Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kim Tae Hee diện trang phục mờ nhạt vẫn được khen đẹp

Để phù hợp với vai diễn trong phim "Hi Bye, Mama", nhân vật của Kim Tae Hee thường mặc những bộ đồ giản dị.

thoi trang cua kim tae hee trong phim anh 1

Kim Tae Hee đón nhận nhiều lời khen khi trở lại với bộ phim Hi Bye, Mama. Nữ diễn viên thể hiện thành công hình tượng người phụ nữ hiền lành Cha Yoo Ri. Để giúp vai diễn hoàn thiện hơn, trang phục của cô đều có kiểu dáng giản dị, nữ tính. Mẫu áo khoác gam hồng có giá 370 USD đồng hành cùng cô trong suốt tập 1.

thoi trang cua kim tae hee trong phim anh 2

Bên cạnh những kiểu áo khoác dáng dài điệu đà, túi xách của nhân vật Cha Yoo Ri (Kim Tae Hee thủ vai) cũng được dân mạng săn lùng. Mẫu phụ kiện Joy Bag của thương hiệu IINES sở hữu phom đơn giản, màu sắc dễ phối cùng nhiều kiểu trang phục.

thoi trang cua kim tae hee trong phim anh 3

Phần lớn phụ kiện của Kim Tae Hee đều có gam màu nâu, dễ phối đồ. Một trong những thiết kế được để ý nhiều nhất là Mini Mystic Bag của nhà mốt Givenchy. Hiện item này được bán với giá 2.490 USD.

thoi trang cua kim tae hee trong phim anh 4

Túi xách sở hữu phom dáng tối giản, màu sắc nhẹ nhàng đang được các cô gái xứ kim chi ưa chuộng. Trong phim Hi Bye, Mama, nhân vật Cha Yoo Ri lựa chọn cho mình thiết kế Musubi Bucket Bag của thương hiệu Acne Studios.

thoi trang cua kim tae hee trong phim anh 5

Kim Tae Hee trông trẻ trung, xinh đẹp khi diện bộ đồ nỉ. Tuy nhiên, không phải bộ đồ nào của nữ diễn viên cũng có giá đắt đỏ. Thiết kế Cozy Fit Hooded Knit Pullover được cô diện trong phim thuộc thương hiệu It Michaa.

thoi trang cua kim tae hee trong phim anh 6

Ngoài ra, có những bộ nỉ trong phim trông có vẻ đơn giản nhưng được phối cầu kỳ. Mẫu áo Hooded Jumper kết hợp với quần Lounge Pants giúp thân hình Kim Tae Hee trông cao và nhỏ nhắn hơn. Cả bộ có giá hơn 230 USD.

thoi trang cua kim tae hee trong phim anh 7

Áo cardigan thường xuyên đồng hành cùng nữ diễn viên trong các tập phim. Thiết kế sở hữu gam trắng mềm mại, được trang trí bằng loạt hoạt tiết thổ cẩm đặc trưng. Hiện item này được bán với giá gần 40 USD.

thoi trang cua kim tae hee trong phim anh 8

Có thể nói áo da là thiết kế cá tính nhất nữ diễn viên từng diện trong Hi Bye, Mama. Tuy nhiên, mẫu áo khoác vẫn có nét nhẹ nhàng khi được trang trí bằng hoạ tiết lông ở phần cổ, tay và viền áo. Thiết kế Aviator Jacket của nhà mốt Johnny Hates Jazz kết hợp cùng túi xách Mini Mystic gam trắng của Givenchy.

Làm thế nào để có gương mặt V-line thon gọn như ngôi sao Hàn Quốc? Bên cách việc mua các dụng cụ hỗ trợ, bạn hoàn toàn có thể sở hữu khuôn mặt thon gọn với bí quyết đơn giản sau đây.

Tiểu tam Han So Hee diện nhiều đồ giá rẻ ở phim 'Thế giới hôn nhân'

Trang phục của Han So Hee trong vai diễn ngoại tình gây ấn tượng bởi nét nữ tính, đơn giản mà vẫn tôn dáng.

Cao Thảo

Ảnh: @kdrama_fashion, Inkistyle

Bạn có thể quan tâm