Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lisa toàn đeo đồng hồ hàng hiệu, có chiếc giá hơn 40.000 USD

Là sao nữ nổi tiếng và có thu nhập cao, thành viên BlackPink thường xuyên xuất hiện bên những món đồ hàng hiệu đắt đỏ.

dong ho dat tien cua Lisa anh 1

Lisa thu hút sự chú ý của khán giả khi góp mặt trong I Am Somi tập 5. Nữ ca sĩ trông xinh đẹp với mái tóc đen dài. Bên cạnh đó, người hâm mộ chú ý đến mẫu đồng hồ xa xỉ của thần tượng người Thái Lan. Phụ kiện Royal Oak Quartz có giá 41.500 USD. Ảnh: @namk.pj.

dong ho dat tien cua Lisa anh 2

Là thành viên của nhóm nhạc nổi tiếng BlackPink, Lisa có thu nhập cao ở tuổi 23. Đồng thời, cô sở hữu cho mình bộ sưu tập hàng hiệu đắt đỏ. Trong số đó bao gồm nhiều mẫu túi xách, đồng hồ, dây chuyền và nhẫn. Phụ kiện của nhà mốt Hermès có giá trị thấp nhất là 2.900 USD. Nữ thần tượng đặc biệt ưa chuộng những thiết kế tinh xảo của thương hiệu Rolex. Ảnh: @lalisam_closet.

dong ho dat tien cua Lisa anh 5

Lisa ưa chuộng đồng hồ bản to khi diện với trang phục cá tính. Phối hợp hài hoà với mẫu áo khoác lông của Louis Vuitton là item Datejust 31 thuộc thương hiệu xa xỉ Rolex. Thiết kế tinh xảo hiện có giá 31.550 USD. Ảnh: @lisastyle.

dong ho dat tien cua Lisa anh 6

Sở hữu gu thời trang đa dạng, nữ thần tượng cũng giữ trong tủ đồ những kiểu đồng hồ khác biệt để tiện kết hợp cùng quần áo. Tuy từng phong cách, 9X sẽ lựa chọn phụ kiện để phối cùng. Ngoài ra, kích thước đồng hồ được Lisa ưu tiên là 28-33 mm. Mẫu phụ kiện với màu tím đặc trưng hiện có giá hơn 11.000 USD. Ảnh: Pinterest.

dong ho dat tien cua Lisa anh 7

Phối đồng hồ cùng tông màu với vòng tay là một trong những công thức quen thuộc của Lisa. Bên cạnh đó, mẫu phụ kiện có kiểu dáng vintage không thường xuyên đồng hành cùng thời trang đời thường của nữ ca sĩ. Thiết kế Oyster Perpetual Datejust hiện có giá gần 9.500 USD. Ảnh: @lisacloset.

dong ho dat tien cua Lisa anh 8

Đối với những bộ váy nữ tính, Lisa sẽ lựa chọn phối cùng các mẫu đồng hồ 28 mm. Kích thước vừa đủ để giúp tay nữ thần tượng trông sang, thời thượng mà vẫn hài hoà với tổng thể. Thiết kế Lady Datejust hiện được Rolex bán với giá 6.300 USD. Ảnh: @lisacloset.

dong ho dat tien cua Lisa anh 9

Bên cạnh đồng hồ đắt tiền, Lisa cũng sở hữu nhiều mẫu phụ kiện xa xỉ như nhẫn, vòng tay, dây chuyển. Các sản phẩm có giá rơi vào khoảng 500-2.000 USD. Thậm chí, thiết kế tinh xảo Serpenti Ring của 9X có giá lên đến hơn 6.000 USD. Ảnh: @lalalalisa_m.

Tủ đồ toàn hàng hiệu đắt đỏ của tiểu thư nhà giàu châu Á Clip khoe tủ đồ khổng lồ với nhiều kệ chứa quần áo đủ kiểu dáng, màu sắc cùng bộ sưu tập phụ kiện sang chảnh của cô nàng xinh đẹp thu hút tới hơn 715.000 lượt xem.

Jennie luôn biết cách ăn mặc khoe thân hình thon gọn trên sân khấu

Thành viên nhóm BlackPink thường lựa chọn váy áo tôn lợi thế hình thể quyến rũ, kết hợp dùng phụ kiện đính kết hạt đá lấp lánh.

Nữ chính 'Quân vương bất diệt' mặc đồ Chanel sang chảnh như người mẫu

Sở hữu vóc dáng thanh mảnh cùng chiều cao nổi bật, Kim Go Eun được khen là "cây Chanel sống".

Cao Thảo

Bạn có thể quan tâm