Jack Ma không ngồi ghế trung tâm trong cuộc gặp Chủ tịch Trung Quốc
Nhậm Chính Phi (Huawei) và Vương Hưng Hưng (Unitree) là những doanh nhân công nghệ ngồi ở vị trí trung tâm, đối diện trong cuộc gặp với Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình.
374 kết quả phù hợp
Jack Ma không ngồi ghế trung tâm trong cuộc gặp Chủ tịch Trung Quốc
Nhậm Chính Phi (Huawei) và Vương Hưng Hưng (Unitree) là những doanh nhân công nghệ ngồi ở vị trí trung tâm, đối diện trong cuộc gặp với Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình.
Cơn sốt AI đưa cổ phiếu Alibaba tăng trưởng mạnh nhất trong nhóm công ty công nghệ lớn của Trung Quốc.
Trung Quốc dẹp nạn camera quay lén, livestream mọi lúc trong khách sạn
Nhiều tháng sau vụ camera giấu kín bị phát hiện trong phòng khách sạn gây rúng động, Trung Quốc đã công bố các quy định mới cấp quốc gia về quản lý giám sát bằng video.
Huawei đã đi xa đến đâu sau khi từ bỏ Android?
Là hệ điều hành di động triển vọng nhất do Trung Quốc phát triển, HarmonyOS Next đang gánh trên vai tham vọng tự chủ công nghệ của cả quốc gia này.
Điện thoại Huawei, iPhone giảm giá đồng loạt ở Trung Quốc
Chính phủ Trung Quốc tung các gói trợ cấp, hoàn tiền khi mua smartphone để thúc đẩy nhu cầu từ người dùng.
Hiện tượng khó tin đang xảy ra ở thị trường việc làm Trung Quốc
Người trẻ tốt nghiệp từ các đại học lớn ở Trung Quốc quyết định thử sức với những công việc ở nhà máy sản xuất, khiến số lượng nộp đơn tăng vọt so với những năm trước.
‘Kẻ thay thế TikTok’ tại Mỹ được định giá 20 tỷ USD
Xiaohongshu, được coi là một trong những lựa chọn thay thế khả thi cho TikTok, gần đây đã thu hút được sự chú ý của cả người dùng Mỹ và giới đầu tư.
Từng được dân góp tiền cho đi học, tỷ phú về quê tặng tiền cho cả làng
Từng được dân làng gom 76 quả trứng và tiền để nhập học đại học, tỷ phú Richard Liu (Trung Quốc) trở về phát tiền, tặng quà cho người dân ăn Tết.
Prada nhăm nhe mua lại Versace
Thông tin chủ sở hữu Capri Holdings bán thương hiệu thời trang cao cấp Versace thu hút sự quan tâm của giới mộ điệu. Prada đang xem xét thương vụ mua lại này.
Các công ty Trung Quốc 'phá giá' AI
Động thái giảm giá mạnh của Alibaba là minh chứng cho sự cạnh tranh ngày càng gay gắt giữa các gã khổng lồ công nghệ Trung Quốc khi cố gắng giành thị phần trong lĩnh vực AI.
Công ty mẹ TikTok, JD.com tung chính sách thưởng Tết chưa từng có
Các công ty công nghệ lớn tại Trung Quốc đang có những bước đi mạnh mẽ trong việc nâng cao phúc lợi và thưởng cuối năm cho nhân viên.
Sàn xuyên biên giới của Viettel Post có thể đem bao tiền 'về cho mẹ'?
Viettel Post vừa khai trương Công viên Logistics Lạng Sơn và chuẩn bị vận hành sàn xuyên biên giới Vipo Mall. Dự kiến 2 dự án đem về hàng trăm tỷ đồng doanh thu cho Viettel Post.
Temu bị ép thay đổi chính sách hoàn tiền
Chính sách hoàn tiền của Temu đang tạo sức ép rất lớn lên các nhà bán hàng nhỏ lẻ khi cho phép người mua có thể lấy lại toàn bộ số tiền mà không còn trả hàng.
Dấu chấm hết của các 'ông hoàng bà chúa' livestream?
Trong bối cảnh nhiều livestreamer hàng đầu Trung Quốc lui về hậu trường và sự đa dạng của các phiên livestream, nhiều mô hình kinh doanh mới trong ngành công nghiệp này xuất hiện.
Chuyện gì đang xảy ra với ngành công nghiệp livestream Trung Quốc
Ngành công nghiệp livestream bán hàng của Trung Quốc trị giá hàng tỷ USD, nhưng những vụ bê bối gần đây đã đặt ra câu hỏi về đạo đức và tương lai của ngành này.
Chủ qua đời 2 năm, chó cưng vẫn quanh quẩn bên mộ
Sau thời gian ở bên mộ người chủ đã mất, chú chó được một chàng trai tốt bụng đem về trị bệnh, nhận nuôi và thường xuyên đưa trở lại thăm ngôi mộ.
Tập đoàn Alibaba của Jack Ma báo lãi quý III tăng vọt 58% so với cùng kỳ năm trước, dù doanh thu chưa đạt kỳ vọng do sức mua yếu tại Trung Quốc.
Trả giá đắt vì chế giễu đàn ông ở Trung Quốc
Các công ty Trung Quốc cố gắng khai thác sự quan tâm ngày càng tăng đối với nội dung tập trung vào phụ nữ, mà không làm phật lòng khách hàng nam sau vụ việc của diễn viên hài Yang Li.
Sàn Trung Quốc ‘đìu hiu’ ngày 11/11
Người tiêu dùng Trung Quốc đã bình tĩnh hơn, không còn bị cuốn vào mua sắm điên cuồng. Họ săn lùng các sản phẩm đắt tiền nhưng thực sự cần chứ không chỉ vì giá rẻ.
Lễ độc thân đang mất dần sức hấp dẫn với người Trung Quốc?
Sự kiện mua sắm lớn nhất trong năm của Trung Quốc đã giảm nhiệt đối với cả người tiêu dùng và người bán tại thị trường nội địa, dự báo doanh số chung sẽ tăng trưởng khiêm tốn.