Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Jennie dự show Jacquemus

Tham dự show diễn của Jacquemus, Jennie khoe khéo vóc dáng thon gọn khi diện trang phục bó sát. Nữ thần tượng mặc thiết kế tông hồng nổi bật.

Sau khi dự show diễn do Chanel tổ chức tại Paris, Jennie di chuyển sang Hawaii để có mặt trong buổi trình diễn bộ sưu tập mới nhất của Jacquemus.

Trên trang cá nhân, nữ thần tượng chia sẻ khoảnh khắc tạo dáng cùng trang phục gợi cảm tại show diễn. Thành viên nhóm BlackPink khoe eo thon khi mặc crop top phối cùng váy dáng dài.

Jennie khoe eo thon anh 1

Jennie khoe eo thon khi diện crop top. Ảnh: @jennierubyjane.

Họa tiết kẻ sọc trên váy giúp tạo hiệu ứng kéo dài chân. Bộ đồ tông hồng được cô phối cùng dép cao gót, túi kẹp nách Le sac Rond. Mẫu túi trị giá 730 USD có dây đeo dễ tháo rời, logo và phần khóa bằng vàng.

Đây là lần đầu tiên Simon Porte Jacquemus trình diễn các thiết kế tại một địa điểm không thuộc nước Pháp. Thương hiệu này đã dàn dựng sàn catwalk theo phong cách gần gũi với thiên nhiên. Sân khấu được dựng trên bãi biển. Bên cạnh Jennie, một số người nổi tiếng khác cũng góp mặt trong show diễn như Jhené Aiko, Bretman Rock và Aminé.

Qua show diễn lần này, Jacquemus giới thiệu bộ sưu tập Le Splash. Các thiết kế nằm trong bộ sưu tập vẫn chưa được hãng chia sẻ trên mạng xã hội.

Trước khi thu hút sự chú ý ở show diễn của Jacquemus, Jennie được săn đón tại show Chanel. Trong 2 lần dự sự kiện thời trang gần đây, thành viên nhóm BlackPink đều chọn trang phục khoe eo thon.

Tạo hình của cô tại Paris Fashion Week mang hơi hướm cổ điển nhưng không kém phần dễ thương. Trong khi đó, hình ảnh của Jennie tại Hawaii hướng đến sự gợi cảm, trẻ trung.

Thời gian gần đây, Jennie luôn nhận nhiều lời khen nhờ tư duy phối đồ, làm đẹp độc đáo. Cô cũng đang là cái tên được nhiều thương hiệu thời trang săn đón.

Loại vải mang tính biểu tượng của Chanel

Trong show diễn mới nhất, thương hiệu Pháp tôn vinh chất liệu đã giúp làm nên tên tuổi. Các thiết kế có phom dáng cổ điển, màu sắc trung tính.

Xu hướng thời trang của mùa xuân 2022

Các stylist chọn ra một số xu hướng đang là mốt trong mùa xuân 2022. Trong năm nay, trang phục có phần táo bạo hơn ở phom dáng và màu sắc.

Giai Kỳ

Bạn có thể quan tâm