Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Jennie nhiều lần diện váy áo bị chê quê mùa, hớ hênh cơ thể

Ngồi hàng đầu show diễn của Chanel tại Paris Fashion Week, Jennie mới đây gây tranh cãi khi diện trang phục có tông màu sến súa, kém nổi bật.

Jennie tiết lộ về tủ đồ làm đẹp, thích mua dép giống Rihanna Jennie thích xem các clip làm đẹp. Thành viên nhóm BlackPink cũng sở hữu bộ sưu tập dép nhiều màu để phù hợp với trang phục của mình.
Jennie du Paris Fashion Week anh 1
Xuất hiện tại show của nhà mốt Chanel tại Tuần lễ thời trang Paris, Jennie gây ấn tượng với vẻ ngoài xinh đẹp, nữ tính. Tuy nhiên, set đồ lần này của nữ thần tượng bị đánh giá mờ nhạt, sến súa so với mọi khi. Ảnh: @Donna077dmr
Jennie du Paris Fashion Week anh 2
Không còn diện những set dạ tweed sang chảnh, cách thành viên BlackPink phối màu được nhận xét là kém sang. Các items của Chanel vốn nổi tiếng với gam màu tinh tế, tạo cho các quý cô phong cách thanh lịch. Khi giọng ca Solo phối với quần jeans khiến tổng thể không có liên kết. Đôi giày cao gót trắng làm chân nữ ca sĩ bị tối màu, không hợp với gam màu của cả set đồ. Ảnh: @ygofficialblink.
Jennie du Paris Fashion Week anh 3
Mẫu áo hai dây cúp ngực, đính nơ bản to là điểm nhấn của bộ trang phục. Jennie vốn nổi tiếng biết cách khoe khéo vòng một. Cô thường xuyên diện những items không quá hở nhưng vẫn sexy. Nữ thần tượng khoác ngoài mẫu áo dạ tím, buông hờ một bên. Cách phối đồ này so với các thành viên khác của BlackPink khi dự tuần lễ thời trang bị đánh giá là kém xa. Ảnh: @firejennie.
Jennie du Paris Fashion Week anh 4
Tham dự sự kiện ra mắt bộ sưu tập Chanel x Pharrell, Jennie diện mẫu đầm baby doll với chất liệu vải tweed. Nữ ca sĩ bị chê quê mùa và lỗi thời bởi cách phối khó hiểu khi kết hợp với áo cổ lọ chất thun mỏng với những phụ kiện không cần thiết. Ảnh: Koreadaily.
Jennie du Paris Fashion Week anh 5
Trước đó, khi dự sự kiện tại Indonesia, thành viên BlackPink diện thiết kế có giá lên tới 24,5 triệu đồng của nhà mốt Dolce & Gabbana. Outfit này bị các fan so sánh với chiếc túi vải bố thường được bán ngoài chợ, không toát lên đẳng cấp. Ảnh: @Intoblack.
Jennie du Paris Fashion Week anh 6
Chọn mẫu áo baby doll làm trang phục biểu diễn, Jennie bị nhận xét là không ăn nhập với đội hình nhóm. Set đồ khiến cô trông thấp và không được thon gọn. Nhiều bình luận còn nhận thấy thiết kế này giống quả cầu lông, không đẹp và quá trẻ con. Ảnh: Moderpress.
Jennie du Paris Fashion Week anh 7
Dù nhận nhiều lời khen ngợi với thần thái vui tươi, Jennie vẫn bị chê kém sang khi diện mẫu áo vải bóng. Màu xanh nhạt của chất vải khiến nhiều người cảm thấy sến. Cách phối đồ còn làm những nhược điểm vóc dáng của nữ ca sĩ lộ rõ. Ảnh: @blackpinkstyle.
Jennie du Paris Fashion Week anh 8
Khi mặc đồ màu xanh nõn chuối, bó sát, giọng ca Solo gặp khó khăn khi thực hiện vũ đạo. Set đồ nhận về nhiều bình luận tiêu cực khi làm da Jennie trông không sáng sủa. Ảnh: @blackpinkstyle. 

Luna thường trang điểm lỗi, bị chê ăn mặc xấu sau khi rời SM

Từ khi rời khỏi công ty SM, Luna theo đuổi phong cách khác hình tượng xây dựng trước đây và vấp phải nhiều ý kiến trái chiều.

Cao Thảo

Bạn có thể quan tâm