Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Jamie Vardy tự đấm vào mặt vì bỏ lỡ cơ hội

Sau mỗi lần phung phí cơ hội, tiền đạo Jamie Vardy của Leicester City lại có phản ứng kỳ lạ. Anh tự đấm vào mặt của mình.

Trước Sevilla ở lượt về vòng 1/8 Champions League, Vardy có cơ hội ghi bàn mười mươi khi đối mặt thủ môn cuối hiệp 2. Thế nhưng chân sút người Anh lại bỏ lỡ khi dứt điểm vọt xà. Trong tình huống này, chỉ cần cứa lòng nhẹ cũng có thể giúp tay săn bàn 30 tuổi làm tung lưới Sevilla.

Sau tình huống đó, Vardy tỏ rõ sự nuối tiếc bằng cách dùng tay tự đấm vào mặt mình liên tục. Song, rất may khi pha hỏng ăn của tiền đạo "Tam sư" không phải khiến đội nhà trả giá. Leicester City đánh bại Sevilla 2-0 trên sân King Power, qua đó giành quyền vào tứ kết nhờ thắng lợi 3-2 sau hai lượt.

Jamie Vardy tu dam vao mat vi bo lo co hoi anh 1
Vardy tự đấm vào mặt vì phung phí cơ hội.

Với Jamie Vardy, đây không phải lần đầu anh tự dằn vặt bản thân bằng những cú đấm vào mặt. Trong trận gặp Hull City và khoác áo tuyển Anh, chân sút sinh năm 1987 từng làm điều tương tự sau mỗi lần dứt điểm không thành công.

Trước Sevilla, Vardy chơi tròn vai và được WhoScored chấm 7,1 điểm. Tiền đạo người Anh không ghi bàn nhưng trực tiếp giúp đội nhà thi đấu hơn người, từ đó tận dụng cơ hội để giành chiến thắng. Trong hiệp 2, Vardy khiêu khích Samir Nasri trong một tình huống tranh chấp và khiến đối thủ mắc bẫy.

Nasri vì không giữ được bình tĩnh đã phản ứng bằng cách húc đầu vào Vardy. Tình huống thiếu fair-play này khiến cựu sao Arsenal nhận thẻ vàng thứ hai, đồng nghĩa một thẻ đỏ. Trong thế thiếu người, Sevilla bất lực tìm đường vào khung thành "Bầy cáo", qua đó ngậm ngùi nhận thất bại trên nước Anh.

Jamie Vardy tu dam vao mat vi bo lo co hoi anh 2
Đội hình thi đấu giữa Leicester City và Sevilla.


Nguyên Trí

Bạn có thể quan tâm