Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Jennie bế chó cưng, diện váy Chanel 15.000 USD lên tạp chí

Thành viên nhóm BlackPink tiếp tục thu hút sự chú ý với tạo hình độc đáo trong bộ ảnh mới.

jennie len vogue anh 1

Jennie để lại ấn tượng khi xuất hiện trên Vogue với tạo hình thời thượng. Lần này, nữ thần tượng nhận nhiều bình luận tích cực khi thể hiện được tinh thần trang phục. Bên cạnh đó, những bộ đồ của Chanel 9X diện đều có giá đắt đỏ.

jennie len vogue anh 2

Hình tượng của Jennie trên các tạp chí thường được giới hạn trong hai chữ "sang chảnh". Vẫn là phong cách đó nhưng nữ thần tượng đã cố gắng thể hiện cá tính nhiều hơn qua cách tạo dáng. Cô thử sức với nhiều kiểu lạ mắt, có phần độc đáo. Mẫu jumpsuit gam đỏ hiện được thương hiệu Pháp bán với giá 8.100 USD.

jennie len vogue anh 3

Trong buổi chụp hình, chú cún Kuma cũng đi cùng Jennie. Thấy được sự nhạy bén với máy ảnh của nó, các nhân viên đã gợi ý để Kuma góp mặt trong bộ ảnh cùng 9X. Chú chó khiến tổng thể tăng phần sang chảnh, thu hút.

jennie len vogue anh 4

Trang phục của Jennie đều là những mẫu mới đang được nhà mốt Chanel tích cực lăng xê. Trong đó, thiết kế áo đen trắng phối cùng chân váy voan xếp lớp có mức giá đắt đỏ. Tổng giá trị của bộ đồ lên đến hơn 17.600 USD.

jennie len vogue anh 7

Thân hình nhỏ nhắn là điểm mạnh giúp Jennie được nhiều thương hiệu ưu ái. Nó giúp nữ ca sĩ tự tin thử sức với đa dạng phong cách và các dáng váy. Lần này, 9X phối váy chiết eo cùng quần tất. Công thức phối đồ này giúp giọng ca nhóm BlackPink mang vẻ đẹp cổ điển mà thanh lịch.

jennie len vogue anh 8

Lối trang điểm của Jennie khi lên Vogue cũng không quá cầu kỳ. Trái ngược với kiểu make up đậm khi lên sân khấu, 9X tạo điểm nhấn chủ yếu ở mắt và kiểu tóc. Cô đánh phấn gam nâu nhẹ nhàng, không kẻ eyeliner. Bên cạnh đó, thành viên nhóm BlackPink đang tích cực lăng xê phụ kiện là kẹp tóc nơ.

Loạt váy áo đắt đỏ của BlackPink trong MV 'Kill this love' Sau một năm ra mắt, MV "Kill this love" vẫn thu hút người xem bởi giai điệu sôi động, vũ đạo đẹp mắt và nhất là các bộ trang phục hàng hiệu của BlackPink.

Lisa, Thái Từ Khôn ăn mặc sành điệu khi làm HLV 'Thanh xuân có bạn 2'

Các huấn luyện viên trong chương trình đều mang đến hình ảnh thời thượng với gu ăn mặc đa dạng.

Cao Thảo

Ảnh: @jennierubyjane, @rubyjenniefr

Bạn có thể quan tâm