Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tiểu tam Han So Hee diện nhiều đồ giá rẻ ở phim 'Thế giới hôn nhân'

Trang phục của Han So Hee trong vai diễn ngoại tình gây ấn tượng bởi nét nữ tính, đơn giản mà vẫn tôn dáng.

Han So Hee hay mac do don gian khi vao vai tieu tam anh 1

Han So Hee đang là cái tên nổi tiếng với cộng đồng mạng Hàn Quốc. Cô sở hữu vẻ đẹp cá tính cùng thân hình nhỏ nhắn. Nữ diễn viên đón nhận sự chú ý khi thể hiện thành công vai diễn "tiểu tam" trong bộ phim Thế giới hôn nhân.

Han So Hee hay mac do don gian khi vao vai tieu tam anh 2

Trong phim, Han So Hee thường xuyên diện trang phục đơn giản. Tuy nhiên, nhờ chiều cao 1,65 m cùng thân hình chuẩn, nữ diễn viên vẫn toát lên vẻ quyến rũ, xinh đẹp. Váy bodycon là một trong những kiểu dáng thường đồng hành cùng nhân vật Kim Da Kyung (do Han So Hee thủ vai).

Han So Hee hay mac do don gian khi vao vai tieu tam anh 3

Hình tượng của Han So Hee trong phim chinh phục các chàng trai với ngoại hình dịu dàng, nữ tính nhưng có nội tâm khó đoán. Bởi vậy, nhiều bộ đồ của cô có công thức phối hợp khá đơn giản. 9X chủ yếu là kết hợp quần skinny jeans với áo ôm dáng.

Han So Hee hay mac do don gian khi vao vai tieu tam anh 4

Nhiều mẫu váy nữ tính của Han So Hee được dân mạng xứ kim chi tích cực săn lùng. Khi tham dự buổi tiệc ở tập 2, nữ diễn viên chọn cho mình thiết kế gam trắng kem điệu đà. Mẫu váy Annie Dress của thương hiệu REEHUE có giá gần 1.400 USD.

Han So Hee hay mac do don gian khi vao vai tieu tam anh 9

Có thể nói túi xách là điểm nhấn trong trang phục của nhân vật Kim Da Kyung. Tuy nhiên, đa số các items đều trông sang chảnh dù không phải hàng hiệu quá đắt đỏ. Mẫu Micro Baguette Black Box hiện có giá gần 150 USD.

Han So Hee hay mac do don gian khi vao vai tieu tam anh 10

Bên cạnh những dáng túi đeo chéo với gam đen, nữ diễn viên cũng thường diện phụ kiện sáng màu. Các thiết kế có phần quai năng động, tiện đeo được nhiều kiểu. Đây là điểm mạnh giúp túi xách dễ phối đồ hơn. Chiếc Allin Bag được thương hiệu GLAMG bán với giá 187 USD.

Han So Hee hay mac do don gian khi vao vai tieu tam anh 11

Nhằm giúp tôn lên thân hình thon gọn , trang phục trong phim của Han So Hee đa phần có kiểu dáng bó. Ngoài ra, phần lớn đều thuộc gam màu nhẹ nhàng như trắng, xanh hoặc kem. Thiết kế Cotton Midi Skirt có giá chưa đến 30 USD.

Những lần chúng ta hối hận vì mua hàng trên mạng Nhận được đồ không giống như ảnh, sai kích thước là những rủi ro bất cứ ai cũng có thể gặp khi mua hàng online.

8 bí quyết mặc đồ rẻ tiền vẫn sang chảnh như người nổi tiếng

Nếu không muốn sở hữu diện mạo kém sang, bạn nên thuộc lòng những mẹo sau đây.

Cao Thảo

Ảnh: @kdrama_fashion, Naver

Bạn có thể quan tâm