Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Januzaj được vinh danh Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất châu Âu

Ngay trước màn tiếp đón Bayern, thông tin vui đến với M.U khi nhật báo Gazzetta Dello Sport bầu chọn Januzaj là Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất châu Âu.

Trong ấn phẩm mới, Gazzetta Dello Sport đã đưa ra danh sách 60 cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu và Adnan Januzaj vinh dự được nhật báo thể thao uy tín bậc nhất Italia xếp ở vị trí số 1.

Với gương mặt non nớt và thân hình mảnh khảnh, thật khó tin khi Januzaj chơi chững chạc hơn rất nhiều so với cái tuổi 19. Mùa này, mặc dù không chiếm được vị trí ra sân thường xuyên, song ngôi sao từng là sự tranh chấp của 6 quốc gia gồm Anh, Bỉ, Serbia, Kosovo, Albani và Thổ Nhĩ Kỳ này cũng chơi 13 trận chính thức ở Premier League, ghi được 3 bàn thắng và có 3 đường kiến tạo.

Januzaj được bầu chọn là cầu thủ trẻ xuất sắc nhất châu Âu. Ảnh Gazzetta Dello Sport
Januzaj được bầu chọn là cầu thủ trẻ xuất sắc nhất châu Âu. Ảnh: Gazzetta Dello Sport

Với cầu thủ mới 19 tuổi, được ra sân trong màu áo một đội bóng lớn như M.U đã chứng minh được tài năng của Januzaj. Trong tương lai không xa, ngôi sao vừa được Gazzetta vinh danh là Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất châu Âu sẽ là nhân tố quan trọng trong cuộc cách mạng về nhân sự ở sân Old Trafford.

Trong danh sách bình chọn của Gazzetta, Chelsea cũng được "thơm lây" khi tài năng trẻ Lucas Piazon đứng vị trí thứ 2. Tiền vệ 20 tuổi người Brazil hiện được Chelsea cho Vitesse mượn và chơi bùng nổ ở giải VĐQG Hà Lan khi ghi tới 11 bàn thắng chỉ sau 19 trận.

Trong Top 10, những ngôi sao lần lượt đứng vị trí thứ 3 đến thứ 10 là Marquinhos (PSG), Deulofeu (Everton mượn Barca), Sterling (Liverpool), Bakkali (PSV), Goretzka (Schalke), Luke Shaw (Southampton), Berrardi (Sassuolo) và Ocampos (Monaco).

Song Tử

Bạn có thể quan tâm