh khoe dáng với bikini, Tiểu Vy mặc váy cúp ngực gợi cảm

Dàn mỹ nhân Việt tuần qua có sự thay đổi nhất định trong phong cách ăn mặc và trang điểm.

Châu Bùi mặc áo quây khoe eo thon, Tú Hảo xách túi Chanel 3.300 USD

Bên cạnh Châu Bùi, Tú Hảo, tuần qua Tiên Nguyễn cũng gây chú ý khi đăng loạt ảnh mặc váy hàng hiệu cùng mẹ.

Thuận Vũ

Bạn có thể quan tâm