Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lisa, Thái Từ Khôn ăn mặc sành điệu khi làm HLV 'Thanh xuân có bạn 2'

Các huấn luyện viên trong chương trình đều mang đến hình ảnh thời thượng với gu ăn mặc đa dạng.

Lisa bien hoa phong cach da dang anh 1
Thanh xuân có bạn 2 hiện là show truyền hình thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả toàn châu Á. Lisa đảm nhận vai trò là cố vấn vũ đạo trong chương trình. Không chỉ gây chú ý với những màn chỉ dẫn thí sinh, nữ thần tượng còn thu hút nhờ trang phục sành điệu khi lên hình. Gu ăn mặc của nữ huấn luyện viên (HLV) đa dạng với nhiều phong cách khác nhau từ nữ tính, năng động cho đến gợi cảm, nam tính.
Lisa bien hoa phong cach da dang anh 2
Trong mỗi cảnh quay, khán giả sẽ nhìn thấy sự khác biệt trong cách ăn mặc của Lisa. Cô không bó buộc vào bất kỳ phong cách nào. Đôi lúc, người đẹp sẽ mang đến hình ảnh năng động với những kiểu áo cardigan in số, crop top khoe eo thon khi hướng dẫn thí sinh luyện tập vũ đạo.
Lisa bien hoa phong cach da dang anh 3

Trong lúc chấm điểm, Lisa cũng mang đến vẻ ngoài bụi phủi, gợi cảm với set đồ denim rách khoe vòng eo thon gọn. Người đẹp thường tiết chế phụ kiện rườm rà để không làm rối mắt người xem khi ngồi trên ghế giám khảo.

Lisa bien hoa phong cach da dang anh 4
Trở thành HLV của Thanh xuân có bạn 2, Lisa cũng được nhiều thương hiệu thời trang tài trợ để xuất hiện trên sóng truyền hình. Trong một tập quay, thành viên BlackPink gây ấn tượng với vẻ ngoài nữ tính trong bộ váy xếp nếp tay phồng cổ điển và một trong những lần hiếm hoi người đẹp để tóc rẽ ngôi giữa.
Lisa bien hoa phong cach da dang anh 5
Lisa từng trở thành đề tài bàn tán hot trên mạng xã hội sau khi khoe đôi chân dài thẳng tắp trong chiếc váy sang trọng của Alexander McQueen tại buổi họp báo. Tuy nhiên, màn thể hiện vũ đạo trong bộ trang phục xanh neon khoe vòng eo con kiến mới là hình ảnh ấn tượng nhất của người đẹp tại Thanh xuân có bạn 2.
Lisa bien hoa phong cach da dang anh 6

Bên cạnh Lisa, Thái Từ Khôn cũng là HLV được yêu thích nhất tại chương trình Thanh xuân có bạn 2. Anh chứng minh phong cách thời trang trẻ trung, không hề nhàm chán của mình. Nam ca sĩ thường xuất hiện với những bộ suit mang nhiều kiểu dáng, màu sắc khác nhau trong chương trình.

Lisa bien hoa phong cach da dang anh 7

Gu mặc suit đặc trưng của Thái Từ Khôn chính là không diện kèm áo sơ mi bên trong, đỡ tránh hình ảnh nhàm chán khi xuất hiện trong các tập quay hướng dẫn thí sinh. Khán giả cũng hiếm khi nhìn thấy 9X kết hợp phụ kiện rườm rà trên mỗi set đồ.

Lisa bien hoa phong cach da dang anh 8
Đôi lúc, Thái Từ Khôn thay đổi với vẻ ngoài năng động hơn, không gò bó vào bộ suit chỉn chu. Anh kết hợp kiểu dáng sơ mi oversized màu sắc, tiết chế bằng quần tây đen và sneakers đế thô đồng điệu. Có độ phủ sóng cao lại sở hữu phong cách thời trang nổi bật ngoài đời, Thái Từ Khôn là gương mặt thân quen trên các trang bìa tạp chí ở Trung Quốc.
Lisa bien hoa phong cach da dang anh 9

Cựu thành viên S.H.E - Ella - cũng không hề kém cạnh Lisa và Thái Từ Khôn về độ sành điệu khi ngồi ghế HLV của Thanh xuân có bạn 2. Tuy nhiên, cô lại trung thành với hình ảnh nam tính trong những kiểu áo sơ mi dáng rộng đi kèm quần jeans hay quần tây ống đứng.

Lisa bien hoa phong cach da dang anh 10

Đôi lúc, Ella cũng thu hút sự chú ý của khán giả khi xuất hiện trong những set đồ có phom dáng bất đối xứng độc đáo, mang đậm chất menswear. Màu sắc người đẹp ưa chuộng thường là các gam trung tính, thể hiện hình ảnh thanh lịch của người phụ nữ hiện đại.

Lisa (BlackPink) được săn đón thế nào khi tham dự show Céline? Nhiều khách mời tỏ ra bất ngờ khi cánh truyền thông phá lệ vào tận bên trong show diễn, vây kín Lisa để chụp ảnh.

Lisa toàn đeo đồng hồ hàng hiệu, có chiếc giá hơn 40.000 USD

Là sao nữ nổi tiếng và có thu nhập cao, thành viên BlackPink thường xuyên xuất hiện bên những món đồ hàng hiệu đắt đỏ.

Quỳnh Anh Shyn và dàn mỹ nhân chụp ảnh ở nhà đẹp như trên tạp chí

Trong thời điểm dịch bệnh, những người đẹp này đã tự tạo bối cảnh và bấm máy ngay tại nhà để cho ra đời loạt ảnh thời thượng.

Thiên Minh

Ảnh: QIYI, Sina

Bạn có thể quan tâm