Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Jaejoong 'làm khó' cánh truyền thông Việt Nam

Vài giờ trước khi sự kiện "Kim Jae Joong fan meeting in Vietnam" diễn ra, ngôi sao xứ Hàn đã có buổi gặp gỡ chớp nhoáng với giới truyền thông. Anh xuất hiện trễ hơn so với dự định 25 phút dù đang lưu lại tại chính khách sạn nơi diễn ra buổi họp báo.

Jaejoong 'làm khó' cánh truyền thông Việt Nam

Vài giờ trước khi sự kiện "Kim Jae Joong fan meeting in Vietnam" diễn ra, ngôi sao xứ Hàn đã có buổi gặp gỡ chớp nhoáng với giới truyền thông. Anh xuất hiện trễ hơn so với dự định 25 phút dù đang lưu lại tại chính khách sạn nơi diễn ra buổi họp báo.

Sau buổi xuất hiện chớp nhoáng tại sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM), Kim Jae Joong dường như đã hồi phục sức khỏe và trở nên thân thiện hơn khi không có dấu hiệu "tiết kiệm nụ cười" như một vài ngôi sao xứ Kim chi khác.

Mọi yêu cầu được chụp ảnh với Kim Jeajoong đều bị ban tổ chức bác bỏ.

Trong bộ trang phục khá giản dị là áo len kết hợp sơ mi kẻ cùng quần jeans, Kim Jaejoong còn gây ấn tượng bởi gương mặt rất con gái, làn da trắng và luôn nở nụ cười. Sau khi gửi lời chào đầu tiên đến các phóng viên, anh nói: "Hôm nay, tôi rất vui được gặp các bạn. Tôi không có chuẩn bị đặc biệt gì, nhưng muốn gửi lời chào đến tất cả các phóng viên".

Phần đặt câu hỏi chỉ diễn ra trong 15ph nên các câu hỏi đã được ban tổ chức thông qua từ trước.  Kim Jaejoong, MC Thanh Tùng và thông dịch viên đã trao đổi rất nhanh chóng. Chia sẻ cảm nhận về Việt Nam trong lần thứ 2 đến thăm, anh nói: "Lần trước, tôi đến Việt Nam không phải là buổi gặp gỡ chính thức. Đó chỉ là chương trình từ thiện Asian dream cup 2011 in Viet Nam của cầu thủ Park Jiung. Lần này, tôi được gặp gỡ các fan nên rất vui và hạnh phúc".

"Tôi đến Việt Nam lần thứ 2 với mục đích khác nên tôi sẽ cố gắng tạo ra những ký ức đẹp đẽ cho người hâm mộ. Bản thân tôi khi về Hàn Quốc sẽ có nhiều kỷ niệm đáng nhớ", Kim Jaejoong nói thêm.

Nam thần tượng xứ Hàn chia sẻ, anh rất thích món phở của Việt Nam.

Chàng ca sĩ, diễn viên cũng hứa hẹn buổi fan meeting đầu tiên tại Việt Nam sẽ có những tiết mục rất thú vị và khác so với khi anh đến các quốc gia khác: "Khác với Thái Lan, các fan tại Việt Nam đã chờ đợi rất lâu nên tôi đã chuẩn bị rất nhiều tiết mục thú vị. Các bạn hoàn toàn có thể trông chờ vào buổi meeting đêm nay".

Chàng tài tử xứ Hàn cũng tỏ ra rất thích thú trước món phở nổi tiếng của Việt Nam. Anh dí dỏm: "Tôi rất thích phở ở Việt Nam, ở Hàn Quốc tôi cũng hay ăn phở. Đến Việt Nam chỉ 1 ngày nhưng tôi đã thưởng thức món này 2 lần. Sáng nay, tôi đã thấy mặt mình sưng lên".

Jaejoong cũng cho biết thêm, sắp tới, anh sẽ tham gia phim điện ảnh, truyền hình và mọi thứ vẫn trong quá trình chọn kịch bản. Về âm nhạc, anh cũng có nhiều dự định nhưng hiện chưa có kế hoạch cụ thể. Thoải mái chia sẻ về chuyện công việc, nhưng khi được hỏi về chuyện riêng tư, Kim Jaejoong lại tỏ ra bối rối và e ngại.

Hình ảnh riêng của nam ca sĩ được ban tổ chức quản lý rất chặt chẽ. 

Anh bật cười trước câu hỏi về chuyện kết hôn và cho biết: "Lúc nhỏ tôi dự định sẽ kết hôn sớm nhưng giờ vẫn chưa thực hiện được. Tôi nghĩ mình vẫn còn nhỏ lắm! Về mặt tinh thần, tôi còn khá nhỏ, còn nhiều việc chưa làm, tôi nghĩ mình nên có nhiều kinh nghiệm trong tình yêu".

Jaejoong đặc biệt bối rối khi bị bắt buộc lựa chọn giữa gia đình, tình yêu và sự nghiệp: "Ôi! Câu hỏi này khó quá! Tôi nghĩ các bạn cũng rất khó chọn lựa đúng không? Nếu lựa chọn, tôi sẽ chọn công việc. Khi tôi làm công việc, người yêu, gia đình và bạn bè đều có thể nhìn thấy tôi rõ ràng nhất".

Đúng theo phong cách làm việc chuyên nghiệp và có phần khắt khe của các ngôi sao Hàn Quốc, buổi họp báo lần này cũng không hề kém cạnh trong việc thử thách các phóng viên. Để vào được khán phòng, các phóng viên phải trình thư mời qua 2 vòng kiểm soát. Buổi họp báo chỉ diễn ra trong 30 phút, trong đó, cánh phóng viên chỉ có thể chụp hình nam ca sĩ xứ Hàn trong 30 giây và sau khi trả lời phỏng vấn là 2 phút. Mọi yêu cầu được chụp ảnh với Jae Joong đều bị ban tổ chức bác bỏ. Đặc biệt, những câu hỏi dành cho nam ca sĩ phải gửi cho ban tổ chức để kiểm duyệt từ trước, những câu hỏi "ngoài luồng" đều không được chấp nhận. Các phóng viên, kể cả phóng viên ảnh cũng không được di chuyển, phải ngồi ổn định một chỗ.

Sau buổi họp báo, Kim Jaejoong và ê-kíp riêng sẽ đến thẳng Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn - SECC để tham gia buổi gặp gỡ người hâm mộ tại Việt Nam.

Phương Giang

Ảnh: Thành Luân

Theo Infonet

Phương Giang

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm